Note: Spg mild lang naman eme pero wala spg parin 🥺 parehas tayung lagot.....
Jade
Gabi na kami ng maka uwi sa bahay nag inuman pa kasi don kaya hito asawa ko histirical na naman ang lola nyu "Wife san ka pu punta yung brief ko" I shouted pero hindi naman mashadong malakas sakto lang pumasok itong Cr at ni lock pa talaga "Wife are you okay? Open this door Wife, Lady Sweetheart please are you okay?" Wika ko nag a alala nako she's drunk for Pete's sake ng hindi nya parin buksan ang pinto at pinakinggan ko uto sa loob idinikit ko ang kaliwang tenga ko sa pinto at ganon nalang ang lakas ng tibok ng puso ko ang brief ko ay este ang Asawa ko sh!t "Wife open this door Wife sisirain ko to" I shouted again with a bit anger at idinikit ko ulit ang tenga ko sa pinto ganon nalang ang kabang nararamdaman ko ng may munting hikbi akong narinig sh!t umalis muna ako sa Cr saka hinanap ang susi ng kwarto nato baka sakaling parehas sa pinto nitong Doorknob.
When I open the door I saw her crying habang naka tingin sa nabasag na hair conditioner actually pa ubos na ang conditioner kaya hindi na mashadong masayang "Hush now wife" pag pa pa tahan ko sa kanya after i scan her body through my eyes ofcorse and when I confidently sure na hindi sha nasaktan ay nawala na ang kaba ko "Naka patay ako" iyak nyang sabi what? "What?" Tanogn ko "Look yung bangaw na patay ko nahulog kasi yung hair conditioner" she said drunkly hayss napa buntong hininga nalang ako akala ko kong ano na tika nasan kaya yung Brief ko na dala nya well actually hindi brie na nilabhan na ang lagi nyang kinu kuha kondi yung mga na sout konang mga Brief well ako rin naman palihim kong sini singhot yung panty nya kapag nag lalaba kami tss I love her original scent that's why "Hindi mo naba ako mahal?" She asked out of nowhere "No mahal na mahal kita kahit na ikaw pa ang pinaka masamang nilalang sa mundong ito" I said sincerely dahil totoo iyun "So masama ako" anita saka tinabig ang mga kamay kong naka alalay sa kanya saka tumayo ito sh!t babae talaga "No hindi yun gan-" "Ganon yun" singhal nya sakin hayss.
Lasing na lasing talaga ito ikaw ba namang tig iisa sila ng ini inom na Mojito jusko tapos apat na case ng mojito ang na ubos at worst tatlo lang silang uminom dahil bawal uminom si Akilish ng wine makaka sama sa bata.
She managed to walk out in the room without falling ayun pa lundag lundag nga lang nanatili ako sa likod nya para support nya baka matalisod naka hills pa man din ito.
***
"It's so hot Jade" nahihirapan nyang sabi i should keep my self in control she's timting as ever fvck inalis ko ang sandals nya dahil nahiga na ito sa kama "Please Jade" she asked me pleadingly heck how could i ignore her and beside I'm supper hard fvck "Wife are you sure?" Tanong ko sa kanya she's drunk wala sha sa sarili nya ayaw kong samantalahin yun no never "Yes hindi mo naman ako lalayasan diba kapag na buntis ako?" She asked again drunk tune "Ofcorse not the heck why would I" i said and start kissing her lips passionately sh!t her cherry lips is so addicting.
We found our self naked and kissing each other moaning our names "Oww.... Ahhhh..... Ughhh" she scream in pleasurable tone I would love to hear it forever my only music "faster sh!t ughhh..... Ahhh" she scream again As I take her harder she's facing the wall of our room I'm so fvcking hard "Deeper please" she said "your wish is my command wife" I said and inserted my whole Manhood to her entrance "Ahhhhh.... Oghhh ahhhh" she scream as i pulled her hair and thurst min into her entrance so fast, deep and hard "Wife sh!t your so yummy" i hoursely said fvck I keep thrusting mine to hers she's Cumming Three times now "Ughhh please owww ahhh" she moan again "Please what wife hmm!!" I said still thrusting mine to hers but in. A slow now "please take me hard and rough" she said "Are you sure?" I ASKED dahan dahan naman itong tumango and it give me signal i quickly spank her botty a squishy botty "Turn around wife and look at me" I commanded her na agad naman nyang sinunud ngayon ay naka higa na sha sa kama naka harap sakin I inserted my two fingers to her na ikina ungol nya pa and then spread her legs then inserted mine "Ahhhhhmm...... Yes..... Ughhh...." She moan in pleasurable tone ramdam ko angnkatas na dumadaloy sa pag ka babae nya and that's my penis we Both reach our climax.
***
Shanel
Sh!t ang sakit ng ulo ko, a aakmang babangon nako ng bigla kong namalayan na arang basa yata itong kama kaya tinignan ko but the heck Wala nakong saplot maging ang maskulado kong asawa fvck agad akong pina mulahan ng ma alala ko ang nangyari samin kagabi what the ang halay ko talaga "Done scanning me Lady Sweetheart" he seductively said sh!t nakaka hiya sa lahat talaga ng pag se s3x ngayon lang ako nahiya shuda napa tagu tuloy ako sa komot sh!ts talaga "Aww my lady Sweetheart is cute whenever she's shy" he said and hugged me ka inis bat lagi ako nitong pina pa kilig ka inis.
Nasa sala kami ngayon kuma kain ng breakfast alas syete na rin naman ng umaga saka sha na rin ang nag luto ng pag kain namin at pinag handa kami ng Veggie Juice as usual ganon naman talaga ang ini inum namin.
"Mommy?" Wika ni LeAn kaya napa lingon ako dito "Bakit baby?" Tanong ko "Nag away po ba kayu ni Dady Mommy?" Tanong ni Jera sa akin kaya napa lingon ako kay Jade nag kibit balikat naman ito "Hindi naman anak bakit?" Sabi ko "Kasi po Mama narinig ka namin kabi nag sisigaw ka" inosenteng sabi ni Geraldine na sha namang ikina pula ng pisnge ko dapat talaga soundproof na tong bahay ehh, binalingan ko ng tingin ngayon si Jade na ngiti ngiti habang kuma kain tsk epekto ng naka dilig "A-ahhh happy shout kasi yun anak hehe" awkward kong sabi.
Nakaka hiya talaga nasa loob na ang mga anak ko nag lalaru na naman sa loob ng custume custome nilang mga Disney habang kami ni Jade ay nandito sa Veranda ng bahay shempre nag haharotan ganon.
"Next time ipapa renovate ko tong bahay gawin kong soundproof" Jade said out of nowhere shuda talaga nohhh na mula nannaman yata ako "Tsk ngayon mo pa talaga sinabi yan narinig na tayu ng mga bata" inis kong sabi sa kanya he just let out a sexy chuckle.
Ilang minuto lang ay bigla shang tumayu sa kina u upoan namin and the next thing he do is making me cry sh!t totoo ba to?.
A/N:
Kain tayu guys hehe...
YOU ARE READING
JUST HER OBSESSION
RomanceShanel Monton has a Obsession Disorder the time he laid her eyes to Mr. Jade she knows his the One for her