27 .no title

210 20 0
                                    

( tớ hay vừa đọc fic vừa nghe nhạc vì nó sẽ cuốn vào câu chuyện trong fic hơn , mấy cái chap như này thì mọi người cùng vừa nghe vừa đọc nhé  )

Sau buổi học cuối cùng đấy 6 người nhóm cậu tụ tập nhiều hơn , chỉ cần fourth muốn gì là mọi người đều theo ý fourth hết , trong suốt ba tháng hè ít khi tách nhau , mỗi ngày ngủ cùng nhau ở nhà của một người .

Ba mẹ của fourth cũng đã gặp được gemini , hầu như toàn mời gemini sang ăn cơm mỗi khi ba mẹ gemini vắng nhà .

Ấy thế mà ba tháng hè cũng hết , cuối tháng 8 mọi người đã đến trường để dọn dẹp lớp học để đón một năm học mới , trên con đường đến trường của gemini hôm nay im lặng đến chán nản , sáng nay không còn thấy tiếng gọi của cậu nữa , cũng không còn ai nói chuyện với hắn nữa , đang rơi vào trầm tư thì tiếng tin nhắn điện thoại kêu

Gemini rút điện thoại ra thấy trên màn hình chính hiện tin nhắn của fourth

' hôm nay gemini đến trường hả ? '

' tiếc quá sáng nay tớ không còn đi cùng gemini rồi '

' khoe với gemini nè , nhà tớ đang dọn đồ đó , nhiều đồ quá trời luôn '

Thấy tin nhắn của cậu nhưng gemini chẳng hề vui , không muốn thấy nữa gemini cất điện thoại đi rồi tới trường

Cả lớp đang dọn , mỗi người một việc nhưng một góc nào đó 4 con người ngồi yên mặt không cảm xúc

' mới vậy mà fourth nó đã đi rồi sao ' ( pond )

' chán quá chả muốn dọn gì hết ' (phuwin )

' sao cuộc đời có những cuộc gặp gỡ ngắn ngủi thế ' ( dunk )

' biết bao giờ mới gặp lại đây ' ( joong )

' có khi nào fourth bỏ chúng ta đi luôn không ' ( phuwin )

' nó bảo nghỉ hè nó về chơi mà , đi luôn sao được ' ( dunk )

' nhỡ đâu nó tìm được bạn tốt hơn chúng mình thì sao ' ( phuwin )

' phuwin mày suy nghĩ linh tinh gì thế ' ( dunk )

' nhỡ đâu thôi mà ' ( phuwin )

' xàm quá , mai nó đi rồi tối nay xem có đến chơi với nó được không ' ( joong )

' còn thời gian là phải chơi rồi ' ( dunk )

' thế tối nay 7h tại nhà fourth nha , để tao nhắn cho ' ( pond '

Bàn bạc nhau xong cũng là lúc gemini vào lớp , nhắc nhở các bạn dọn dẹp kĩ rồi đóng cửa trước khi về nhắc xong gemini cũng về .Cả đám thấy vậy liền chạy theo

' gemini tối bọn tao đến nhà fourth đấy mày nhớ sang nha ' ( pond )

' nhà cậu ấy đang dọn đồ , sang dọn giúp thì sang chứ sang chơi thì phiền lắm '

' thế giờ về sang dọn luôn đi ' ( phuwin )

' sao vừa dọn lớp kêu không muốn dọn mà giờ về dọn đồ thì nhanh quá vậy ' ( dunk )

Geminifourth | friendship or loveWhere stories live. Discover now