4

371 24 1
                                    

Chaeyoung mỗi lần đến đều ra rất nhiều. Chúng nóng và đậm đặc đến mức khiến đầu óc cùng thân thể nàng choáng váng.

Nàng nhìn xuống dưới, hạ thân của cả hai chặt chẽ gắn liền với nhau.

Nàng đưa tay sờ bụng nhỏ, bên trong nàng côn ŧᏂịŧ của cô vẫn chưa ngừng sôi trào tϊиɧ ɖϊ©h͙...

Mỗi một cảm quan trên người nàng đều đang nhắc nhở nàng rằng cả hai người họ, hai chị em ruột một lần nữa triền miên...

Jennie vùi mặt vào hõm vai của Chaeyoung, thở dốc.

Chaeyoung vỗ về lưng Jennie, giúp nàng thuận khí.

" Unnie..."

" Chị đồng ý rồi?"

Jennie nae một tiếng bằng giọng mũi.

Chaeyoung vui vẻ vô cùng, cô cẩn thận dùng hai tay ôm lấy mặt nàng, để nàng đối diện với mình.

" Thật sự?"

Khuôn mặt của Jennie nóng bỏng, bị tìиɧ ɖu͙© nhiễm hồng, trong đôi mắt còn mờ mờ hơi nước.

" Nae..."

" Thật tốt quá! "

Chaeyoung vui vẻ liền muốn hôn nàng. Hai cánh môi sớm đã bị hôn đến sưng lên nào chịu nổi nữa. Jennie đưa tay chặn lại môi của cô, khẽ nói:

" Môi bị em cắn sưng rồi. Hôn sẽ đau..."

Chaeyoung có chút xin lỗi nhìn nàng. Nàng gỡ hai tay cô ra, cúi đầu đặt lên cô một nụ hôn.

Rất ngắn và nhẹ nhàng.

Jennie thở phào một hơi.

" Đi ăn sáng thôi..." Chaeyoung nói.

Jennie gật gật đầu, nhưng thấy cô lại không động mới hỏi.

" Chaeyoung...?"

" Kẹp lấy hông em. Em ôm chị ra ngoài."

Vừa nghe Jennie liền biết Chaeyoung cố tình. Nghĩ đến cảnh mình bị cô bế ra ngoài nàng lên rùng mình. Thứ này cứ động ở bên trong, nàng sợ mình chưa đến bàn ăn đã chịu không nổi mất.

" Không được!"

" Unnie..."

" Chaeyoung...Rút ra đi mà...Chị chịu không nổi..." Jennie thấp giọng khẩn cầu.

Chaeyoung vuốt ve lưng cô ấy, nói:

" Không làm chị, được chứ? "

Chaeyoung nói Jennie sẽ tin sao?

Đương nhiên là không.

Nàng biết cô là cố ý, vừa bực vừa tức nói:

" Em...quá đáng..."

Chaeyoung cười lên, ánh mắt trắng trợn trêu chọc.

" Em cũng chỉ làm thế với chị thôi."

Cuối cùng thì vì tâm trạng tốt, Chaeyoung cũng không bắt nạt Jennie. Cô giúp nàng xử lí xong thì thay cho nàng một chiếc quần trong khác, đồng thời mặc cho nàng một chiếc áo sơ mi.

Áo sơ mi này là lấy từ trong tủ cô ra, vừa hay chùm qua mông nàng.

Thay Jennie mặc vào xong Chaeyoung mới thấy, loại nửa kín nửa hở này so với thoát hết cũng chẳng đỡ hơn là bao, thậm chí càng khiến cho người ta tâm huyết sôi trào.

Thật là sắc tình.

Jennie bị ánh mắt của cô làm cho phát thẹn, nào có em gái nào sẽ nhìn chị gái mình như nhìn con mồi vậy chứ!

Rồi nàng vô tình nhìn thấy thứ bên dưới đó lại đã ngẩng đầu, trong lòng chỉ biết thầm mắng một tiếng biếи ŧɦái.

Bữa ăn sáng coi như cũng yên bình, nếu không nói đến đôi tay có chút không quy củ của Chaeyoung.

"Hôm nay chị định làm gì?" Chaeyoung hỏi.

Jennie liếc cô giống như trách cứ.

"Mỏi, không muốn làm gì."

Jennie nhìn Chaeyoung gật đầu, bỏ thìa xuống, cực kì nghiêm túc nhìn cô nói:

"Chaeyoung, chuyện này...Đừng làm nhiều như vậy...đối với thân thể không tốt."

Nhìn Chaeyoung hoàn toàn bỏ ngoài tai, dầu muối không ăn, cô có chút xấu hổ nói:

"Chị không chịu được."

Hai người dù sao cũng có cách biệt một chút tuổi, Jennie lại là thuộc loại hình không hay vận động, Chaeyoung kinh ngạc trong chốc lát rồi thở dài.

"Chị thực sự nên rèn luyện sức khỏe đi."

......

Vận lộn suốt một đêm cùng một buổi sáng, eo của Jennie giống như cô nói, đã chịu không nổi nữa rồi, nhức mỏi vô cùng.

Chaeyoung vẫn coi như là còn nhân tính, ở một bên thay cô xoa bóp.

Jennie chỉ thấy eo mình tê rần, kì quái thực nhưng cũng rất thoải mái, điều đó khiến cho nàng vì hôm qua hoạt động quá nhiều, bắt đầu buồn ngủ.

"Em không được động tay động chân đâu đó." Jennie đề phòng nói.

Chaeyoung nhìn nàng buồn ngủ mà còn không quên đề phòng mình, bật cười:

"Được rồi, em hứa, chị ngủ đi."

[CHAENNIE] Độc Chiếm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ