Gần đây, Harumoto Itsuki - Leader kiêm hoạ sĩ cấp cao, thành viên dự án game "Thế Giới Tiên Nữ", thuộc công ty Dynamic Dream Production, cảm thấy rất bối rối.
Các thành viên trong team DD của cô có gì đó không ổn!
Gần đây, cô cùng Hayashi Fuyu - khách hàng đại diện công ty Trung Quốc, vừa xác nhận lại mối quan hệ của họ.
Tiếng cười nói ồn ào của team DD vọng ra, hai người nhìn nhau mỉm cười, lần lượt bước vào văn phòng. Nanase, Kubo, Risa, Ayaka bỗng nhiên im bặt, tò mò nhìn cô, khiến Itsuki cảm thấy rất khó chịu.
"Mọi người sao vậy?"
Harumoto Itsuki bối rối sờ lên đầu mình, cô cùng Fuyu đã giấu rất kỹ rồi, liệu họ có phát hiện ra điều gì không đây?
"Ồ, Itsuki-san."
Nanase bất ngờ nắm lấy cánh tay của Harumoto Itsuki, vô cùng thân mật.
"Tối nay cậu có rảnh không?""Uhm... "
Cảm nhận được ánh nhìn nguy hiểm từ phía sau, Harumoto Itsuki cố gắng rút tay ra khỏi vòng tay của Nanase. Không biết có phải ảo giác không, ban nãy Nanase đi tới, trong một khắc, cô ấy mỉm cười như một con quỷ nhỏ vậy.
Hình như Nanase không nhận ra bầu không khí gượng gạo này, cô càng ôm chặt cánh tay Harumoto Itsuki hơn.
"Trước đó không phải Itsuki-san đã đồng ý đi party với tôi sao? Lúc trước chúng ta đã gặp Nakamura-san ấy, nhớ không? Chị ấy rất thích cậu, bảo mình hôm nay nhất định phải dẫn theo cậu."
"Hả?"
Não của Itsuki tạm thời ngưng hoạt động.
Cô đồng ý đi party với Nanase khi nào? Nakamura-san ấy là ai? Cô hoàn toàn không nhớ gì cả. Nhưng cái này không quan trọng, quan trọng là Fuyu sẽ hiểu lầm cô mất!!! Bây giờ sao giải thích cho Fuyu đây? Cô thấy mèo con của mình đang mài móng vuốt sẵn rồi kìa!!!
"Ano... Futaba-san buông mình ra trước đã. Vụ đi party, hình như cậu đã nhớ nhầm người rồi."
Harumoto Itsuki đương nhiên biết người yêu mình ghen tuông và có tính chiếm hữu cao như thế nào. Ánh mắt của cô liên tục lén nhìn phía sau, trong lòng thầm cầu nguyện:
"Fuyu, cậu nhất định phải tin mình!"
"Không... " Nanase tựa đầu vào cánh tay của Itsuki, ngẩng lên nhìn leader của mình
"Itsuki-san đã hứa với mình rồi, nếu không mình sẽ không buông ra đâu."
"Futaba, đừng gây chuyện nữa, cậu đang chặn đường Hayashi-san đó."
Ngay khi Fuyu dùng lực nghiến muốn rớt răng ra ngoài, Risa xuất hiện từ phía sau họ, tay ôm một chồng manga.
Hayashi Fuyu vô thức nhìn về phía Risa, cô ấy liền cầm lên một quyển manga, vui vẻ giải thích với cô.
"Hayashi-san, cô có biết cái này không? Đây là truyện tranh GL 'Citrus' mà tôi vừa mua. Trong 'Thế giới Tiên Nữ' có một cảnh đám cưới giữa một tiên nữ tóc đen và một tiên nữ tóc trắng, tôi không tìm được người mẫu, nên đành tìm các tác phẩm liên quan để tham khảo."
Risa cố giữ bình tĩnh, tiếp tục nói.
"Hayashi-san có biết bộ này không? Trước đây nó rất nổi tiếng ở Nhật Bản, kể về một mối tình cấm đoán giữa hai chị em nuôi. Em gái trong đó là hội trưởng hội học sinh cực kỳ lạnh lùng, nhưng thực ra chỉ là một người kiêu ngạo và thích quấn lấy người yêu. Lúc mới gặp mặt thì liên tục gây khó dễ cho chị gái, nhưng sau khi đã xác định mối quan hệ rồi thì chỉ biết đỏ mặt đòi hôn chị mà thôi."
"..."
Lúc này, răng của Đông Vũ càng nghiến chặt hơn.
Thấy Lâm Đông Vũ im lặng, Komatsu khoa trương vỗ đầu mình, như thể nhớ ra điều gì đó, sau đó cúi người nhẹ nhàng trước Đông Vũ.
"Ah, thật xin lỗi, tôi nhớ ra rồi. Cô Vũ từng nói rằng về mặt sinh lý, cô không thể chấp nhận tình cảm đồng giới. Đừng lo, vì sức khỏe tinh thần của cô Đông Vũ, khi nào tan sở tôi mới đọc, sẽ không khiến cô khó chịu trong giờ làm việc đâu ạ."
Ừm, ngoại trừ câu đầu tiên, những câu còn lại dường như không hề hối lỗi chút nào.
Ở mặt trận phía bên kia, Itsuki cuối cùng cũng thoát khỏi vòng tay của Nanase, bước nhanh đến bàn làm việc của mình. Cô quyết định tập trung vào cái gì đó an toàn hơn, như công việc chẳng hạn.
Cô nghiêng đầu nhìn Kubo Yuina đang ngồi bên cạnh, Kubo luôn là một nhân viên gương mẫu trong team, không bao giờ dây dưa với Risa và Nanase, nên chắc sẽ không bị "lây" đâu.
Là một leader, cô cũng nên quan tâm tiến độ công việc của cô ấy đúng không?
"À, Kubo, em đang làm gì vậy?
Tuy nhiên, khi Itsuki thấy rõ nội dung hiển thị trên màn hình của Kubo, suýt chút nữa đã bật ngửa.
Đơn khiếu nại quấy rối tại nơi công sở! Từ Kubo!
"Kubo, cậu có gặp khó khăn gì không? Nếu có thì phải nói tôi trước chứ?"
Vừa nói, Itsuki vừa nhớ lại những tương tác gần đây giữa Fuyu và Kubo. Từ khi làm hoà với Itsuki, Fuyu không còn gây khó dễ gì cho cô ấy nữa. Mặc dù Dynamic Dream sẽ không phàn nàn gì với Vincent vì họ muốn nhận dự án này, nhưng Itsuki cũng không muốn Fuyu phải nhận bất kỳ khiếu nại nào cả.
"Itsuki-san, đừng lo lắng, đây không phải là đơn khiếu nại của tôi, mà là của bạn tôi."
Kubo vẫn giữ vẻ bình tĩnh không đổi.
"Cấp trên của cậu ấy hàng ngày đều thể hiện tình cảm quá mức trước mặt nhân viên, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần của cậu ấy. Hiện tại đang phải tiếp nhận điều trị tâm lý. Nhưng cấp trên của cô ấy đã từ chối, không công nhận đó là tai nạn lao động, vì vậy cậu ấy đang nhờ tôi giúp chuyện này. Itsuki-san muốn thảo luận việc này với tôi không?"
"Um..."
Harumoto Itsuki không nói nên lời, đôi mắt cô dáo dác nhìn xung quanh, hôm nay là lần đầu tiên cô rén đến vậy.
Sakamoto Ayaka, người ngồi ngoài cuộc chứng kiến tất cả từ đầu đến cuối, im lặng thở dài để đồng nghiệp bắt nạt bạn mình.
Chắc không sao đâu, Itsuki là M mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ITSUFUYU] - Cấp trên ngốc quá, thật phiền quá đi!!!
FanfictionHarumoto Itsuki x Hayashi Fuyu Kubo Yuina x Futaba Nanase P/s: Đã lấp xong hố