muòi

903 81 28
                                    

văn xuôi: lớp học mẫu giáo aog (1).

-

cô giáo phương thảo chống tay ngang hông, thở dài bất lực nhìn lũ trẻ con nghịch ngợm quậy tung lớp học nhỏ. thật sự là vô cùng hỗn loạn, ừ vô cùng luôn đấy.

"nào nào các em về chỗ ngồi giúp cô với... bạn bâng thả quý ra mauu"

"trời ơi cá ơi đừng nắm tóc đạt nữa!!"

"nhóm của bạn hiếu giải tán nhanh lên, bộ em nghĩ mình bảnh lắm hả???"

"HOÀI NAM ỚII, VỀ LỚP ĐI EM!! ĐỪNG GẠ CON GÁI NHÀ NGƯỜI TA NỮA!!! "

cô giáo trẻ chỉnh cơ miệng hoạt động hết năng suất. ước nguyện cuối cùng chỉ mong đám trẻ về chỗ ngồi ngay ngắn...

sau 15 phút miệt mài, vì sự "thương hại" cô thảo, tụi nhỏ ai cũng về chỗ người nấy.

" anh quý ăn cái này hông? "

tấn khoa, thằng nhóc ít nói cũng như ngoan ngoãn nhất lớp lên tiếng. nó xòe bàn tay trắng nõn ra, bên trong chứa một viên kẹo chanh. miệng nhỏ chúm chím hỏi han người anh trước mặt.

mặc kệ sự bùng nổ phía sau lưng mình, em bé ngọc quý nhận lấy viên kẹo rồi nhẹ nhàng xoa đầu tấn khoa. khiến cậu bé tít mắt rồi tung tăng chạy ra khoe cô giáo.

còn đám nhóc sau lưng ngọc quý được một phen giận nổ đóm mắt. lũ trẻ chỉ biết nhìn chằm chằm vào tấn khoa. bởi nhóc này được cô giáo rất yêu thương, đụng tới nó thì mông tụi này sẽ nhảy cha cha cha đến ngày mai luôn á.

suy nghĩ hồi lâu, cả đám thấy kiếm chuyện với tấn khoa là không ổn, mấy đứa nhỏ chuyển hướng sang mục tiêu khác. thế là đám nhóc quyết định sẽ giận bé ngọc "mèo" quý.

chiến dịch giận bé ngọc "mèo" quý gồm có 5 thành viên: bâng đã nóng, đạt mèo méo meo, cá ngựa, thiên ân và vương "không hiểu chuyện gì nhưng vẫn bị lôi vào" thuyên. đừng hỏi tại sao có những cái tên này, là do bạn phúc ngựa ngựa đặt cho ngầu thôi.

trải qua một buổi sáng náo nhiệt, cô phương thảo nhận thấy rằng có điều gì đó không ổn.

hôm nay, lai bâng không bám đít ngọc quý như mọi ngày, thằng đạt thì không một tiếng nhõng nhẽo với bé quý, đến cả con cá vô tri cũng chỉ ngồi yên mà không hề bày đồ chơi ra rủ quý chơi cùng. còn về thiên ân, lúc ăn trưa thằng bé vẫn không kéo ghế ra ngồi cạnh ngọc quý.

mặc dù vậy, phương thảo thấy rằng việc này cũng không tệ... giảm bớt đi sự ồn ào và quậy phá x1000 lần.

...

sau 1 ngày không được tiếp xúc với ngọc quý, đám nhóc mặt ai cũng xụ hẳn ra.

còn bé quý không hề biết chuyện gì, đã thế còn vô tư chơi đùa cùng hoài nam. thâm tâm hoài nam đã biết chuyện này từ lâu, chỉ mong tụi trẻ trâu này cứ dỗi quý mãi đi, để nam còn có thể chơi đùa cùng quý.

cuối cùng, chỉ sau 1 ngày rưỡi, 5 thành viên của chiến dịch đã gục ngã trước cảnh ngọc quý cứ cười đùa cùng hoài nam, tấn khoa và cả hiếu bảnh.

thế là tụi nó lại sáp sáp vào ngọc quý trước ánh mắt phán xét (cực kì khinh bỉ) của hoài nam.

và người đáng thương nhất lúc này, không ai khác chính là phương thảo.

-

có bạn cmt bảo em bé 2 mvp thưởng nóng 2 chap nên thui tối đăng hẳn 2 chap cho các mom luôn 😍

1 tiếng nữa tuoi ga thim chap, làm việc năng suất cỡ này mà hong vote là dận á nha 😞

mèo. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ