Nhìn cô thao mạnh huyệt hoa của nàng, nàng không tự chủ được mà tim đập nhanh hơn, theo đó tiểu huyệt cũng bóp chặt lấy tên đầu sỏ gây tội hơn.
Bố mẹ nàng còn ở dưới tầng đấy, vậy mà giờ nàng lại cùng em gái mình vận động trên giường!
Cảm giác bội đức cùng tội lỗi giống như một liều thuốc mạnh kí©ɧ ŧɧí©ɧ mọi nơi trên cơ thể nàng khiến chúng càng trở nên nhạy cảm hơn.
Jennie đưa chân lên, vòng lấy eo của cô.
Côn ŧᏂịŧ bị ép chặt, Chaeyoung vừa đau vừa sảng.
" Bên trong chị chặt quá."
" Chị thích côn ŧᏂịŧ của em lắm phải không?"
Nàng trốn tránh ánh mắt của cô. Thậm chí đưa tay lên che lại mắt mình.
Thấy tiểu huyết siết chặt hơn nữa cô liền biết Jennie thích bị mình trêu đùa.
Cũng đủ dâʍ đãиɠ.
"Cắn mạnh như vậy, em đều mau bị chị làm cho ra sớm."
Cô thao mạnh hơn, một lần rút ra đâm vào đều xuyên đến tận cùng, chạm vào cửa tử ©υиɠ.
Mỗi lần qυყ đầυ húc vào đó, Jennie lại rên lên thở hổn hển ôm chặt lấy Chaeyoung.
“ Chị có vẻ rất thích bị chạm nơi đó.”
" K-Không có..."
Dù Jennie không nói nhưng sự thật vẫn luôn không thay đổi.
Dù cho hai người họ có huyết thống với nhau, dù cho họ đang làm chuyện sai trái thì nàng vẫn cảm thấy sướиɠ vì bị côn ŧᏂịŧ của em gái nàng cọ sát mỗi lần ra vào.
Hoặc thậm chí bởi vì họ đang làm một chuyện cấm kị mà nàng cảm thấy càng sướиɠ.
Tử ©υиɠ khẩu bị va chạm nhiều lần, kɧoáı ©ảʍ dồn lại không giống như cộng dồn bình thường mà giống như lũy thừa, căn bản không thể dùng từ nghĩ để diễn tả được.
Cuối cùng, thì kɧoáı ©ảʍ của Jennie cũng đạt đỉnh.
Kɧoáı ©ảʍ quá mạnh mẽ khiến nàng mơ hồ muốn hỏng rồi.
“ Đừng, Chaeyoung… đừng…”
Nàng muốn kêu Chaeyoung đừng đỉnh nữa nhưng giống như mọi lần, cô sẽ không nghe.
Côn ŧᏂịŧ gân guốc đáng sợ kia giống như một cỗ máy được lập trình trước, mỗi lần đi sâu vào qυყ đầυ đều có thể chạm đúng vào điểm đó.
Nàng mơ hồ có một loại cảm giác, tử ©υиɠ nơi đó mau bị đâm xuyên rồi.
Nàng nắm chặt lấy tay đối phương. Cổ ngửa lên. Nhưng trước khi nàng kịp kêu lên thành tiếng thì cô dùng tay che lại miệng nàng, ở bên tay nàng nói:
"Đừng kêu...bố mẹ còn ở dưới tầng đâu."
Giây phút đó Jennie một lẫn nữa nhớ lại chuyện mình cùng em gái phiên sơn phúc vũ trong khi bố mẹ vẫn đang còn ở nhà.
......
Jennie ra hai lần rồi mà Chaeyoung lại vẫn chưa có đến.
Lúc này Jennie đang ngồi trên đùi Chaeyoung, hạ thân của hai người vẫn chặt chẽ liên kết cùng một chỗ.
Jennie vùi mặt vào hõm vai của Chaeyoung, cố để mình không kêu lên quá lớn.
"Chaeyoung?" Tiếng mẹ cô vang lên ngoài cửa.
Jennie giật mình ngẩng đầu lên, nàng căn bản không nghe thấy tiếng bước chân bởi vì đầu óc nàng đã tìиɧ ɖu͙© xâm nhiễm.
"A..." Hoa huyệt đột ngột siết chặt làm cho Chaeyoung khẽ rên lên.
Jennie muốn xuống nhưng bởi vì tâm nàng quá rối hoa huyệt co rút lại, bước bước đều vô cùng khó khăn. Nàng chỉ có nhấc hông lên tầm năm cm thôi đã khiến cho cả hai đều đã có vẻ không chịu nổi.
Nhìn Jennie vẫn không từ bỏ Chaeyoung liền tàn nhẫn kéo lại. Côn ŧᏂịŧ lớn lập tức lại lấp đầy hoa huyệt, thậm chí bởi vì có chút bất ngờ mà động vào điểm nhạy cảm của nàng.
Jennie che miệng, điên cuồng lắc đầu ra hiệu Chaeyoung đừng nhấp nữa. Nhưng Chaeyoung chỉ cười, không đáp ứng nàng mà thậm chí càng ra vào mạnh hơn, giống như trả thù cho hành động vừa nãy.
"Vâng?" Chaeyoung vừa thao lộng chị gái mình vừa không có chút khác thường trả lời mẹ cô.
"Bố mẹ vừa nhận được thông báo, bây giờ liền phải đi ngay. Jennie đã ngủ rồi, ngày mai còn thay bố mẹ nói với chị gái con một tiếng."
Chaeyoung nghe thấy họ muốn đi, cô không có chút buồn bã mà thậm chí còn mừng thầm.
"Con sẽ chăm sóc cho chị ấy nên ba mẹ đừng lo. Hai người đi cẩn thận."
Chăm sóc?
Jennie cắn môi nghĩ.
Ba mẹ hẳn là không nghĩ đến cô sẽ chăm sóc nàng đến tận trên giường đâu.
Mẹ cô rời đi xong, Chaeyoung mới nói:
"Chị nghe thấy bố mẹ nói gì chưa?"
Chaeyoung cắn cắn dái tai của nàng, một tay để ở sau mông vuốt ve, một tay nhào nặn bộ ngực đẫy đà của đối phương.
"Họ nói đừng buồn." Chaeyoung lầm bầm.
"Nhưng em còn đang vui vẻ đấy."
"Bởi vì sẽ không có ai làm phiền hai chúng ta nữa."
Khóe mắt Jennie đỏ bừng, nàng nhìn cô, mơ hồ đã có chút đoán được đối phương vì sao nói thế.
Lời nói này giống như đã thông báo trước khoảng thời gian tiếp theo khi mà chỉ có hai người họ sẽ tràn ngập nɧu͙© ɖu͙©.