Giá như tớ không rời đi.
Giá như trước khi đi tớ ngỏ lời yêu.
Và giá như tớ nhận ra tình cảm bản thân dành cho cậu sớm hơn..
-
-
-
-Tuyển thủ Faker,lâu rồi không gặp
Người trước mắt sau khi thấy tôi,anh ta liền cứng đờ,đồng tử giãn to,và hơi thở tôi cũng trở nên nghẹn,gấp gáp.
-Min Jae..?
Bọn tôi đứng song song,mắt đối mắt,rồi tôi rời mắt khỏi anh,hàng lông mi khẽ cụp xuống.
-Vẫn chưa có người yêu sao?-tôi khẽ trêu chọc,dẫu biết rằng trong tim người bên đã có ai ngự trị
-Tớ,tớ..
Cậu ngập ngừng,xa cách bao lâu,nhưng cậu cũng biết rõ,tôi đang nói móc hay lời thật lòng,và cậu cũng biết rằng mọi lời nói dối đều không thể che lấp
Tôi bất giác cười,dòng kí ức ập đến vội vã
"Min Jae à,sau này lớn,cậu gả cho tôi nhé"
"tôi hứa sẽ lo cho cậu chu toàn,tôi là một thằng khá đấy"
Cậu thiếu niên năm ấy ngang ngạnh,ngông cuồng,một hai cũng chỉ thích làm trò chọc tôi cười,cậu thiếu niên năm ấy,một mực nói thích tôi
Cậu thiếu niên năm ấy,không còn.
Chỉ là tôi còn luyến tiếc cái dịu dàng ngày xưa cũ,mà đã ngoảnh lại không biết bao lần.
Ngày tôi rời Hàn Quốc,tôi đã đợi người ấy mãi,cậu ấy cũng không tới,thậm chí đến một câu hẹn gặp lại,cũng không có.
Nhìn cậu ấy,tôi chỉ cười nhạt,vỗ nhẹ vai gầy,rồi rời đi.
Sau hôm ấy,mỗi lần chạm mắt nhau hay chỉ gặp thôi cũng thấy gượng gạo,cũng chính tôi phải chủ động gây dựng lại mối quan hệ ấy.
-
-
Khi trở về nhà sau khi ăn uống cùng nhau,tôi nằm phịch xuống giường,nằm miên man mắt trơ trơ nhìn trần nhà.
-Romeo và Juliet ấy à,ha
Tôi cứ lưu luyến mãi kỉ niệm thời niên thiếu,bọn tôi được lũ bạn tung hô là Romeo và Juliet ở xứ Hàn.
Dẫu sao,cũng chỉ là quá khứ.
Tôi chán nản,rồi lại lái xe,đến quán ven đường làm vài li.
Tôi vốn không ồn ào hay cao sang gì,chỉ là tôi nghĩ rằng nếu tôi như vậy thì sẽ có thể tình cờ gặp bạn ấy thì sao.
Tôi ngu ngốc đến khờ khạo luôn rồi.
Nốc từng chén,từng chén rượu đăng đắng cay cay tan trên đầu lưỡi,thấm nhuần vào thân thể.
Khi trở lại Hàn Quốc,tôi đã háo hức rất nhiều,nghĩ về cảnh đoàn tụ,cảnh cậu ấy đặc biệt nắm tay và mỉm cười với tôi như xưa.Tôi đã mơ về nó rất lâu.
Mộng càng đẹp thực tế càng phũ phàng,đúng là cậu ấy có nắm tay,nhưng mà là nắm tay cô gái khác.
Báo chí nói nhiều như vậy,sao tôi lại không biết chứ.Chỉ là tôi tự lừa mình,rồi tự mình chuốc lấy,tự mình dằn vặt.