Chap 4: Sakamoto Ayaka

129 19 0
                                    

Gần đây, Sakamoto Ayaka - nhân viên kịch bản hoạt hình, thành viên dự án game "Thế Giới Tiên Nữ", thuộc công ty Dynamic Dream Production, cảm thấy rất bối rối.

Người bạn tốt nhất của cô, cũng là cấp trên của cô - Harumoto Itsuki, dường như đã rơi vào một mối quan hệ cực kỳ phức tạp - cậu ấy đang hẹn hò với khách hàng người Trung Quốc - Hayashi Fuyu, người đã có gia đình.

Sao? Mọi người muốn biết làm sao Sakamoto phát hiện ra mối quan hệ này á? Đùa thôi, trong khoảng thời gian dài làm việc cùng với Itsuki, cô chưa bao giờ thấy cậu ấy bộc lộ cảm xúc mạnh mẽ như vậy. Dù là khi bị từ chối dự án tốn bao nhiêu tâm huyết, hoặc khi cậu ấy được thăng chức, tăng lương, Itsuki luôn thể hiện vẻ mặt bình tĩnh và nghiêm túc của mình.

Mãi đến khi Itsuki chứng kiến Hayashi Fuyu bị Lu Mami bắt nạt, thái độ điềm tĩnh hiền hậu của Harumoto Itsuki đã bị phá vỡ.

Cậu ấy lao đến đẩy ngã bà ta. Sau đó, mặc kệ mọi thứ, Itsuki đã kéo tay Fuyu ra khỏi đó.

Mặc dù tất cả thăng trầm đã qua, vấn đề của Lục Mami cũng đã được giải quyết. Tuy nhiên, đối với ngành game, cú đẩy của Itsuki đẩy tương lai cậu ấy xuống vực sâu mất rồi.

Nếu không phải là vì họ đang hẹn hò, Ayaka không thể nghĩ ra lý do nào khác có thể khiến Itsuki hành động cảm tính như vậy cả.

Rõ ràng, cách đây không lâu, Fuyu cũng yêu cầu Itsuki quỳ cầu xin mình, nhưng Itsuki không hề có ý định đẩy Fuyu, mà còn tỏ ra rất uất ức, thậm chí chấp nhận quỳ trước Hayashi Fuyu.

Nhớ lại thời điểm hai người gặp nhau, đúng là khó tin mà! Ban đầu đối nghịch nhau như vậy, giờ lại yêu nhau!?

Khoan bàn về những câu nói mâu thuẫn của Hayashi Fuyu và những khó khăn mà cô ấy gây ra cho Itsuki. Nếu ai dám đổ rượu lên đầu cô, Ayaka nhất định sẽ dạy cho người đó bài học nhớ đời, mặc kệ họ là ai, cô sẽ nhất định phải tẩn cho họ một trận.

Chà, lúc đó Itsuki cũng đã tát vào mặt Fuyu. Nhưng sau tất cả, hai người lại trở thành một cặp, khiến Ayaka cảm thấy rất bất ngờ.

Nói về Itsuki, cậu ấy thực sự là một trong những người đẹp nhất trong công ty. Tanaka, anh chàng đẹp trai của team dự án bên cạnh, đã theo đuổi cậu ấy từ rất lâu rồi. Gần đây anh ấy còn đến bộ phận của họ để giúp đỡ nữa. Ngoài ra, Ikegami, thuộc phòng tài chính, cũng có tình cảm với Itsuki. Nghe bảo anh ấy còn mời cậu ấy đi quán cà phê mèo. Tuy nhiên, tất cả những người này đều bị Itsuki từ chối.

Vì vậy, Ayaka đã nghĩ rằng Itsuki thực sự không có hứng thú với tình yêu.

Cho đến khi cô bắt gặp Harumoto Itsuki cùng Hayashi Fuyu tay trong tay, bước vào siêu thị.

Lúc đó, hình như Fuyu nhận được thông báo khẩn từ công ty tổng, một tay nắm tay Itsuki, tay còn lại cầm điện thoại xử lý công việc.

Itsuki bên cạnh thì thầm gì đó vào tai cô, vẻ mặt buồn bã y như một con cún to xác bị bỏ rơi, đang cố gắng thu hút sự chú ý từ chủ nhân bằng cách xoay vòng vòng và nằm lăn trên đất.

Hayashi Fuyu có chút ngứa ngáy, dùng tay đẩy Itsuki một chút. Sau đó, cô lén nhìn xung quanh, thấy không có ai chú ý đến họ, liền kiễng chân hôn nhẹ lên mặt Itsuki, rồi lại cúi đầu xử lý công việc của mình.

Sau khi được Fuyu an ủi, Itsuki một tay đẩy xe hàng, tay kia dắt Hayashi Fuyu đến góc phòng, yên lặng đợi cô hoàn thành công việc.

Vẻ mặt dịu dàng này của Itsuki là điều mà Ayaka, một người bạn thân của cậu ta, chưa bao giờ thấy qua.

Tổng hợp tất cả thông tin, Sakamoto Ayaka cuối cùng đã đưa ra kết luận:

Không lẽ, bạn thân của mình, Harumoto Itsuki, là M sao?

Thành ra, càng bị Fuyu bắt nạt, Itsuki lại càng thích cô ấy hơn.

Khi nghĩ đến khả năng này, Ayaka không khỏi nổi da gà.

Cuối cùng, Ayaka cũng không làm phiền đôi trẻ đang mặn nồng kia.

Trước khi Itsuki và Fuyu quyết định công khai mối quan hệ này, cô sẵn lòng giữ bí mật cho họ.

[ITSUFUYU] - Cấp trên ngốc quá, thật phiền quá đi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ