Shanel
Argghhh sakit ng ulo ko tang!na "Awake now Lady Shanel?" Bigla namang bumundol ang kaba sa bdib ko ng marinig ko ang boses nya sh!t this can't be "J-Jade?" Tanong ko haler self obvious bahh "Yes Lady" sh!t ang pormal nya naman ata sakin..... Wait those Memorie flash back in my Mind halahhh hindi na apakan ko na yata dignidad ko how could i fucking face him sh!t nakaka hiya "Done Remembering Things you did to me Lady Sweetheart" aniya jusko naman pina alala pa talaga para na tuloy akong mansanas subrang pula na ng pisnge ko huhu "Pasensya na talaga Jade ganon talaga ako malasing patawad huhu" kina kabahan kong sabi paktay wait Tika lang damit ko yung naka sabit sa Closet nya ahh putcha ibang damit natong sout ko NANAY , TATAY TULONGAN NYUKO GUSTO KO NANG MAG PA KAIN SA LUPA "Talaga bahh you must not drink Alcohol again Lady" He said casually yes tama Good huhu hinding hindi na talaga "I think you don't Remember sumuka ka kagabi sa suit ko and nadumihan pati Dress mo wala rin naman kasi akong katulong dito kaya ako na nag bihis sayu" aniya halahh Normal lang bang mag bibis sha ng babae putcha "P-pero sana hinayaan mo nalang yung damit ko diba?" Nahihiyang sabi ko baka kasi sabihin pang ako na nga tinulongan dami ko pang arti ganon Overthinker pa naman ako "Hindi ako naka tingin Okay chill ka lang I only Undress you and pina sout ko sayu yung malaki kong t-shirt and yun lang hindi kaba nag sout ng short?" Ayana nga ba sinasabi ko huhu "Akala ko ba Hindi ka tumingin" inis kong sabi sa kanya napa buntong hininga naman ito "Just look at your position right now expose na expose yang Hello kitty Panty mo" aniya kaya napa tingin naman ako sa panty ko putik kanina pa ba ako naka ganito kasi naman naka upo kaya ako saka hayssss ka agad ko iyung tinabunan ng komot huhu "Paki abot ng dress ko SIR mag bibihis nako" pataray Kong sabi wala na talaga akong mukhang ma ihaharap sa taong to putang!na talaga "Not to fast lady alam mo bang pigil na pagil akong angkinin ka kagabi but I want to be even kaya hinayaan lang kita" aniya napa lunok naman ako sa sinabi nya huhu sana pala di nalang ako nag bar bw!s!t na yan Oh "Ipapa kita ko sayu kong ano yung mga ginawa mo sakin kagabi na alam mong lahat ng lalaki bibigay sa ginagawa mo buti nalang mabait akong tao" aniya halah confident talaga sha sa mabuting tao "Sumama ka sakin don sa Room ko" aniya saka tumayo sh!t bakas yung mga muscles nya sa katawan bus!t Walking Temptation talaga tong taong to.
***
Jade
As she followed me to my room agad kong ipinakita sa kanya mga pinagagawa nya kagabi fvck that I almost lost my sanity because of her but I'm good person, Single and ofcorse mayman okay lang naman na patulan ko sha but We don't know each other yet and besides nag papa imbistiga pa lang ako sa pag ka tao nya "Ginawa ko ba talaga yan" she said in a very low tune she's so adorable yet Wild girl sa lahat ng nag tangka sakin ng ganon she's the only one who got my attention this Woman Hindi ma ipag ka ila na talagang inosente pero deep inside wild hayss "Ahh tama na ayuko nahh" sigaw nya nong sa part na muntik nya nang ma hubad talaga yung brief ko gush call me gay pero hindi ko na talaga alam ang gagawin ko kagabi for fvck sake "See Lady halos ako wala akong magawa para pigilan ka sa ginagawa mo sakin" I said as I sat down to my swivel chair near at her "O-okay ahmm pasensya na talaga hindi ko sinasadya" she said pleadingly Fvck those Emerald Eye of hers "Tss ano ba naman magagawa ko ehh kung hindi ka pa talaga lasing wala na" I said matter of fact.
***
Shanel
"Salamat sa pag hatid sakin dito sa may sakayan Mr. CEO" I said and smile widely feel ko tlaga Gentleman naman to rumour talaga "Your too formal Lady just call me by my name" aniya na naka pamiywang lang pfft ang cute nyang tignan "Nahh Mr. CEO is better" I said and pinched his Checks... Opss patay wrong move "Hehe surry ang cute kasi ng pisnge mo hehe" nahihiya kong sabi but then he chuckled and whisper to me matangkad sha sakin kaya yumoko pa ito para pantayan ang tenga ko "Ngayon kapa nahiya ehh pati abs ko pinag tripan mo kagabi" aniya fvck those baritone Voice super pula na talaga ng mukha ko huhu .
***
Final na talaga yun ayuko na sumama kay kuya sa Kompanyang yun huhu diko na kaya wala nakong mukhang ma ihaharap sa kanya huhu putragis talaga sana mapigilan ko pa tong pag ka obsses ko sa kanya dibali nah Sisimotin ko nalang tong Tatlong hindi nalalabhan nyang brief dalawang Calvin Klein at saka isang Vouge okay nato.
Jade
What the fvck I swear dito ko lang yun nilagay yung tatlo kong brief puta di naman ako pwedeng mag kamali dito lang yun ehh lalabhan ko pa naman sana yun ngayon sh!t bakit paborito ko pang brief ang nawala puta talaga wait wait hindi naman yata si Shanel ang kumuha non diba? Fvck that yung brief ko tang....
***
"Hello Wade may number kaba ng kapatid mo?" Deretsa kong tanong malay koba na nasa kanya yun nohh "Oo bakit bro ginulo kaba?" Tanong nya halahh sigurado ba to "Hindi... Tika nga bat ka ganyan sa kapatid mo" Kompronta ko sa kanya rinig kong napa buntong hininga ito "Nothing bro it's just.... Basta sana talaga hindi kayu mag kita pa ulit" aniya wait alam nya "Alam mo?" Tanong ko "Ohmm sana huli na yun bro" aniya tika para namang kremen ang makipag kita sa kapatid nya ahh "Tika nga at bakit naman grabi ka sa expectations nohh" irita kong sabi "Kasi hindi mo sha kilala bro mahirap nah" aniya "Text ko nalang sayu yung number nya" aniya naging cold ang luko brief ko lang naman tlaga sadja ko sa kapatid nya ehh.
A/N:
Ohh kalma lang.... The Tale of PANTY 🤝 BRIEF......
YOU ARE READING
JUST HER OBSESSION
RomanceShanel Monton has a Obsession Disorder the time he laid her eyes to Mr. Jade she knows his the One for her