"10 năm?"
"Chúng ta đủ lớn rồi."
Ngỡ tưởng 10 năm như 1 tháng vậy, không gặp nhau. Không một tin nhắn hỏi thăm..__________________________________________
Mỗi người một phương hướng, con đường cho riêng mình nhưng ít nhất cũng phải nhắn cho nhau một câu hỏi thăm chứ?Vẫn là 6 con người đó nhưng giờ họ có lối đi riêng rồi..Bận rộn là vậy đó nhưng những con người ngốc nghếch kia ơi. Mấy bạn có một ước mơ chung và nó thành sự thật rồi đó. Thậm chí là...à thôi không nói nữa.
...
-Con muốn trở thành tuyển thủ game chuyên nghiệp?Mẹ đồng ý được không?-Nam.Con suy nghĩ kĩ chưa. Cái nghề này rất khó khăn, nó đòi hỏi con phải ngày đêm cày game. Thậm chí còn phải nhận những lời nói không hay nữa? Con có chắc chắn không?
Gã cũng đã nghĩ đến chuyện này rồi, dù gì thì cố gắng chịu tí thôi. Không sao đâu.
-Con làm được mẹ yên tâm
-Vậy làm theo ý con thích đi. Mẹ không cấm cản con, ước mơ của con mẹ chưa bao giờ cấm cản cả!Mẹ của Nam là một người hiểu chuyện. Bà đã gặp nhiều trường hợp như bố mẹ ngăn cản con cái ước mơ của họ, ép con họ làm theo ý mình, còn bắt học đêm khuya tận 2-3h sáng rồi khi áp lực chồng áp lực, cậu đó đã 44 vì sống cũng không bằng chết. Nghe xong sự việc đó bà cũng sợ lắm, quay sang nhìn thằng con mình và bà cũng tự nhủ rằng không nên cản thằng bé với ước mơ của nó.
-Vâng con cảm ơn mẹ! Con sẽ chứng minh cho mẹ thấy rằng con trai mẹ làm được.
-Được mẹ chờ con.Trong phòng có tiếng cạch cạch. Là tiếng bấm điện thoại của Hoài Nam, ra là anh đang chơi game, cầm con bài elsu với độ ngắm chính xác 100%
Tinh
"Nam, lâu không gặp cậu rồi. Hẹn cậu ở quán cafe xxx"
__________________________________________Tấn Khoa trằn trọc không ngủ được, đầu cậu cứ luẩn quẩn nghĩ về 4 chữ "tuyển thủ chuyên nghiệp". Cậu xem giải LQM nhiều rồi, cậu cũng tập chơi thủ vài con tướng như TeeMee, Thane,..và mấy con sát thủ như Enzo, Allain..Nói chung cậu có hứng thú rồi lại còn tự nghĩ rằng mình hợp vị trí support nữa chứ.
Sáng hôm sau đang định ăn thì cậu nhắn cho mẹ mình đang ở Mỹ để hỏi cái chuyện tuyển thủ ấy.
Mẹ yêu
Tấn Khoa
-Mẹ ngủ chưaMẹ yêu
-Mẹ chưa ngủ?
-Sao con?Tấn Khoa
-Dạ con muốn hỏi chuyện với mẹ xíu thôi ạ.Mẹ yêu
-Ừ con cứ hỏi điTấn Khoa
-Con có xem giải đấu Liên Quân á mẹ xong con muốn.muốn làm tuyển thủ chuyên nghiệp được không ạ?Con thực sự rất thích ạ..Mẹ yêu
-Thực sự muốn theo đuổi sao?
-Mẹ cũng xem thử mấy cái giải này rồi thấy cũng thú vị nhưng mà..Con thấy mấy câu mà bọn cđm chửi không?