Jeong Jihoon sau khi sắp xếp đồ đạc xong cậu đã im lặng quan sát căn phòng một vòng, căn phòng khá lớn với 2 chiếc giường riêng biệt như bên giường của Lee Sanghyeok có thể so sánh với chiếc giường của cậu rõ ràng căn phòng này đã lâu rồi chỉ có một mình Lee Sanghyeok ở nhưng vốn không phải người nhiều chuyện nên cậu không hỏi gì thêm mà trực tiếp nằm xuống giường của mình nghỉ ngơi sau một chuyến đi dài.
Lee Sanghyeok sau khi trở lại phòng sau khi ra ngoài thì thấy trên chiếc giường bên cạnh có một cục bông nhỏ đang cuộn mình trong chăn ngủ ngon lành, gương mặt của Jeong Jihoon thông thường đã rất vô hại và đáng yêu với 2 chiếc má bánh bao nhìn là muốn cắn khi ngủ càng trở nên không khác gì chú mèo con đang cuộn mình ngủ trong chiếc ổ của bản thân, tuy 2 chiếc má bánh bao là thế nhưng nhìn tổng thể cả người Jeong Jihoon rất gầy ngày mai Lee Sanghyeok sẽ đưa cậu đi khám sức khoẻ để báo về cho công ty nhưng mà nhìn cũng đủ biết đứa trẻ này rất gầy.
Lee Sanghyeok trở về phòng để lấy đồ xong cũng rời đi nhẹ nhàng nhất có thể tránh để Jeong Jihoon thức giấc, khi ra đến cửa hắn bắt gặp Lee Minhyung trông có vẻ sẽ đi đâu đó.
"Em đi đâu thế?"
"Em đi ra cửa hàng tiện lợi mua chút đồ thôi anh"
Suy nghĩ gì đó rồi Lee Sanghyeok mở lời.
"Mua cho anh ít sữa nhé"
"Sữa??"
Lee Sanghyeok ngay lập tức mở tài khoản chuyển tiền cho Lee Minhyung.
"Mua sữa cho bạn nhỏ uống"
Nói xong hắn quay đầu đi mất để lại Lee Minhyung dấu ping chấm hỏi đầy đầu.
Buổi chiều Jeong Jihoon tỉnh dậy sau giấc ngủ không biết là bao nhiêu lâu nhưng mà có lẽ là 3-4 giờ đồng hồ gì đó, cậu rời giường vệ sinh cá nhân một chút rồi mở điện thoại ra xem thì có 1 tin nhắn được gửi đến từ Lee Sanghyeok.
[Bao giờ em dậy thì gọi cho tôi]
Jeong Jihoon đọc tin nhắn cũng không muốn phiền đến hắn nhưng mà khi chợt nghĩ lại hiện tại em vừa mới đến đây chưa được 12 giờ đường xá chưa quen cũng chẳng biết phải làm gì tiếp theo nên là đành phải gọi mà thôi.
Cuối cùng Jeong Jihoon mở danh bạ gọi điện cho Lee Sanghyeok và độ hơn 5 phút sau hắn đã có mặt rồi.
"Em dậy rồi à có đói không?"
Jeong Jihoon lắc đầu cậu không có thói quen ăn uống đầy đủ trong ngày khi trước còn đi học sáng cắn tạm cái bánh mì ngọt, trưa thì ở trên lớp không xuống nhà ăn trường, tối về sẽ ăn cơm cùng bà nội nên đâm ra không đói.
"Tôi không đi thôi"
Trước khi đi Jeong Jihoon không biết bản thân có nhìn nhầm không những mà hình như cậu thấy Lee Sanghyeok cau mày.
Lee Sanghyeok đưa Jeong Jihoon đến trụ sở công ty nơi có phòng tập và phòng stream, trụ sở ca ha kí túc xá có vài bước đi, hắn đâu cậu đến phòng huấn luyện bên trong là 5 bộ máy tính nhìn qua là biết đắt tiền rồi.
"Máy của em ở đây"
Lee Sanghyeok chỉ tay vào một bộ máy tình Jeong Jihoon gật đầu tiến lại, khi ngồi xuống cảm giác đầu tiên của cậu là ghế rất êm quả thật ghế gaming khác hẳn với cái ghế ở nhà cậu.
"Em test máy đi nhé Valorant đã được cài đặt rồi còn muốn thêm game gì thì em cứ tải, có cần tôi hướng dẫn em không?"
"Không cần"
Jeong Jihoon thành thục mở máy, xịn thiệt đó nha không đùa đâu màn hình cong bàn phím cơ gõ nghe sướng cái tai này cậu phấn khích lắm quyết định mở máy làm nhẹ vài ván đấu.
Cảm nhận của Jeong Jihoon khi sử dụng máy ở đây là rất tốt chơi không bị giật hay lag gì cả mạng cũng rất ổn định, quả thật môi trường của tuyển thủ chuyên nghiệp đã mang lại cho cậu một cảm giác thích thú vô cùng, vốn Jeong Jihoon là đứa thích chơi các game điện tử khi còn bé, ngày nhỏ hay lén bố mẹ để ra net để chơi khi ấy cậu chơi game đầu tiên là Liên Minh Huyền Thoại, đánh cũng chắc tay lắm hẳn top 1 thách đấu cũng không phải dạng vừa nhưng mà cậu lại thích những tựa game như đột kích bắn súng nên khi nghe tin Rios cho ra mắt Valorant cậu đã lập tức chơi, game cũng vừa ra mắt độ 3-4 năm những tuyển thủ kì cựu như Lee Sanghyeok là từ Liên Minh Huyền Thoại chuyển qua dù cũng không biết lý do là gì nhưng cơ bản là cậu không quan tâm.
Jeong Jihoon làm vài ván đến hẳn 6h30 tối, khi cậu còn đang chìm đắm thì vai cậu bị vỗ, cậu quay sang nhìn thì hóa ra là Lee Sanghyeok.
"Có chuyện gì sao?"
"À tôi định rủ em đi ăn tối sáng tới giờ em cũng chưa ăn uống gì"
Cậu nhìn Lee Sanghyeok rồi cũng nghe ra bụng mình đang đánh trống biểu tình nên nói.
"Anh đợi tôi chút còn 3 round nữa"
"Được"
Thời gian gấp rút Jeong Jihoon vội vàng truy tìm tung tích của địch, cậu là một champ Jett nữ đặc vụ người Hàn mỗi ván đấu cậu cầm Jett đều là bay không kịp đáp đất.
"Jett bộ ai dí ông hay sao mà ông vội vậy?"
Một giọng nam dùng Chamber hỏi khi thấy đột nhiên Jett lại vội vã thấy rõ.
"Vội đi ăm cơm, mau đi không ông AFK"
"???"
Còn Tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
「Leejeong」Search For Agents
FanfictionDịch tên: Tìm Kiếm Đặc Vụ Thể loại: Esport, Cường x Cường, H nhẹ "Duelist là vị trí quan trọng em có chắc chắn bản thân có thể đảm nhận tốt không?" "Chỉ cần anh là Controller của em cung cấp đủ thông tin bao nhiêu em cũng chơi được"