"Đúng là tức chết đi được mà!"
Tại nhà Itsuki, Hayashi Fuyu đang nằm ngửa trên giường, tóc dài xoã trên gối, mặt đỏ bừng, có lẽ là vì giận hoặc là do... kích thích?
Fuyu nhớ lại chuyện lúc sáng, lửa giận trong lòng vẫn chưa nguôi, liền dùng chân đá nhẹ thủ phạm đã gây rắc rối cho mình.
"Sao vậy?"
Itsuki vội vàng thò đầu ra khỏi chăn, mái tóc rối bù, lo lắng nhìn người yêu.
"Mình làm Fuyu đau hả?"
"Không phải..." Fuyu đỏ mặt, khó chịu quay mặt đi, "...Itsuki làm tốt lắm... đúng chỗ đó rồi..."
Bỗng nhận ra bản thân đang lạc lề, Fuyu thẹn quá hoá giận, mặt hung dữ như mèo con.
"Không, ý mình là về mọi người trong team cậu ấy. Chắc chắn họ đã biết cái gì rồi nên mới cố ý nói như vậy, có khi nào chúng ta bị lộ rồi không?"
"Vậy sao?"
Harumoto Itsuki cố gắng nhớ lại.
"Mỗi khi hôn nhau, chúng ta đều kiểm ra xem có ai ở trước cửa toilet* không rồi mà. Ở thang máy chúng ta cũng đâu nắm tay, chỉ dám lén nắm ngón út. Màu hộp bento cũng khác, món ăn hằng ngày cũng khác. Nay họ hơi lạ thôi, chứ họ không biết đâu."
*Kiểm tra cửa sợ ai đi vào toilet, nhưng không kiểm tra mấy cái phòng, lọt Futaba ở trỏng =)))))
Hayashi Fuyu ôm trán, từ khi nào hai người đã vô tư vô lo mà quên chú ý mọi người như vậy thế nhỉ?
"Chút thay đổi này chưa đủ rõ ràng sao? Bọn họ đang xem chúng ta là trò đùa đó!" - Một lần nữa, Fuyu cảm thấy bất lực trước sự ngây thơ của người yêu.
"Có lẽ vậy... nhưng mình đâu thể làm gì được họ đâu..."
Itsuki lại trưng ra bộ dạng ngốc nghếch đặc trưng của mình, cọ cọ mặt Fuyu an ủi.
"Fuyu, đừng giận với họ mà."
"Đều là do cậu hiền quá quá đó, bọn họ làm gì sai cậu cũng mặc kệ hết, riết họ có xem chúng ta ra gì đâu!"
Nhìn vẻ mặt thờ ơ của Itsuki, Fuyu bùng nổ.
"Nhật Bản không phải là đất nước quan trọng về tôn ti trật tự sao? Ở Trung Quốc, có nhân viên nào dám nói chuyện với cấp trên như vậy đâu chứ?"
"Dù sao thì thời thế cũng đã thay đổi rồi mà, bây giờ là thời đại Reiwa rồi. Cách đối xử với nhân viên như thời Showa không còn hiệu quả nữa."
"Vẫn có gì đó không đúng."
Fuyu nheo mắt nhìn người yêu trước mặt, Itsuki không phải là kiểu người sẽ hành động cảm tính như vậy trước mặt người khác, nhất định phải có lí do gì đó khiến cậu ấy đột nhiên chủ động như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ITSUFUYU] - Cấp trên ngốc quá, thật phiền quá đi!!!
FanfictionHarumoto Itsuki x Hayashi Fuyu Kubo Yuina x Futaba Nanase P/s: Đã lấp xong hố