Chap 1

948 54 0
                                    

"Back về site A đi, cần thông tin"

Cậu thiếu niên trên người vẫn mặc đồng phục học sinh luôn miệng kêu gọi đồng đội cuối cùng trở về lấy thông tin ở site, round đấu đã trôi dần về cuối phe của cậu lại là phe tấn công, bomb rồi còn chút sẽ nổ và cậu thiếu niên sẽ thắng, nhưng hiện tại tình thế lại căng thẳng quá team cậu đã chết quá nửa chỉ còn cậu và Controller còn sống mà bên phe phòng thủ còn lại hẳn 4 người.

Sau khi có đủ thông tin từ đồng đội cậu thiếu niên biết rằng 4 người phe phòng thủ đã ở rất gần cậu rồi.

"mẹ lũ ngu cứ đi lẻ chết giờ để bố gánh còng lưng"

Với trách nhiệm là một Duelist cậu không thể để thua round đấu cuối cùng này được, vừa đủ điểm chiêu cuối của Jett rồi, trên người còn đủ 2 quả smoke cậu quyết định đưa ra một quyết định táo bạo.

"4 người team địch đi chung chứ?"

"Đi chung"

Nhận được thông tin cậu thiếu niên nhếch mép cậu camp ở một gốc vừa an toàn vừa có thể nả đạn nhanh gần hướng vào site, tiếng bước chân càng gần khi nghe tiếng đã đủ gần cậu ném quả smoke* che mất tầm mắt đối phương rồi cậu nhảy lên cao thêm một chút, trên tay là khẩu Valdal trong tay cậu nả đạn thẳng vào tên bước vào site đầu tiên rồi cậu lướt Q và E bay nhảy thẳng vào nơi hỗn loạn khi Duelist phe kia đã bị nả chết đứng tại chỗ.

"Còn 3"

Dao găm của Jett là những thứ làm nên tên tuổi của đặc vụ người Hàn Quốc này, và trong tay cậu thiếu niên này thì Jett không chỉ đơn giản là Jett.

Dao găm phi đến người của Sage tránh việc phe kia có thể hồi sinh đồng đội.

"Còn 2"

Lại một lần nữa Jett bay nhảy khỏi làn đạn nả vô định của những kẻ tay đã run khi duelist đã gục và cả support cũng chết, dao găm nhanh nhất hạ gục thêm 1 tên, thời gian còn lại 20 giây.

"Còn 1"

Nhưng tên cuối cùng này ném ngay 1 quả flash khiến cậu chẳng thấy được gì, đến khi được trả lại tầm nhìn thì đã chẳng còn ai, cậu nhanh chóng chạy đến nơi đặt bomb quả thật tên kia đang cố gắng gỡ bomb, cậu bắn vào tên đó 1 loạt đạn vào đầu team bạn gục ngã chiến thắng thuộc về phe tấn công.

Cậu thiếu niên sau khi xong trận thoát ra xem một số thông số về kda rồi out khỏi phòng để đi xem bảng xếp hạng, nụ cười hiện trên môi khi id game của cậu chễm chệ trên vị trí top 1 rank Radiant.

"Không tệ"

Xem xong xuôi cậu đăng xuất tài khoản mang balo rời quán net.

"Jihoon mai có lại đến không?"

Chủ tiệm net hỏi cậu thiếu niên.

"Chắc chắn là có rồi chú, thôi cháu về đây"

Cậu thiếu niên ấy là Jeong Jihoon 17 tuổi rưỡi, chỉ còn hơn 3 tháng nữa thì sẽ đến sinh nhật 18 tuổi của cậu, cậu là học sinh năm cuối trung học ở một trường trung học gần đây.

Jeong Jihoon là một người rất thích chơi game điện tử và mê nhất là tựa game Valorant và Liên Minh Huyền Thoại cả 2 cậu đều chơi rất tốt nhưng Valorant cậu chơi giỏi hơn *một chút*

「Leejeong」Search For AgentsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ