Ngôi Nhà Hạnh Phúc.

111 17 0
                                    

Michael Kaiser - vị hoàng đế tàn bạo khiến người đời ai cũng khiếp sợ, căm phẫn. Người từng đứng trên đỉnh cao danh vọng, vị trí mà không ai với tới giờ đây lại thảm hại đến vô cùng. Gã đã từng có trong tay tất cả vậy mà dần bị tước đoạt đi từng chút một, từ tước hiệu đến gia đình, người gã yêu. Mọi người muốn gã nếm trải đau khổ đến tận xương tủy, như cái cách gã đã ra tay tàn nhẫn với người thân của họ. Trong khoảng thời gian ấy, gã dường như đã phát điên. La hét, đập phá mọi thứ xung quanh rồi lại khóc ướt đẫm cả mắt. Mỗi một giờ, một khắc trôi qua đều hành hạ gã, tâm trí chỉ toàn những lời nguyền rủa tứ phía, người thân chết trước mắt mình, gã bất lực chẳng thể làm được gì. Gã cũng đã từng nghĩ mình sẽ là một vị hoàng đế tốt, hết long vì dân chúng, nhưng trớ trêu hay cuộc đời gã chỉ toàn là đau khổ, biến gã từ một thiếu niên đơn thuần, ngây thơ luôn hướng về cái thiện lại trở nên bạo lực, tàn sát bừa bãi. Kẻ bị tổn thương ấy mang trong mình những vết thương đau đớn hay giày vò mình hằng đêm, những kí ức méo mó in hằn trong tâm trí thiếu niên hồn nhiên năm nào.

Michael hệt như con thiêu thân đi tìm lấy ánh sáng, tình cờ lại gặp được em giữa muôn phương trắc trở của vòng xoáy định mệnh. Em mang theo hơi ấm xua tan đi cái lạnh của đêm đông, bước đến bên gã hiền từ, mỗi cử chỉ hay lời nói của em đều mang theo sự dịu dàng khiến gã không khỏi xúc động, bởi nhiều năm rồi mới có người đối xử với gã dịu dàng như vậy. Chính từ khoảnh khắc ấy, gã biết được cách yêu một người, hiểu được yêu là thấu tận tâm can, là những xúc cảm khó mà nói thành lời. Sau tất cả, cuối cùng gã cũng đã có mái ấm nhỏ cho riêng mình. Ở trong trái tim của gã cũng đã có một vị trí đặc biệt chỉ dành riêng cho Alexis Ness, dấu yêu của gã.

Và dù ngày mai ra sao thì vẫn chỉ yêu người thôi.

Dẫu chỉ là giấc mơ, anh xin mơ hoài . .

Phía cuối con đường những tia nắng ấm áp dần hiện lên, gã vẫn ở đó, chờ em bước đến. Cho đến khi nào trên thế gian, mặt trời ngừng sáng, không còn chiếu sáng đường lối cũ nơi em đi về. Gã vẫn sẽ luôn ở yên tại đó, làm ấm sẵn đôi bàn tay của mình chờ em đến và nắm lấy, luôn sử dụng ánh nhìn dịu dàng nhất đối với em. Hai bóng hình cao thấp bước đi cùng nhau, mười ngón tay đan chặt. Gã cười, nắm chặt lấy bàn tay nhỏ bé của em rồi giơ lên. Hạnh phúc nhìn vào đôi mắt sáng ngời của em.

"Ánh mắt này, đôi tay này mãi thuộc về nhau."

Hai người nắm tay nhau bước đi, băng qua con đường thân thuộc như lúc xưa, đi qua tấm biển mang số “1101” thì gã bất chợt dừng lại, tinh nghịch nói với em.

“Alexis, em có biết dãy số này có ý nghĩa gì không?”

Em nghe xong suy nghĩ một chút rồi cũng lắc đầu, thắc mắc hỏi.

“Em không biết, vậy còn người?”

Gã tươi cười nói rõ từng chữ.

“Một đời, một kiếp, chỉ có một người.”

“Cho nên, ta muốn dành cả đời, cả kiếp này chỉ để yêu một người giống như em. Ta yêu em, Alexis. Em có nguyện ý ở bên cạnh ta không?”

Alexis nghe xong liền bật cười, em gật đầu đồng ý. Và rồi hai người trao nhau nụ hôn sâu, chúng chứa đựng biết bao nhiêu kỉ niệm, hạnh phúc khi cả hai ở bên nhau suốt quãng thời gian qua. Kết thúc lại, gã và em chính thức về chung một mái nhà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝐤𝐚𝐢𝐧𝐞𝐬𝐬: xác xơ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ