Mới đây đó thôi mà còn 2 tháng nữa là kì thi đại học được mở ra . Giờ là lúc để cho các bạn học sinh lớp 12 có thể chọn trường đại học mà mình mong muốn.
Nhóm của pond thì tất cả cũng đã đăng ký hết vào Chula , bên phía fourth cũng đã đăng ký vào Chula. Đăng ký cũng đã đăng ký giờ nhiệm vụ chỉ là ôn và ôn .
Đôi ' bạn thân ' gemini và fourth thì sáng đi học tối về call với nhau , tuy hơi mệt nhưng vẫn rất vui vì được nói chuyện cùng nhau , nhiều lúc còn nói chuyện đến ngủ quên lúc nào không hay .
Có khó khăn , có áp lực , có vất vả , có nhiều sự mệt mỏi nhưng gemini và fourth vẫn cố gắng để được sống chung một thành phố . Điều duy nhất bây giờ là muốn thời gian trôi nhanh để họ được gặp lại nhau .
Hồ sơ đăng ký của fourth đã được chuyển đến đại học Chula , cậu vẫn chưa nói với gemini là đã nộp hồ sơ và sẽ về trước 1 tuần thi .
—
Hôm nay toàn trường nghỉ chỉ có mỗi khối 12 là phải đi học để thi những kì thi khảo sát chất lượng .Là lớp chọn đứng đầu nên có cũng nhiều bạn đăng ký vào Chula , ngoài ra cũng nhiều bạn vào XXX của Phuket vì họ nghe nói ở đấy phong cảnh đẹp khỏi bàn với lại trường đầu đủ vật chất .
Câu chuyện không sẽ không có tiêu cực nào cho gemini khi các bạn nữ không nhắc đến fourth .
👤 ' XXX tốt như thế mặc dù sếp hạng sau Chula nhưng cũng rất đoàng hoàng tử tế đấy chứ tao mà fourth thì tao thi luôn ở đấy rồi ' ( 1 )
👤 ' ừ nhỉ , nhắc đến fourth không biết cậu ta chọn trường gì , có khi á cậu ấy ở đấy quen rồi lại thi vào XXX cũng nên nhỉ ' ( 2 )
👤 ' giáo dục tốt , trường đẹp , giảng viên giỏi quá tuyệt rồi còn gì fourth lại học giỏi nữa thi vào ấy có khi đứng nhất trường ' ( 1 )
👤 ' lớp mình có hơn 20 đứa thi vào đấy rồi đó ' ( 3 )
👤 ' thi đại học đúng là nhiều sự lựa chọn quá ' (4 )
Chỉ là vô tình nghe được cuộc nói chuyện của bọn con gái trong lớp thôi nhưng gemini cũng bắt đầu lo vì fourth vẫn chưa nhắc gì đến chuyện này cả .
Với tâm thế của người đang rất mong đợi điều gì đó thì cái gì họ cũng có thể suy nghĩ ra được nói theo giới trẻ bây giờ thì là bị ' âu vờ thinh kink ' .
Gemini sao mà ngoại lệ được , suy nghĩ đủ trường hợp đủ diễn biến nào là : ' có khi cậu ấy thi ở đấy không ? ' , ' hoặc có khi nào lúc đấy sợ mình buồn mà cậu ấy hứa cho có không ' , ' hay là cậu ấy không muốn nhìn thấy mình nữa nên không về '......
1001 tình huống được chạy trong đầu gemini , fourth mà biết biết gemini có suy nghĩ này về mình thì cậu cười 3 ngày 3 đêm không hết .
Ngồi ' âu vờ thinh kink ' được một lúc thì đến lúc phải sách đít vào phòng thi . Sáng nay thi 4 môn mở đầu là Toán - dễ dàng với gemini , tiếp là Hoá - 60 phút gemini xin 15 phút thôi là đủ , Lý kế tiếp - gemini bảo có gì đơn giản hơn không ? .