34. END

173 29 0
                                    

6h sáng tại phòng khách , mẹ đang tất bật chuẩn bị đồ ăn sáng cho gemini và fourth , sau khi đồ ăn sáng được bày ra bàn bà nhanh chóng lên trên phòng gọi hai đứa dậy .

Tiếng gõ cửa phòng làm fourth tỉnh giấc đưa tay dụi dụi mắt , fourth ngó nghiêng khắp phòng không thấy gemini thì dậy ra mở cửa .

' fourth à dậy thôi con '

' bác ơi gemini đâu rồi ạ '

' nó dậy từ sớm rồi mà nó chạy đi đâu ấy , thôi đánh răng rửa mặt rồi xuống ăn sáng nào '

' dạ con xuống liền '

Fourth gãi đầu không biết tên kia chạy đi đâu nữa, quay lại phòng lấy quần áo rồi vào phòng tắm . 15 phút sau fourth đi xuống nhà với gương mặt tươi tỉnh hơn .

' woaaaa ! bác làm nhiều món quá đi '

' gemini dặn bác làm đó , ngồi xuống ăn đi '

' dạ '

Đang ngồi ăn ngon lành thì gemini bước vào nhà , người có chút ướt thấy vậy fourth đứng dậy lấy khắn lau cho gemini .

' cậu đi đâu mà người ướt thế ? '

' trời đang mưa , tôi không sao đâu cậu ăn đi rồi đi nữa '

Gemini kéo fourth lại ghế ngồi rồi bước lên trên phòng thay quần áo .

Trước cổng đại học Chula là 6 con người đang chắp tay cầu nguyện mà nói 6 thì không phải trừ gemini và fourth thì tất cả đều cầu nguyện hết .

' mấy thằng này làm khùng điên gì vậy ? '

' cầu nguyện đi fourth chứ bọn tao sợ rớt quá ' ( Phuwin )

' ê sao mấy đứa mê tin dữ vậy, thi rớt hay không là do mấy đứa mày chứ có phải cầu nguyện là không rớt đâu '

' suỵt! im coi ' ( Pond )

Không để cho mấy đứa này làm khùng điên trước cổng trường fourth lôi hết chúng vào trong trường , đứa nào đứa ấy đi tìm phòng thi của mình .

4 đứa kia thi chung một dãy nhà gemini và fourth thi chung dãy , fourth ở trên tầng còn gemini ở dưới fourth .

Nhấc tay lên xem còn 10 phút nữa là phải vào phòng thi gemini bảo fourth kiểm tra lại thẻ dự thi và đồ dùng . Tiếng chuông kêu lên tất cả mọi người đều vào phòng .

Fourth quay lại nhìn gemini rồi nháy mắt ý muốn nói là ' nhất định sẽ làm được mà đúng không? ' gemini không nói gì chỉ nhếch miệng rồi về phòng của mình.

Trong suôt thời gian làm bài tất cả mọi người đều tập trung , bài ai người đấy làm . Hết môn này đến môn khác .

6 người bọn họ đều chọn ra con đường riêng cho bản thân , mỗi người một ngành một sở thích riêng cho tương lai của chính mình .

Gemini chọn khoa kinh tế , fourth chọn khoa luật , dunk và phuwin đều vào khoa nghệ thuật , pond thì học kiến trúc cuối cùng joong chính trị .

Kết thúc kì thi được 1 tuần , tất cả đều đang chờ đợi kết quả .

Tối hôm nay bọn họ rủ nhau đi chơi , ấy thế đến nơi hẹn thì bọn nó lại kéo nhau đi riêng để lại gemini và fourth đi một mình .

Geminifourth | friendship or loveWhere stories live. Discover now