Gặp lại người cũ sững sờ thật!?
__________________________________________8:50 p.m
Khoa mặc quần áo khá đơn giản. Một chiếc áo sơ mi và quần đùi, vừa đơn giản vừa mát mẻ. Cầm chiếc điện thoại rồi lấy xe đến chỗ hẹn.
Đúng 9h cậu đến chỗ như đã hẹn, vừa vào quán cafe thì thấy đông đủ 6 người.-Ủa Khoa đó hả, vào lẹ lên_Bâng thúc dục cậu vào chỗ ngồi, vâng mang danh thuyền trưởng nên gã đặc biệt xếp chỗ cậu ngồi cạnh Nam..Này là do Bâng sắp đặt chứ không phải trời nữa!!
Cậu lõn tõn đi đến chỗ ngồi.
-Ui zời đông đủ cả rồi nhỉ?_Công Vinh vui vẻ cười rồi đập vào vai thằng bạn "chí cốt" của mình.
-Bâng?Mày bắt chuyện trước đi
-Gì sao lại là tao?
-5 xị chịu không?
Bâng sau khi thầm thì với Vinh xong thì quay ngoắc sang mọi người.
-Nay các bạn chí cốt của tôi có vẻ lớn hơn rồi ha?Mà có công ăn việc là gì hay chưa mà sao gầy hơn lúc cấp 3 vậy ta?_Bâng vừa cười vừa vui vẻ bắt chuyện, xem ra là 5 xị có chút thao túng gã.
-Thì cũng chưa tìm được việc làm gì hết á_Cả 6 đồng thanh đáp
-Tui khác gì mấy ông đâu, việc chưa có..Đang bí cả lũ. Khó nói chuyện quá tại có gặp nhau đau mà nói hả trời? Bí đỏ quá thì bỗng Nam chợt nhớ ra một chuyện rồi nói cho cả lũ.
-Ê hay là làm tuyển thủ chuyên nghiệp không. Bọn mình vừa chơi game vừa kiếm được chút tiền cũng được á!_Red nói với giọng khá là hào hứng và ngỏ ý muốn lập team đánh giải.
-Hả. Mà game gì đã_Đạt nhăn nhó khó hiểu nhìn Năm
-Liên Quân ấy bọn mày biết không?
Bâng nhìn Nam với ánh mắt kinh ngạc. Gã thầm nghĩ rằng thằng này cũng chơi Liên Quân á?
-Game gì nghe lạ vậy Nam, tao chưa nghe bao giờ á?_Phúc ôm Đạt rồi nhìn Nam
-Ôm concac, bỏ tao ra. Tao với mày là bạn thôi..
-Ơ???_Phúc nũng nịu Đạt với ánh mắt long lanh=))
-Ừ, trước tao có xin mẹ rồi á. Mẹ tao cũng đồng ý, mà bọn mày cũng tập chơi thử đi, rồi khi nào anh em lại tụ vào đây đánh thử một trận xem như thế nào? Được không
-Ui xời, game dễ vãi loofn_Bâng cười khẩy
-Chơi chưa mà gáy to vậy bạn iu?Bâng thở dài nhìn Nam, gã lục túi tìm điện thoại rồi vào nick mình cho anh xem. Anh ngạc nhiên khi gã đã giữ vững top 1 Thách Đấu ở rank Việt.
-Mày chơi lâu chưa?
-2 tháng
Ai cũng nói chuyện rôm rả trừ Khoa ngồi im uống nốt cốc nước cam. Gặp lại bạn sau từng ấy năm mà cậu không khác gì như bị dính phải chiêu 2 của Diaochan vậy. Nam thấy vậy bảo Bâng nói chuyện với ai khác đi để anh nói chuyện với cậu.
-Khoa, dạo này có ăn uống đầy đủ không hay là lại ăn mỳ tôm?_Anh vừa nói vừa xoa xoa tay cậu. Ngay phút đó cậu xịt keo cứng ngắt luôn, Nam vẫn luôn quan tâm cậu như vậy, không khác là mấy.
-T..tớ vẫn ăn uống đầy đủ mà!_Mặt cậu đỏ như trái cà chua, ngại chết đi được
-Vẫn nói dối được à?Gầy như thế này mà cứ bảo không bỏ bữa, phải đi làm chầu bia mới được_Nói thực cậu có mấy lần bỏ bữa rồi, với lại cậu có uống bia bao giờ đâu..
-Chốt vậy nhaaaa_Cã lũ đồng thanh đáp, riêng Khoa im lặng không một lời. Cơ mà lâu rồi mới gặp nhau, thôi thì làm mấy nhấp thôi rồi về.
-Bánh ơi, tui đâu có uống được bia_Quý kéo tay áo gã gần cậu rồi nói thầm vào tai. Gã thấy vậy cười khẩy rồi nói là không sao đâu, để gã chỉ cậu uống. Cậu cũng gật gật nghe theo.
-Vậy thì tao với Khoa đến quán trước nha, còn tụi mày tự bắt taxi:)))
-Duma mày, bạn bè như quần què!!_Cả lũ nhìn Nam với ánh mắt "yêu thương"-Không care mày, 4 đứa t tự bắt xe!!_Phúc lên giọng cực kỳ đầy tự hào vì anh sẽ bao xe^^
Tầm 5 phút sau thì xe đưa Khoa và Nam đi trước. Còn 10p sau thì mới có xe cho 4 đứa kia.
-Đụ má xe lâu vãi c**
Còn tiếp...__________________________________________
_uywniulaibanh_
Các tình iu đọc vv ~