jeong jihoon là cậu ấm của gia đình giàu có nức tiếng tại đất này.sau khi mời cậu ngồi, thầy hwang không lòng vòng thêm.
"em đúng là rất xuất sắc, trong thời gian ngắn vậy mà có thể đuổi kịp tốc độ của cả đội tuyển, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn."
"người tài giỏi như vậy mà không thể có xuất tham dự năm nay làm thầy cảm thấy vô cùng đáng tiếc..."
jihoon khó hiểu nhíu mày, khi không tự nhiên tâng bốc cậu lên trời vậy?
"em thử nghĩ xem, đợi thêm một năm, hai năm nữa, liệu ai sẽ chú ý tới em?"
"thầy nói thật, ngoài việc em là người trẻ nhất ra thì em chẳng có gì đặc biệt cả."
thấy jihoon vẫn không phản ứng, thầy hwang tiếp tục.
"học trò jeong có đồng ý rằng, vạn vật trên đời đều có cái giá của nó hay không?"
ông ta giơ lên ba ngón tay, biểu thị con số mà mình mong muốn.
"ba triệu, chi phí cho một tương lại rực rỡ."
trò rút ruột trắng trợn này làm jihoon mất hết sạch sự tôn trọng dành cho người thầy thường xuyên đứng lớp, cậu cười khểnh.
"thầy không sợ lòi đuôi à?"
"chưa có ai sử dụng dịch vụ mà phàn nàn đâu, thầy cũng không có thói quen chèn ép bắt buộc ai cả." - họ hwang nhàn nhã nhún vui.
với cái kiểu thẳng thừng này thì jihoon chắc hẳn ông ta đã có những đặc quyền riêng nhằm chống lưng rồi, một mình vị đây sao có thể tự tin ăn cắp ban ngày như này.
jihoon thở hắt,
mẹ nó.
•
sanghyeok nghĩ rằng mình vừa thấy được những thứ không nên thấy, nghe được những thứ không nên nghe.
lần đầu thấy một jihoon rơi vào thế bí, anh cứ thấy khó chịu thế nào ấy.
cũng là lần đầu sanghyeok chứng kiến móc tiền công khai như thế này, cứ như thầy hwang không hề biết đến sự tồn tại của cái camera có tích hợp âm thanh-
đúng là chẳng ai biết! sanghyeok chỉ vô tình giúp đỡ hồi sáng nên có hay mà thôi.
vụ này to, kẻo ngay bây giờ anh vội vàng xông vào làm loạn thì nhân chứng vật chứng bay mất. như nảy ra một giải pháp gì đó, sanghyeok chạy liền một mạch về chỗ anh jungwan.
"anh! không ấy anh phỏng vấn thêm một học sinh nữa nhé."
jungwan chưa kịp đáp lời, sanghyeok đã nói thêm.
"em ấy siêu giỏi, bé hơn em một tuổi. sẽ sớm đem về giải nhất quốc gia thôi, đài mình là bên phỏng vấn em ấy ngay từ những ngày đầu tiên cũng là một phần tư liệu mà anh."
jungwan đằng chiều theo sanghyeok thôi, ý tưởng cũng ổn mà.
•
BẠN ĐANG ĐỌC
(jeonglee) quà.
Fanficsanghyeok nhận được một món quà từ thiên thần. alpha!jihoon x beta!sanghyeok. *tất cả sự kiện trong truyện đều không có thật, tên nhân vật là của những tuyển thủ tôi yêu. mong đừng bế tôi lên confession nào chỉ vì fanfiction này.