(1 tháng sau)
Jeongin lờ mờ tỉnh dậy, vớ lấy cái điện thoại bật lên, trên ấy hiện lên dòng tin nhắn
'hôm nay anh lên trường từ sớm rồi, Innie ăn sáng rồi đi học không cần chờ anh qua đón'
Em để điện thoại qua một bên, leo xuống giường rồi thong dong đi vào nhà tắm.
Hôm nay Seungmin không đón em cùng đi học cũng bình thường, vì cũng đã vài lần như thế, anh lên trường sớm do có vài việc ở thư viện.
Tắm rửa, ăn sáng xong xuôi, Jeongin chào mẹ rồi đi học.
Vào lớp, Jeongin đi tới bàn mình cất cặp sách, vừa quay ra đã thấy Seungmin đứng ở cửa lớp.
"Hi Innie~"
Jeongin thấy cậu rồi cười một cái, đi tiến tới chỗ anh. Nhưng đi chưa tới nữa đã nghe giọng nói của một nữ nào đó.
"Seungmin~"
Cậu vừa quay ra xem giọng ai thì chủ nhân giọng nói đó lao đến ôm cậu, vì thuận tay nên Seungmin đã đỡ hờ lưng cô gái ấy.
Jeongin đứng nhìn mà tròn mắt, sau lưng còn nghe đâu mấy lời bàn tán của mấy đứa cùng lớp, nghe đâu là người yêu cũ.
"Seungmin nhớ em không? "-cô gái đó rời người khỏi Seungmin, nhưng hai tây vẫn để trên cổ cậu.
Seungmin sau khi nhận dạng được người trước mặt, liền phất văng tay cô ả đó ra
"Ah Him!! Cô tìm tôi làm gì, rõ ràng đã chấm dứt với nhau rồi kia mà! "-Seungmin
"Có sao đâu ý mà"
Nói xong ả hôn lên má Seungmin một cái chóc rồi chạy vù đi, để lại cậu vẫn ngơ ngác. Jeongin cảm thấy tức lắm, tức vì Seungmin không kể rằng cậu có người yêu cũ mà lại ém đi, cậu nói chỉ có em là tình đầu, thế giờ lại lộ ra có người cũ. Tức vì thấy ả hôn người yêu mình mà không làm được gì.
Jeongin cảm thấy hôm nay bỗng không muốn học nữa, liền đi lại bàn lấy cặp đi về. Seungmin vẫn ngơ ngác, khi thấy Jeongin đã đi gần như khuất dáng cậu mới nhận thức lại được sự việc. Định đuổi theo dáng người nhỏ nhắn kia nhưng đã muộn.
"Sao tự nhiên con Ah Him đó tới đây làm gì vậy? "-Hyunjin đi lại chỗ Seungmin đứng
Cả bọn nãy giờ chứng kiến mọi việc cả rồi, giờ mới lại hỏi.
"Tao không biết, nhưng tao biết chắc chắn Jeongin đã hiểu lầm tao"
"Thế thì mày liệu mà giải thích với nó đi"
"Ừm"
Về phía Jeongin, em vừa đi vừa nhắn xin thầy chủ nhiệm nghỉ. Hôm nay bố mẹ đi làm cả, không biết chuyện em nghỉ đâu. Rồi em đóng cửa phòng lại, nằm trên giường rủa Seungmin.
"Tên chết bằm Seungmin, có người cũ mà cứ giấu mình, còn bảo mình tình đầu. Mà còn tức hơn là lúc ả Ah Him đó vồ lên ôm anh ấy, anh ấy còn đỡ lại nữa, cổ hôn luôn cũng chẳng quát lại"
Hôm sau:
Jeongin hôm nay lại xin nghỉ, hôm nay chẵng có tiết quan trọng đâu, không lo. Em sợ cái tên Seungmin ấy hôm nay tìm em nên em đi chơi vậy, nhưng mà đi thế nào mà lại lỡ sang tít quận bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
seungin | Vốn Hai Ta Là Của Nhau
Short StorySeungmin biết thích người ta rồi kìa (Trong fic này Seungmin và Jeongin bằng tuổi nhau)