Đêm đó phòng huấn luyện của T1 có giọng nói thanh thoát và lảnh lót của Jeong Jihoon.
"Nè Sage dựng tường đi...này dựng tường kiểu gì thế??"
"Mẹ nó Viper ai dạy kẻ tường kiểu này vậy?"
"Ném smoke đi kìa!! Dạt ra đặt tâm lên đầu đi?? Bắn đầu gối à?"
Không chỉ mắng đồng đội mà đêm ấy Jeong Jihoon còn mắng luôn Ryu Minseok khi họ chơi cùng nhau, mắng đến mức lạc cả giọng nói.
Sự khác nhau giữa việc ngày 24h thì hết 15-16 tiếng là mắng người trong game là và một ngày vài tiếng như thế này à?.
Sáng hôm sau Jeong Jihoon phải dậy sớm vì cậu phải sang trụ sở để lấy đồng phục và đi chụp hình, cậu tưởng Lee Sanghyeok nói là 2 ngày ai ngờ tối 12 giờ đêm huấn luyện viên thông báo cho cậu như vậy đấy, mà chụp ảnh xong thì Jeong Jihoon sẽ được đưa sang đội trẻ để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới luôn.
Bộ đồng phục lần này của Jeong Jihoon nó nhỏ hơn bộ hôm qua nhưng vẫn khá lớn so với cơ thể cậu, tay áo vẫn khá là dài áo phủ cả gần hết mông.
"Còn rộng không? Hay thầy bảo đổi size nhỏ hơn nhé?"
"Dạ không cần đâu ạ như vầy được rồi"
Người hôm nay sẽ đi cùng Jeong Jihoon không phải là Lee Sanghyeok nữa mà là huấn luyện viên của đội trẻ, sau khi nhận đồng phục cậu được đưa sang studio để chụp ảnh.
Chỉ là ảnh chào mừng thôi nên không có gì quá cầu kỳ đâu, nhưng trước khi chụp ảnh thì phải trang điểm Jeong Jihoon ngồi xuống trước gương để chuyên viên trang điểm cho thì cậu nghe loáng thoáng chị ấy tặc lưỡi vài lần.
"Cậu bé này em bao nhiêu tuổi vậy?"
"17 ạ"
Da của thiếu niên 17 tuổi này quả thật rất đẹp tuy hơi sạm một chút nhưng vẫn mịn màng hồng hào, chị chuyên viên phải nhìn gương mặt của Jeong Jihoon rất lâu rồi chị mới lấy kem nền tán thử lên xem sao.
Da Jeong Jihoon thấm kem nền rất nhanh chị chuyên viên trang điểm đã hiểu rồi.
"Em chịu khó một chút nhé, chị phải làm nhanh tay"
Jeong Jihoon gật đầu xong chị bảo cậu nhắm mắt lại, khi xung quang chỉ là màu đen Jeong Jihoon hoàn toàn không biết chị ấy làm gì nhưng mà theo cảm nhận của em thì chị ấy làm rất nhanh từng nhịp miếng muốt chạm vào da cậu không quá lâu
Jihoon khi trang điểm xong thì gương mặt có đôi phần khả ái.
"Xong rồi"
Chuyên viên trang điểm đóng hộp phấn và thông báo cho Jihoon, cậu thì không để ý mấy đến chuyện trang điểm cậu muốn nhanh chóng đi chụp ảnh rồi đến đội trẻ luyện tập mà thôi.
Set hình cũng đơn giản thôi Jihoon chỉ cần đứng chụp như chụp hình thẻ là xong, không có gì khó khăn cả.
Phải nói thật thì nhìn gương mặt non choẹt búng ra sữa ấy của Jihoon ai mà nghĩ khi vào trận đấu chỉ cần dạt ra thì ngay lập tức bạn sẽ bay đầu, vào game thì cậu không phải là Jeong Jihoon mà là Chovy, ra tay không kiên nể bất kì ai dù lớn tuổi hơn hay là đứa trẻ chỉ cần chơi ngu thì ngay lập tức bạn sẽ được nghe sấy đến nhũng cả não ra.
Trong tay là các Agents theo role Duelist Jihoon chẳng ngán bất cứ bố con thằng nào chỉ cần cậu entry được vào site thì chẳng ai cản được cậu lấy bất kì ai đang thù bên trong, hay chỉ cần có Chovy ở site thì thách thức ai có thể vào mà đặt spike được.
Bức ảnh ra cũng khá ưng ý vì gương mặt Jihoon khi bình thường đã rất lạnh lùng và không có biểu cảm mấy nên việc chụp ảnh không quá khó khăn.
Xong xuôi Jihoon được đưa lên xe đến nơi tập luyện của đội trẻ, ở đây thậm chí có cậu nhóc tên Yoon Sungwon và Sin Geumjae nhỏ hơn cả cậu.
Khi đứng ở trước cửa phòng tập Jihoon đã nghe tiếng chí chóe trong ấy.
"Cậu bắn kiểu đó là tôi ném nes vào mặt cậu nhé?"
"Còn cậu nữa entry gì kiểu ấy? Chết thì kêu tôi"
"Cậu cãi hoài à?"
"Rồi làm sao?"
Huấn luyện viên mở cửa bước vào ngay lập tức tiếng chửi nhau dừng lại.
"Hai đứa thôi không? Suốt ngày cãi nhau là hay, lại đây chào đón thành viên mới này"
"Ai vậy thầy?"
"Gặp rồi biết"
Huấn luyện viên ra dấu cho Jihoon bước vào.
"Giới thiệu cho mấy đứa một chút đây là Jeong Jihoon ingame là Chovy trong thời gian tới sẽ đảm nhận vị trí Duelist cho đội chúng ta"
Khi vừa nghe đến cái tên Chovy là cả bọn trố cả mắt, cái danh Chovy ai mà không biết cơ chứ thâth sự rất đáng sợ luôn nhưng mà sao nhìn gương mặt lại không giống tưởng tượng vậy?.
"Xin chào xin mọi người giúp đỡ"
Nhìn cả bọn trố mắt ra nhìn huấn luyện viên liền gõ đầu.
"Nhìn gì dữ vậy còn không qua chào hỏi"
Khi hoàn hồn cả đám mới bước đến bắt tay chào hỏi Jihoon.
Sau khi xong thủ tục chào hỏi thì cả bọn liền ngồi vào máy làm vài ván rank trước khi đến giờ training với đội khác.
Hôm nay đột nhiên Jihoon cảm thấy chán bắn ở mức rank Radiant nên quyết định lấy tài khoản của bạn mức rank ở Immortal để bắn, mà ở cái mức rank này gặp tuyển thủ cũng nhiều lắm và điển hình là ngay trận đầu tiên Jihoon đã đụng độ với thành viên đội 1 Lee Minhyung.
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
「Leejeong」Search For Agents
FanfictionDịch tên: Tìm Kiếm Đặc Vụ Thể loại: Esport, Cường x Cường, H nhẹ "Duelist là vị trí quan trọng em có chắc chắn bản thân có thể đảm nhận tốt không?" "Chỉ cần anh là Controller của em cung cấp đủ thông tin bao nhiêu em cũng chơi được"