Chap 8

310 30 1
                                    

Bản hợp đồng đã được Lee Sanghyeok chỉnh sửa lại một chút, khi Im Jaehyeon thấy vậy thì có nghi hoặc nhìn hắn, hắn cười.

"Mua chuộc dần"

Im Jaehyeon chấm hỏi đầy đầu vẫn không hiểu ý định của Lee Sanghyeok và hắn cũng không cần thầy phải hiểu, hắn thong thả bước trở lại vào phòng huấn luyện với một tâm trạng rất tốt ngay lập tức hắn bị cả đàn em vây lấy tra hỏi.

"Anh LEE SANGHYEOK rốt cuộc Duelist mới là ai?"

"Có Duelist mà không nói với bọn em lời nào vậy à?"

"Anh trả lời mau đi Duelist mới là ai"

Bị ba người tấn công cùng một lúc nhưng Lee Sanghyeok vẫn bình tĩnh vô cùng.

"Danh tính quan trọng à?"

"Quan trọng"

"Rất quan trọng"

"Anh mau nói đi Duelist mới là ai? Là người của đội nào vậy?'

Lee Sanghyeok có chút không muốn tiết lộ viên ngọc quý mà hắn vừa tìm được nhưng dù sao khi Jeong Jihoon đến đây thì cũng biết, họ sẽ trở thành đồng đội của nhau chắc có thể là 1 năm nên nếu không biết nhau là ai thì cũng không được.

"Thật sự muốn biết?"

3 con người lập tức gật đầu lia lịa.

"Được thôi tối nay 10h online game đi anh cho mấy đứa biết"

Nói rồi Lee Sanghyeok rời đi bỏ lại 3 đứa em nhìn nhau.

"Anh ấy vừa nói 10h online phải không?"

"Tối nay chúng ta sẽ biết Duelist mới là ai phải không?"

"Ừm đúng rồi đó giờ thì lo mà try hand rank đi"

Lee Minhyung dí đầu hai người bạn trở lại bàn máy còn mình thì trở lại bàn máy bắt đầu tra cứu thông tin các Duelist của các đội hiện tại đã lên bài chấm dứt hợp đồng, nhưng chung quy lại chẳng có ai mà Lee Minhyung đánh giá mức độ kĩ năng giỏi đến mức phải đích thân Lee Sanghyeok đi bàn bạc chuyện hợp đồng. Vậy thì rốt cuộc Duelist mới, đồng đội mới của họ sẽ là ai vậy?

Buổi tối từ 9h40 3 thành viên còn lại của T1 đã online game đầy đủ, 2 con người là Ryu Minseok và Moon Hyeonjoon chăm chăm nhìn vào màn hình chờ đợi tài khoản của Lee Sanghyeok online điều này khiến Lee Minhyung buồn cười.

"Đừng có như vậy, hài đấy"

"Mày còn không xem anh Sanghyeok onl chưa lỡ máy tao lag thì sao!"

Lee Minhyung lắc đầu ngao ngán với 2 người bạn đồng niên.

Đến 9h50 phút Lee Sanghyeok online ngay lập tức đã bị Ryu Minseok và Moon Hyeonjoon spam mời vào đội muốn lag cả máy.

"Nào nào lag máy anh"

Lee Sanghyeok vào discord thì nói nhanh chóng.

"Anh mau lên mời người mới vào đi"

Ryu Minseok gấp như nhà sắp cháy vậy.

"Đúng đó anh"

"Nào nào từ từ mấy đứa làm quá người ta sợ'

「Leejeong」Search For AgentsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ