Gần đây, Kubo Yuina - chuyên gia phụ trách mảng phim ảnh, thành viên dự án game "Thế Giới Tiên Nữ", thuộc công ty Dynamic Dream Production, cảm thấy rất bối rối.
Hai cấp trên của cô hình như đang hẹn hò.
Tất nhiên, Kubo không thuộc dạng phản đối tình yêu nơi công sở, cũng không kỳ thị tình yêu đồng giới. Đơn giản, cô chỉ muốn hai sếp giữ lại một chút đạo đức, phẩm chất nghề nghiệp trong giai đoạn mặn nồng này, chỉ một chút thôi cũng được.
Ví dụ, họ có thể về nhà và làm những gì họ muốn, ý cô là những "hành động không thể miêu tả được" ấy.
Nhìn những tập tài liệu ngổn ngang trên bàn làm việc của mình lẫn bàn Harumoto Itsuki ở ngay bên cạnh, Kubo chỉ dám phẫn nộ trong im lặng.
"Hai người đó, chắc chắn đã làm ở ngay trên bàn này, chắc chắn!"
Trời ơi, Kubo xoa xoa trán.
Harumoto Itsuki với Hayashi Fuyu rốt cuộc đang xem văn phòng thành nơi gì vậy? Khách sạn tình yêu à?
Khoé miệng của Kubo không ngừng co giật.
Nếu thật sự có sở thích như vậy, thì ít ra cũng nên sang bàn làm việc của Fuyu đi chứ? Dù sao đó cũng là loại bàn có thể điều chỉnh được, sẽ thích hợp để thoả mãn chuyện đó hơn mà?
Lúc trước, khi biết mình trở thành thành viên của dự án "Thế giới của Tiên Nữ", Kubo rất vui vẻ.
Cô đã từng nghe rất nhiều lời khen về phẩm chất nghề nghiệp và khả năng làm việc xuất sắc của leader Harumoto Itsuki, cũng như khách hàng đến từ công ty Vincent - Lâm Đông Vũ - rất thông minh, có kỹ năng xử lý công việc hiệu quả và có khả năng lãnh đạo tuyệt vời.
Kubo đã từng tin rằng, dưới sự dẫn dắt của hai người, cô nhất định sẽ đạt được thành tích xuất sắc...
Ôi mẹ ơi! Thật ngây thơ!
Phong cách làm việc của Kubo rất đơn giản, những tập tài liệu sẽ được cô sắp xếp theo thứ tự, một khi cần dùng đến thì sẽ có ngay, không cần mất thời gian để tìm kiếm.
Chẹp miệng nhìn chồng tài liệu trên bàn, thứ tự bị đảo lộn lên hết cả, chắc chắn là do bọn họ chứ không ai khác. Cá chắc là trong lúc hành sự hai người đã vô tình làm rơi chúng, lúc xong rồi thì nhặt lại trả về chỗ cũ.
Cũng có cố gắng nhưng không đáng kể.
Họ tưởng cô không biết à? Thật ngây thơ!
Nhưng thứ khiến Kubo để tâm là, nếu chúng lộn xộn thế này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ công việc của cô.
Hơn nữa, Kubo nhìn ra ngoài cửa sổ, đập vào mắt là biển quảng cáo khách sạn tình yêu, ở ngay tòa nhà bên cạnh.
Nếu hai người thật sự không thể kiềm chế được, thì hãy tận dụng thời gian nghỉ trưa, sang đó giải quyết vấn đề đi chứ?
Đáng thương thay cho những số phận vô tội như cô.
"Ồ, Kubo-san, thật xin lỗi..."
Ngay lúc trong lòng Kubo Yuina đang lôi dòng họ tôn ti cấp trên ra mắng, thì hai thủ phạm bước vào văn phòng.
Nhìn thấy nhân viên đang nhìn chằm chằm vào bàn làm việc lộn xộn của mình, Harumoto Itsuki thật thà nhanh chóng tiến lại xin lỗi.
"Tối qua mình ở lại tăng ca, ngồi lâu nên chân có hơi tê. Khi đứng dậy thì mất thăng bằng, vô tình đụng vào bàn làm ngã hết tài liệu của cậu xuống đất."
Lí do này nghe cũng hợp lý đó.
Nếu trong trường hợp mắt Itsuki không nháy liên tục hay Fuyu không bồn chồn đứng cuộn tóc, thì có lẽ Kubo đã tin rồi.
Có điều, để tránh làm cả ba cảm thấy căng thẳng hơn, Kubo quyết định xuống nước, cúi đầu lịch sự đáp lại:
"Không, không, không, leader vất vả rồi."
(Thật ra là cả hai người đều vất vả.)
Kubo thầm cảm ơn ông trời đã ban cho mình khuôn mặt vô cảm này, không lộ ra chút xíu khó chịu nào.
"Mình xin lỗi vì đã làm rối tung tài liệu của Kubo-san nhé, để mình giúp cậu dọn dẹp."
Có lẽ Harumoto Itsuki muốn phá tan bầu không khí ngượng ngùng này, nhanh chóng xử lý tình hình, dù sao thì chuyện này không liên quan đến cô cùng Fuyu thật.
"À, không cần, tôi tự làm được."
Kubo bỗng lùi lại một bước.
Bầu không khí kì lạ giữa Itsuki với Fuyu khiến cô có hơi hoảng sợ, nó giống với bầu không khí giữa cô cùng Futaba Nanase.
Đây cũng có thể giải thích được tại sao gần đây cô dần mất kiểm soát, luôn muốn chạm vào Nanase.
Có lẽ, trong thời gian tới, cô nên tránh tiếp xúc với Harumoto Itsuki.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ITSUFUYU] - Cấp trên ngốc quá, thật phiền quá đi!!!
FanfictionHarumoto Itsuki x Hayashi Fuyu Kubo Yuina x Futaba Nanase P/s: Đã lấp xong hố