7

290 20 2
                                    

Ngày cuối tuần họ cùng nhau xem phim.

Jennie cũng không nghĩ gì cho đến khi nhìn thấy rate 18+ đỏ au trên màn hình.

Tình tiết trong phim thì càng so với cái rate này muốn làm người ta bạo chết.

Gợi dục, lại còn có yếu tố lσạи ɭυâи, có thể nói là khiến người ta dục hỏa sôi trào, run rẩy ngứa ngáy khó nhịn.

Nàng lén lút nhìn cô, lại thấy cô xem rất châm chú tựa như đang nhìn một bộ phim tài liệu. Nhưng khi ánh mắt nàng rớt xuống dưới, một khối nổi cộm giữa hai chân cô, vừa nhìn đã biết là gì.

Giả đạo đức!

Biếи ŧɦái!

Giống như nghe thấy tiếng kêu gào trong lòng của nàng, cô quay lại, không nói lời nào mà đè nàng xuống sofa.

Ánh đèn quá mờ, họ bốn mắt nhìn nhau không nói lời nào.

Nàng không tự chủ được mà nuốt khan. Hoàn cảnh này nói lên nguy hiểm. Cảnh báo nàng nên chạy đi.

Nàng hơi giật tay nhưng không được, cô vững vàng nắm lấy cổ tay nàng. Đầu cúi xuống, môi của cô liền va chạm với môi nàng.

Môi họ chạm nhau. Cảm giác mềm mại ngọt ngào lan ra.

Trừ lần đầu tiên có chút thô bạo ra thì Chaeyoung vẫn luôn hôn cô ở mức độ vừa phải, không quá ôn nhu cũng không quá dã man.

Jennie cũng ở trong quá trình đó nhận ra, hôn môi thực sự rất dễ chịu.

Lưỡi cô chui vào khoang miệng nàng.

Khiêu khích rồi cùng lưỡi nàng chơi đùa với nhau. Chúng dính lại với nhau tựa như nguồn sống không thể tách rời.

Chaeyong hôn thực sự rất giỏi. Hôn không lâu cả người nàng đã mềm yếu tựa như một bãi thủy. Hơi thở trong thoáng chốc trở nên gấp gáp.

Cùng lúc này, xung quanh lại không ngừng có tiếng thở dốc.

Nàng không nhìn lên cũng biết là hai anh em trong phim đó lại làʍ t̠ìиɦ rồi.

Nàng đẩy cô ra, tay với lấy điều khiển muốn tắt.

" Đừng tắt..."

Cô nắm chặt lấy tay nàng.

Mắt cô mê li, đầy ham muốn nhìn nàng. Ánh mắt đó để lòng nàng rối loạn.

" Chaeyong..."

Cô nắm lấy tay nàng, đặt lên nó.

Dương vật cương cứng, dựng lên thẳng đứng. Tưạ như ngọn lửa trong lòng cô cần được giải tỏa.

Nàng run lên, vừa có điểm hoảng hốt mà nhìn nó.

"Giúp em vuốt một chút, nó nóng quá..." Giọng nói của Chaeyoung có chút khàn. Ma xui quỷ khiến thế nào mà Jennie cũng làm theo.

Dươиɠ ѵậŧ bởi vì chịu kí©ɧ ŧɧí©ɧ trở nên đáng sợ vô cùng. Gân xanh nổi cộm, màu tím càng thêm đậm hơn. Nó lớn đến mức một bàn tay nàng vẫn chưa ôm được hết.

[CHAENNIE] Độc Chiếm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ