Phú sát nghi hân 11
-
"Hoàng A Mã, nhi thần không dám!"
Khang Hi nói càng nói càng quá mức, mấy cái hoàng tử quỳ gối đường hạ, bị hắn mắng trên mặt thanh một trận tím một trận, nếu là lại không vì chính mình biện giải vài câu, còn không biết dưới cơn thịnh nộ Khang Hi, lại muốn nói ra nói cái gì tới.
"Không dám? Các ngươi còn có cái gì không dám? Các ngươi thật sự là trẫm hảo nhi tử a, từng cái thủ hạ người tài ba đông đảo, thế nhưng liền Thái Tổ trưởng tử một mạch đều có thể vì các ngươi sở dụng, bất quá là kéo xuống một cái Thái Tử, các ngươi như thế nào sẽ không dám?"
Nói đến nói đi, ngài lão nhân gia lúc này chính là ở vì Thái Tử bất bình bái. Dận Đề lòng tràn đầy phẫn uất không cam lòng, tưởng không rõ vì sao lão gia tử cứ như vậy để ý Thái Tử.
Dận Đề từ nhỏ dưỡng ở ngoài cung, nguyên cũng là bị cát lễ một nhà tôn kính, dưỡng đến phi dương ương ngạnh không người dám chọc. Ai thành tưởng một sớm hồi cung, trong cung thế nhưng có một cái so với hắn càng tôn quý, càng ngạo mạn Dận Nhưng, một chút liền đem hắn so không bằng không nói, càng làm cho hắn nhận thức đến đích thứ tôn ti chi phân, làm Dận Đề cả đời này, đều đem Dận Nhưng coi là kẻ thù, chấp nhất muốn đem hắn so đi xuống.
Hắn cho rằng Khang Hi mắng bọn họ, là vì hắn thân ái Thái Tử nổi điên bị thương chính mình, còn lại người, lại ở lão gia tử đôi câu vài lời trung, phát hiện bất đồng.
Dận Chân nhìn trộm liếc hướng sườn phía sau quỳ lão bát, quả nhiên đã thấy hắn trên mặt mồ hôi lạnh đầm đìa, cho thấy hắn đã nghe hiểu Khang Hi ý tứ, đang ở lo lắng sợ hãi đâu.
Đồng dạng quan sát bốn phía, còn có lão tam Dận Chỉ. Dận Chỉ là trừ bỏ Dận Tự ở ngoài, nhất thiện giao tế hoàng tử, hắn cùng chúng hoàng tử luôn luôn giao hảo, lại không bị bất luận cái gì một phương thế lực minh nhằm vào, thật là có một phen làm người đạo lý.
Đồng dạng là tuổi nhỏ bị dưỡng ở ngoài cung hoàng tử, Dận Chỉ liền so Dận Đề muốn sẽ làm người nhiều. Hắn thiện xem mặt đoán ý, minh bạch Khang Hi đối Thái Tử coi trọng, đối đãi Thái Tử thái độ, chưa bao giờ giống Dận Đề như vậy thấy được.
Trước mắt, Dận Chỉ cùng Dận Chân giống nhau, đều nghe ra lão gia tử ý tại ngôn ngoại, trong lòng thầm than một tiếng, Thái Tử địa vị củng cố, bọn họ lúc trước a, đều bị mù nhảy nhót thôi.
Dận Chỉ trong lòng có chút do dự, hắn tra được một chút sự tình, nguyên tưởng giúp đỡ giấu giếm một vài. Xem trước mắt lão gia tử bộ dáng, nếu là Thái Tử còn không tỉnh, mà Thái Tử nổi điên tự mình hại mình việc không có một cái gánh tội thay dương, đường quỳ xuống này đó hoàng tử, một cái cũng đừng nghĩ hảo quá.
Chỉ là, chuyện này nếu là thật sự tố giác đi ra ngoài, lão đại, sợ là muốn......
Đang lúc Dận Chỉ trong lòng thế khó xử khoảnh khắc, Khang Hi lại quay đầu hướng về phía Dận Tự làm khó dễ lên.
"Dận Tự a Dận Tự, ngươi thật đúng là làm trẫm mở rộng tầm mắt a. Lão cửu, lão mười, lão thập tứ liền như vậy cam tâm mà đi theo ngươi hỗn, ngay cả dụ thân vương sinh thời, thế nhưng cũng cùng trẫm nói qua ngươi nhưng kham trữ quân chi vị! Ngươi có biết, ngay cả như vậy, cho dù Đồng quốc duy, ngạc luân đại, quỹ tự, Lý quang mà bọn người âm thầm duy trì ngươi, trẫm đều sẽ không như thế tức giận."