Chân Hoàn Truyện —— kỳ quý nhân 111
-
Hoằng hàm còn nhỏ, nơi nào nghe hiểu được văn uyên đang nói cái gì, chỉ là xem văn uyên đối với hắn nói chuyện, lại dùng tay điểm hắn cái trán, liền cho rằng văn uyên ở cùng hắn chơi, cười dùng tay nhỏ nắm lấy văn uyên ngón tay, lại bắt đầu "Ê ê a a" nói lên thần bí anh ngữ.
Hoằng hàm là trời sinh cười mắt, chỉ cười một tiếng, nguyên bản mắt to liền cong thành một đôi trăng non, càng có vẻ đứa nhỏ này ngọc tuyết đáng yêu. Văn uyên xem hắn cười cao hứng, liền từ đầu thượng nhổ xuống một chi bộ diêu ở hắn trước mắt đong đưa, dẫn tới hắn duỗi tay đi bắt.
Trong lúc nhất thời, trong điện tràn ngập hài tử "Khanh khách" tiếng cười, ấm áp mà náo nhiệt.
"Chơi cái gì đâu? Như thế nào như vậy vui vẻ?"
Đột nhiên, bên ngoài truyền đến một đạo hồn hậu giọng nam, tiếp theo một đạo minh hoàng thân ảnh xoải bước đi đến, không phải hoàng đế lại có thể là ai? Hoàng đế xốc lên rèm châu, liếc mắt một cái liền nhìn đến văn uyên ngồi ở trên giường đất, trong lòng ngực ôm hoằng hàm, mẫu tử hai cái chính đồng thời nhìn phía hắn, văn uyên trên tay còn cầm một chi bộ diêu, bộ diêu tua đang bị hoằng hàm gắt gao nắm ở trong tay.
Không cần văn uyên trả lời, hoàng đế cũng biết tiểu tử này vừa mới đang cười cái gì, "Các ngươi mẹ con hai nhưng thật ra nhàn nhã, hoằng hàm tiếng cười, trẫm thật xa liền nghe được."
Văn uyên ôm hoằng hàm đứng dậy, cũng không hành lễ, trực tiếp đem nặng trĩu hài tử hướng hoàng đế trong lòng ngực một tắc, lôi kéo này hai cha con ngồi trở lại trên giường đất.
"Hoàng Thượng như thế nào đột nhiên lại đây? Ngài cũng không tống cổ cá nhân lại đây nói một tiếng, thần thiếp cũng hảo chuẩn bị chuẩn bị."
Hoàng đế thuần thục mà ôm hảo hài tử, nghe văn uyên nói như vậy, không thèm để ý mà "Hại" một tiếng, "Trẫm tưởng ngươi cùng hoằng hàm, vừa lúc phê xong rồi sổ con, liền đi bộ lại đây."
Văn uyên khẽ hừ nhẹ một tiếng, "Hoằng hàm là Hoàng Thượng nhỏ nhất hài tử, ngài tưởng hắn đảo không phải cái gì hiếm lạ sự. Nhưng thần thiếp nghe nói, Hoàng Thượng gần nhất chính đắm chìm ở hoàn tần ôn nhu hương, nhưng thật ra khó được có thể nhớ tới thần thiếp tới."
Nàng nói ghen toan lời nói, ngữ khí lại là kiều nhu tựa như làm nũng giống nhau, trên mặt cũng là ý cười doanh doanh. Hoàng đế một chút cũng không cảm thấy nàng nói lời này có mạo phạm đến hắn, ngược lại sủng nịch mà cười cười, một tay ôm hoằng hàm, một tay lại đem văn uyên ôm tiến trong lòng ngực, vỗ nàng phía sau lưng nói: "Ai ở ngươi trước mặt nói này đó hỗn trướng lời nói, trẫm như thế nào sẽ nhớ không nổi ngươi tới, chỉ là ngươi thân mình nếu không hảo hảo điều dưỡng, về sau già rồi chính là muốn chịu tội, trẫm lúc này mới chịu đựng không nhiều lắm tới."
Văn uyên trong lòng ám đạo một câu: Miệng lưỡi trơn tru nam nhân, trên mặt lại không hề đề lời này, chỉ nhìn hoàng đế, hưng phấn mà đối hắn nói: "Đã nhiều ngày Hoàng Thượng không có tới, thật đúng là mệt lớn, chúng ta hoằng hàm đã có thể bò, kia tay nhỏ chân nhỏ nhưng có lực, cho hắn chính mình đặt ở trên giường đều phải nhìn đăm đăm mà nhìn, không cẩn thận là có thể ngã xuống đâu."