Biết hay không —— thịnh mặc lan 1
-
Thịnh mặc lan sơ tới nhiệm vụ không gian rất là kinh hoảng một cái chớp mắt, đãi 005 cho nàng giảng giải rõ ràng ngọn nguồn sau, nàng nguyên bản khô mộc giống nhau ánh mắt dần dần sáng ngời lên. Mặc lan cúi đầu trầm tư hồi lâu, chậm rãi nói lên.
"Thiếp chính là chính tam phẩm quang lộc đại phu thịnh hoành con vợ lẽ bốn nữ, Vĩnh Xương bá tước phủ đích ấu tử lương hàm chính phòng đại nương tử. Thiếp cả đời tranh cường háo thắng, tự nhận dung mạo tài hoa không thua với người khác, chỉ vì là cái thứ nữ, liền không được gả cùng nhà cao cửa rộng."
"Cha một lòng làm thiếp gả cho một cái hàn môn cử tử, tiểu nương cùng thiếp toàn không cam lòng tại đây, liều mạng thể diện cùng thanh danh không cần, rốt cuộc gả vào bá tước phủ đệ."
"Chỉ là thiếp phu quân ngực vô trường chí, làm người lại phong lưu háo sắc, từ gả đi vào ngày đầu tiên bắt đầu, trong phủ thiếp thị tiểu nương liền một cái lại một cái gia tăng. Thiếp liều chết sinh hạ năm cái nữ nhi, lại bị người chê cười một phiết chân một cái nha đầu. Chọc đến phu quân coi thường, bà bà không mừng, cả ngày lâm vào lục đục với nhau bên trong, liên lụy năm cái nữ nhi toàn bộ thấp gả."
"Phụ thân ngại thiếp không màng thanh danh làm hạ gièm pha, không chịu làm thiếp xuất đầu, còn đánh chết thiếp tiểu nương; thân sinh huynh trưởng oán trách thiếp hại chết thân mẫu, không chịu lại cùng thiếp có điều lui tới."
"Thiếp nguyên bản cho rằng như vậy kết quả, đều là thiếp gieo gió gặt bão, chẳng trách người khác. Lại không nghĩ ở một lần thiếp thân lục muội muội làm trong yến hội, biết được chân tướng."
"Lục muội muội minh lan cho rằng là thiếp thân tiểu nương hại chết nàng tiểu nương, vì báo mẫu thù, vất vả tính kế, lợi dụng thiếp tranh cường háo thắng tâm thái, hại chết thiếp tiểu nương."
Nói tới đây, thịnh mặc lan trong mắt bắt đầu bốc cháy lên thù hận ngọn lửa, ngữ khí cũng dần dần kích động lên.
"Nàng phải vì mẫu báo thù, vì cái gì muốn tính kế thiếp hôn sự? Năm đó thị thị phi phi, thiếp tuy không hoàn toàn rõ ràng, nhưng có giống nhau có thể khẳng định, tiểu nương đưa đi đồ bổ không giả, nhưng ăn cùng không ăn, lại tất cả tại vệ tiểu nương, huống hồ lại không phải lần đầu tiên sinh dục, cái gì cũng đều không hiểu. Nàng thai lớn khó sinh, chính mình liền thật sự một chút trách nhiệm đều không có sao? Tiểu nương như vậy cách làm, cùng lục muội muội tính kế thiếp hôn sự, có gì bất đồng? Bất quá đều là nguyện giả thượng câu thôi."
"Thiếp thượng câu, cùng quan nhân không mai mối tằng tịu với nhau, mất trong sạch chi thân, lại châu thai ám kết, bị bà bà xem thường, đã xem như nàng báo qua thù đi? Nhưng nàng vẫn là không chịu buông tha thiếp tiểu nương, này lại là vì cái gì?"
"Nàng đến gả nhà cao cửa rộng, đã là hầu tước nương tử, lại là cáo mệnh phu nhân. Trong nhà đại tẩu vì nịnh bợ nàng, liền thiếp tưởng thỉnh danh y trị liệu thân thể, cầu đứa con trai thỉnh cầu cũng không chịu ứng. Cả nhà trên dưới, hận không thể thiếp thân lại không tới cửa, không có cái này nữ nhi mới hảo."