2

528 26 0
                                    

Chaeyoung thưởng thức biểu cảm khi lên đỉnh của Jennie.

Nàng lúc này, thân thể nóng rực, da nàng toát ra một lớp mồ hôi mỏng, dính lên cả hai.

Lúc này, khi nàng đang thừa nhận hết thảy tinh dịch của cô. Nàng không xa lạ như bình thường nữa mà rất gần gũi, giống như nữ thần cao quý bị kéo xuống nhân gian, hoàng quang biến mất.

Nhìn nàng mê muội, thở dốc không ngừng, Chaeyoung tặc lưỡi.

Thật dâm đãng.

Mà cô cũng thật biến thái.

Cô vậy mà chỉ nhìn biểu cảm của đối phương tuyến thể chưa kịp ỉu xìu liền trở nên cứng nhắc.

Chaeyoung cũng thuận theo ý muốn của mình. Muốn làm tiếp liền làm tiếp.

Tinh dịch vừa phun hết hông cô đã bắt đầu di chuyển.

Nhưng nhấp vài lần cô thấy tư thế này không tận hứng bèn ngồi dậy.

Jennie mơ mơ màng màng lúc cảm giác cô vẫn siêu cứng.

Sao có thể...

Cô muốn nàng dùng hai tay đỡ thân thể mà không được, chỉ có mông nàng là dẩu lên.

Chaeyoung cũng không kén chọn, cô cúi thấp, ngựa áp lên lưng Jennie, dùng hai tay xoa bóp ngực của nàng.

"A...đ-đừng..."

Chaeyoung nhào nặn ngực Jennie trong lòng bàn tay, ngực của nàng lớn hơn bàn tay cô, mềm mại lại đàn hồi, xúc cảm rất thích.

" Ngực chị mềm quá như bông vậy..." 

" Không... Đừng...C-Chị vừa đến... Không được..." Khóe mặt Jennie lại chảy xuống nước mắt.

Chaeyoung cắn dái tai nàng, nhịp độ không giảm đi, cười nói:

" Như thế này sẽ sướng hơn,  chị không cảm thấy sao? "

Chaeyoung hông nhấp, ngón tay thì cầm viên đậu đỏ niết mạnh.

" Đ-Đau... "

Jennie vô lực chỉ biết tiếp nhận, đủ loại cảm xúc chồng chất khiến nàng nức nở nghẹn ngào:

" Đ-Đừng....Đừng tiếp tục nữa...X-Xin em... "

" C-Chị sẽ tha thứ cho em... Ra đi... C-Chaeyoung... "

Chaeyoung nghe vậy hừ lạnh.

Tha thứ?

Cô cần sao?

Cô ngồi dậy, rút côn thịt đang trương cứng ra.

Hành động quá đột nhiên khiến cho Jennie không phản ứng kịp, kêu ra cả tiếng.

" A... Hm...."

Chaeyoung lật Jennie lại, hai tay mở rộng chân nàng ra.

Jennie nào có thể tránh kịp khi hai chân nàng đều bị Chaeyoung không chế. Trơ mắt nhìn Chaeyoung thuần thục đâm thứ côn thịt to lớn kia vào hoa huyệt của mình.

Chỉ trong một thoáng nhìn nàng liền sợ đến không được.

Côn thịt của cô tím tái, gân xanh lồ lộ, nhìn vô cùng đáng sợ, thứ đó, sao có thể vừa bên trong nàng.

[CHAENNIE] Độc Chiếm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ