26

300 26 20
                                    

Cả một buổi chiều đi dạo, Lan Ngọc còn háo hức hơn Thùy Trang. Gặp thứ gì lạ cô cũng mua, bảo là cho nàng. Nhưng rõ ràng là thõa mãn nhu cầu đang hưng phấn trước thế giới quan của cô.

Cho đến khi tới nhà hàng, kêu thức ăn ra Lan Ngọc chỉ nhìn đã sợ phát nôn. Thùy Trang lắc đầu, lúc nãy cô ăn nhiều chả viên và thịt xiên như vậy, không no cũng lạ.

Lan Ngọc chỉ ngồi uống chút rượu, nhìn Thùy Trang ăn.

" Thùy Trang, thật ra phụ nữ các người thích cái gì vậy?"

"Hả? Cái gì là cái gì cơ?"

"Thì đại loại nếu người khác tặng cho chị một thứ gì đó thì chị thích thứ gì?"

"Em định tặng quà cho ai sao?"

"À, ừ thì sinh nhật một đối tác nữ." Lan Ngọc đánh mắt nhìn chỗ khác.

Người phụ nữ mà khiến Lan Ngọc quan tâm như vậy chắc cũng chỉ có Mai Ly, hóa ra cô đi dạo cùng nàng là muốn nhờ nàng chọn quà giúp.

"Bởi vì tôi thích chưa hẳn người kia cũng thích nên tôi nghĩ em tốt hơn nên tìm hiểu xem cô ấy thích gì."

"Vì tìm hiểu rồi mà không biết nên mới hỏi chị đó." Lan Ngọc nâng giọng gấp gáp.

Nàng nghi hoặc nhìn cô, Lan Ngọc thoáng sửa lại cổ áo, "Thì chị... chị cứ góp ý thử xem."

"Nếu là đối tác của em thì ắt hẳn cô ấy rất có tiền, trang sức quần áo thì không thiếu. Nếu như muốn tạo bất ngờ thì nên lựa một món đồ tự làm hoặc đặc biệt có một không hai."

Lan Ngọc muốn cào mặt để nói lên biểu cảm, nói như vậy cuối cùng nàng thích cái gì vậy?

Khai thác không có kết quả, Lan Ngọc quyết định về nhà hỏi bà Ninh chỉ cho cô biết là tốt nhất.

"Các người có biết tôi là ai không mà không cho tôi vào."

"Xin lỗi cô Quách nhưng mà..."

Lan Ngọc và Thùy Trang nghe tiếng động thì đồng thời quay lên, phục vụ không kịp thông báo người kia đã đi vào.

"Lan Ngọc...người bao cả nhà hàng này quả nhiên là chị."

Mai Ly đánh mắt nhìn sang Thùy Trang. Lan Ngọc cũng phẩy tay cho phục vụ lui ra.

" Mai Ly, nháo loạn như thế không phải là phong cách của em."

"Nếu không phải chị không chịu gặp em thì em sẽ như thế này sao? Chị bảo bận, nhưng lại có thời gian cùng cô ta ăn tối, chị nói chị đang đùa bỡn em sao?"

" Mai Ly, đây là vợ tôi. Chúng tôi ăn tối cùng nhau là chuyện đương nhiên."

Thùy Trang một bên nghe được lời này của Lan Ngọc trái tim liền đập liên hồi, len lén nhìn lên.

" Lan Ngọc, lúc trước chị không có như vậy...em thế nào chị cũng chiều em. Nhưng bây giờ em hiểu rồi, em sẽ ngoan, không như vậy nữa, chị đừng giận em được không?" Mai Ly chuyển sang mềm mỏng cầu xin Lan Ngọc.

Lan Ngọc nhìn Thùy Trang, thấy nàng không tỏ thái độ, có cảm giác nàng đi cùng Diệp Anh cô sẽ tức giận nhưng tại sao cô đi cùng Mai Ly, nàng lại dửng dưng như thế? Trừ phi nàng không quan tâm tới cô.

TỔNG TÀI TUYỆT ÁI TÌNH THÊ(COVER)-[LAN NGỌC-THÙY TRANG ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ