5

351 23 0
                                    

Chaeyoung giống như để chứng minh cho mình chưa bị mất đi lí trí, xác thực không lại ở dưới tình cảnh không có sự cho phép của Jennie mà mạnh mẽ chiếm nàng.

Thái độ của cô thực ra cùng thái độ của Jennie có quan hệ rất lớn.

Jennie vẫn luôn quá mức dung túng cô.

Đến bước đường này mà nàng chỉ qua vài ngày sợ hãi liền bắt đầu thích ứng, không lại làm cho cô tức giận.

Bộ não nhỏ của nàng hẳn là đang nghĩ xem có cách nào để giải quyết vấn đề hay không.

Nhưng thật tiếc, chẳng có cách nào cả.

.......

Thể lực của Jennie không quá tốt, vì thế nhân thời tiết không tệ, Chaeyoung kéo Jennie đi bơi.

Bởi vì đang thuộc giờ hành chính lại là vào ngày đi làm, nên hồ bơi vắng tanh, chỉ có mình họ.

Jennie thấy không có người khác thì cũng không cần quá để ý như bình thường, bơi đi bơi lại một lúc rồi ngả mình ở gần bờ nghỉ ngơi.

Cơ thể ngâm trong làn nước mát lạnh, phi thường dễ chịu cùng thoải mái. Dễ chịu để nàng khẽ hừ hừ vài tiếng nhỏ.

Sau lưng nàng vang lên tiếng nước, hẳn là Chaeyoung đã xuống. Jennie không quan tâm mà tiếp tục thưởng thức cái không khí mát mẻ này.

Chaeyoung thả thân mình quyến rũ bơi về phía trước. Hai cánh tay săn chắc không tì vệt thuần thục rẽ nước, chân hơi đạp.

Rất nhanh, Chaeyoung đã đến bên cạnh Jennie.

Khi Chaeyoung đi đến, Jennie muốn giả vờ không để ý cũng không được. Bởi vì hơi thở kia phả vào cổ nàng có điểm ngứa.

Nàng không biết bản thân mình từ bao giờ lại khẩn trương mỗi khi cô  tiếp xúc. Mỗi mạch máu trong cơ thể mình đang chảy rất nhanh.

Nàng không dám động.

" E-Em..."

Một cảm giác rần rần trên người nàng truyền đến.

Cô lại sờ mó nàng!!!

Đây là bên ngoài đó...!!!

Thẹn quá hóa giận. Nàng bắt lấy cái tay không quy củ kia, cố gắng đè ép xuống. Nhưng cả cơ thể cô mỗi một chỗ đều không có quy củ, nàng làm sao có thể đè ép xuống được hết!

"Chaeyoung!"

"Sờ một chút, không làm chị." Chaeyoung nói.

Một chuyện đáng xấu hổ như vậy cô lại có thể ngang nhiên như không có chuyện gì?!

Cô làm được, nàng làm không được!

Jennie dứt khoát quay người đẩy cô ra. Rồi dùng tốc độ nhanh và khí lực mạnh nhất của mình mà bỏ chạy.

"Jennie...chị đi chậm một chút!"

Jennie ngại đến đỏ bừng cả mặt. Chaeyoung thì ở đằng sau bật cười, giống như vô cùng thỏa mãn.

......

Phòng thay đồ

"B-Buông tay..." Jennie không vui nói.

"Không buông."

"Em...!" Jennie giận nói.

"Không phải em nói không có chị đồng ý em sẽ không làm gì sao!"

Chaeyoung nghe nàng oán trách giống như cô lừa nàng vậy, có chút buồn cười.

"Em cũng chỉ sờ một chút mà thôi." Chaeyoung vô tội nói.

"N-Nhưng đây là nơi công cộng!..."

Jennie ngượng chín cả mặt.

"Vậy, chúng ta trở về nhà?"

Chaeyoung khẽ cười nói. Bàn tay không quy củ sờ eo nhỏ của Jennie.

Đầu ngón tay của cô miết trên da thịt nàng, đi đến đâu cũng đều để lại một trận tê dại.

"Đ-Đừng đ..." Jennie cắn môi, nhìn xung quanh.

Nàng thực sự sợ cô ở nơi này đột phát tính cầm thú liền vội vàng kéo người rời đi.

......

Cửa vừa đóng, Jennie liền bị Chaeyoung ôm đầy cõi lòng.

Môi của cô chạm vào môi nàng. Cánh môi nàng bị mυ"ŧ đến có chút sưng lên.

Rồi giống như đã hài lòng, đầu lưỡi của cô quét qua hàm răng nàng rồi đi vào trong, tìm kiếm người bạn tình của mình.

Khi đầu lưỡi của cô chạm vào đầu lưỡi của nàng, liền không có cách nào trách thoát.

Nụ hôn tức thì trở nên sâu hơn.

Tiết tấu quá nhanh khiến cho Jennie thiếu dưỡng khí trầm trọng.

Jennie là sẽ không hôn, càng đừng nói đến chuyện làm thể nào để không bị hôn để hít thở không thông.

Jennie nghẹn đến đỏ cả khóe mắt, đẩy nhẹ vai Chaeyoung, giống như muốn xin tha.

Chaeyoung cũng đã nhận ra điều đó, mặc dù  có chút tiếc nuối nhưng vẫn rời đi.

"Chaeyoung..."

"Hôm nay...bố mẹ về..." Jennie thều thào nói.

"Ân...?"

Jennie nhận ra nàng vừa nói xong tay của Chaeyoung giống như siết chặt hơn.

Cô...hiển nhiên là không vui...

Bảo Chaeyoung dừng lại giống như không quá thiệt thực, nàng lầm hầm:

"Đ-đừng để lại dấu...sẽ bị phát hiện..."

[CHAENNIE] Độc Chiếm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ