Note: SPG mild lang naman haha....
Shanel
Hindi ko na alam kong ano na ang pumasok pa sa isip ko cuz i found my self ravishing his lips those mentos lips of his "What are you doing lady hmm!" He said in between our kisses but I didn't mind him I just continue kissing him and tracing his fvcking abs....
Jade
Fvck I can't control this temptation anymore.....
We find each other naked in the bed while kissing each other roughly like there's no fvcking tomorrow God dang she don't know how addictive her lips are those Cherry Flavor of hers I wanted to devour her lips ang every inch of hers and I'm willing to do everything for her...
"Ughhh uhhh" Gushh it makes me turn dang hard her moan is like an MUSIC to my ears "You love it Lady Sweetheart hmm!?" I said while thrusting my manhood to hers so dang hard at first it so hard to adjust cuz of her tightness "Fvck Lady Sweetheart your so tight" I said in a horny tone "Uhhhhh uhhh ohmmm y-yeahh uhhhh" she scream in so much pleasure And I like hearing her scream.
***
Shanel
We do it in many times sh!t ang sarap pala sa feeling... "that was mind blowing Mr. CEO" i said matter of factly "Ako pa" He said while smirking tss napaka confident ng taong to "And I'm sure may ma bo buo cuz you know I thurst all my penis to you" he whispered ang hot talaga ng taong to kahit boses lang sh!t....
Months Later....
I and Jade Sandoval have a secret affair we're like FUBU just pure sex nothing else and payag na rin naman ako sa isiping iyun he's my obsession wala nakong magagawa pa and now pa pasok pa lang ako sa Kompanya nya may naririnig nakong mga bulongan nila "Halah yan ba yung sinabi ni boss na juwa nya" wika ng isang worker "Siguro sabi nya kasi satin 6 years na silang mag ka relasyon sweet naman" wika naman ng isa for my part masakit yun pero kailangan kong tanggapin alam kong mangyayari ito and matter of fact medjo nagiging okay na ang paki ramdam ko, LOD or Love Obsession Disorder is curable at konting tiis nalang mamumuhay na talaga ako ng nurmal.
I knock first baka kasi busy sha hindi rin ito nag reply kagabi na miss ko na talaga sha tatlong araw nakong walang komonikasyon sa kanya I just want to know kong anong problema kong ayaw nya na ba sakin? Or what?.... "Ano yun?" Bukas ng isang babaeng matangkad feel ko isa shang model nakaka panliit naman ang Awra nito look at those perfect lashes of hers, her perfect redish checks what the sana mali itong hinala ko "A-ahh naryan po ba si Mr. Jade Sandoval?" I asked nervously ewan koba parang may ka kaiba sa kanya ""Ahh yes may meeting kayu?" Tanong nya kaya tumango nalang ako kahit wala naman "Sure halika sa loob" she let me in gently "Nag shower lang ang asawa ko paki hintay nalang" she said smiling A-asawa fvck gusto kong ma iyak b-but he cleared to me that I'm his bed warmer "Are you okay ms.?" Tanong nito kaya agad ko naman itong ni lingon "O-oo medjo nahilo lang ako sa pabango na g-ginamit mo" sabi ko tama isa rin yun Sa kina sama ng paki ramdam ko "Oww surry di ka lang ata sanay sa pabango ko by the way I'm Sheen Sandoval" aniya saka lumapit sakin at inilahad ang kamay nya sakin kaya agad din akong tumayu para abotin ang kamay nya We shake hands for a second "Shanel Monton po" I said politely "Wow nice name cge puntahan ko muna kaka pasok lang kasi sa bathroom non ng pomonta ka rito ehh saglit ahh" aniya saka tumalikod she's nice and beautiful no wonder why Jade Sandoval fall in love to her I mean look at her beautiful Inside Out.
I waited for a minute bagu sila lumabas holding each other hands I wish betterly na I was just that Woman Jade Sandoval looked at me nervously but I quickly smile and stand up "Mr. CEO I'm here in behalf of my brother Wade Monton I just want to check the product qualities if it's okay?" I said in a confidence "O-ohh sure that would be pleasure Madame" he said still not breaking there holding hands "Okay then May I see it now Mr. CEO and also I wanted to Purchase back my shares in this Company cuz I do have serious problem in my company and I don't want to pester you Sir" I politely said again "Alright no problem Madame in the guide of my Secretary makikita mo ang mga products na I Lu lounch" aniya saka may pri-ness na botton kaya agad na lumapit samin ang sekretarya nya at ni guide ako.
***
"The product has a good quality nice Job" I said while smiling betterly "Thanks For your Comments about the product ma'am"....... A few minutes later when I walked out to the Building sa sekretarya nya na ako nag pa alam pa mashado nang masakit pag masdan ang dalawa mas mabuti pang umiwas nalang I will just Cherish those Memories of us in the past...
~Let's talk later 3:40pm in Casa Grande Restaurant~
Text nya Wow yun Lang... I just seen it and I didn't reply umasa shang pu puntahan ko sha never.
***
This days Is so exhausting for Pete's sakes....
"Hello brother what is it?" I answered my Brothers call ""Sis, Mom is awake" he said happily but I know he's crying and I'm started to cry too my mom just woke up from Coma for almost 9 years and half 3 months "R-really?" I asked tears falling down to my checks "Yes but I have bad news too" He said again and I know he's sad "What is it brother?" I asked "She need to be taken care of and Sis I can't take care of mother you know Hindi ko kayang pabayaan ang business nya as-" I cut him off "Ako nang bahala brother trust me pu punta ako Ryan mamaya tatawagan ko lang si Manong Wardo para ipa hatid Ryan" I said "Thank you Sis" aniya "Welcome bye" I said and immediately turn off the call and Call Manong Wardo "Manong?" I said when he already answered my calls "Yes Ma'am?" Manong Wardo asked "I have flight to Canada are you free?" I directly said "Yes ma'am ikinagagalak ko po iyun anong oras po?" Tanong nya good free lang sha "ngayon na po sana mag hihintay lanh po ako sa Airlines namin pero wag ka pong mag madali mashado ahh kumain ka po ng husto nako ka po saka kamusta po kayu Ryan pasensya na po at hindi ako nakadalaw busy kasi ehh" I said "ayy okay naman po kami ma'am wag po kayung mag alala ma'am okay lang ho kami" aniya batid kong Masaya sila napaka simple lang ng pamumuhay nila piloto si Manong Wardo ng pamilya Monton na i kwento pa nga nito kong gaano sila nag papasalamat sa pamilya namin dahil kong Hindi raw sha nakita ng Lola't lolo noon ay marahil hindi nya na abot ang mga pangarap nya at bukod don Hindi nya raw sana makikilala ang pinaka mamahal nya ngayon si manong Wardo ay kwarenta Y Sinko na at ang asawa nya namang si Manang Felisa ay traenta Y Sinko palang actually hanga ako ng subra sa pagmamahalan nilang dalawa nakaka touch talaga halos ma iyak nga ako nong kini kwento nila sa akin iyun nong panahong wala pa silang anak lagi akong bumi bisita sa kanila noon pati din naman ngayon ngunit mga iilang bisis nalang dahil narin sa sariling buhay napaka saya ko dahil imbis na mag tampo ay nakuha nila akong intindihin "Cge ho kita nalang tayu sa Airport salamat po ulit Manong Wardo hayaan nyu pag balik ko ulit dito jan ako de deretso or kayu naman ang mamasyal sa Canada bored don ehh" naka ngiti kong sabi kaya napa tawa naman ng mahina si Manong Wardo at rinig ko rin ang pag tawa ng mahina ni Manang Felisa aww napaka sweet talaga ng dalawa "Cge Ma'am sa susunod ho! At kapag naka tapos na itong dalawang bata 4th Quarter na rin daw kasi ng klasi nila" aniya kaya napa tawa naman ako "Ohh sha sige po at maliligo pa po ako alam nyu na dapat..." Talagang hindi ko iyun dinugtongan narinig ko namang pareho nilang dinugtongan ang dapat na sasabihin ko "Dapat fresh lagi ang cute na dalagaaaa" natatawa nilang sabi
A/N: Unedited po pasensya
YOU ARE READING
JUST HER OBSESSION
RomanceShanel Monton has a Obsession Disorder the time he laid her eyes to Mr. Jade she knows his the One for her