Kể từ ngày fourth đi tới bây giờ cũng được thời gian khá lâu , sau ngày hôm đó gemini không còn đi bộ một mình nữa mà đi bằng xe đạp tới trường , tan học thì ghé qua thư viện đọc sách.
Lên lớp 11 kiến thức nhiều hơn nên đám gemini đứa nào đứa đấy học nhiều hơn tập trung cho chuyên ngành mà bọn nó chọn , trên lớp tập trung nghe giảng về nhà chỉ cắm mặt vào sách vở , khác xa với lớp 10 khi fourth còn ở đây , có lẽ bọn nó cũng đến lúc phải lớn rồi .
Phuwin được bàn giao lại làm lớp phó thay fourth , bình thường thời gian học đã không được nhiều mà giờ phải cùng gemini giải quyết đủ thứ chuyện , phuwin định từ chức nhưng bị fourth gọi điện video call mắng cho một trận nên thôi .
Bên phía của fourth việc học thoải mái hơn không chèn ép như chỗ gemini , nên cậu vẫn thảnh thơi hơn 5 con người nào đó .
Gemini cả ngày đi học tối về thì dành thời gian nói chuyện với fourth, ngày qua ngày vẫn như thế , có lần gemini để quên điện thoại ở thư viện nhưng fourth gọi không thấy trả lời nên quay ra dỗi gemini làm gemini phải mất gần 1 tuần mới dỗ được , nếu mà fourth ở ngay cạnh thì gemini đã cốc vào đầu cậu rồi .
Fourth chăm chụp ảnh khoe gemini lắm , hễ có gì mới lạ là lấy máy ảnh của gemini ra chụp rồi khoe với gemini , cả ngày làm bạn với chữ và số gemini cũng mệt lắm nhưng chỉ cần có tin nhắn đến từ ' em bé chinzhilla ' là tất cả mệt mỏi biến mất hết .
Mặc dù ở xa nhau nhưng gemini vẫn luôn quan tâm chú ý fourth từ phía xa , fourth bị ốm hay có vấn đề gì gemini biết hết , có mấy lần fourth ốm quay ra quấy gemini đến 4h sáng mới chịu ngủ hay là cái đợt fourth lỡ làm rơi móc điện thoại gemini tặng rồi khóc cả đêm không cho gemini ngủ .
Có thể nói fourth là ngoại lệ duy nhất của cuộc đời gemini , những gì fourth làm gemini luôn thấy đáng yêu và thoải mái , không bao giờ gemini to tiếng hay cáu gắt gì với những trò nghịch ngợm từ fourth.
—
Năm lớp 11 đã kết thúc , hè này fourth không về làm cho đám phuwin hụt hẫng vô cùng nhưng vì ba của fourth không may bị ngã phải nằm viện nên cậu và gia đình không thể về chơi .
Gemini mong fourth về , nhưng fourth không thể về gemini cũng an ủi fourth nhiều lắm , mấy hôm fourth ở lại bệnh viện qua đêm cạnh ba gemini gọi điện kể cho fourth nghe nhiều chuyện để bầu bạn cùng fourth , để fourth thấy rằng bên cạnh cậu luôn có một người nữa và người đó sẽ không để cậu cô đơn .
Đôi lúc fourth ngồi nhìn về phía trời cao kia lại nhớ về một người ở nơi xa , cậu nhớ những lúc dậy sớm chuẩn bị đồ ăn cho gemini , rủ gemini cùng đi học . Cậu nhớ những lần học thêm tối cậu nhờ gemini đón về ..... con đường ngày nào cùng nhau đi học mà giờ chỉ còn một mình gemini bước đi .
Tất cả vẫn còn tồn tại ở đấy chỉ tiếc rằng nó không còn tồn tại cùng gemini và fourth nữa .
—
gemini_nt đã đặt biệt danh cho fourth.ig là
em bé chinzhillaem bé chinzhilla đã đặt biệt danh cho gemini_nt là
jeminuminiminai—