4

160 19 0
                                    

yoshi rửa tô đũa rồi úp lên kệ, quay ra thấy jihoon nằm dài trên sofa không hề có ý định đứng lên đi về.

yoshi đi đến đá vào cạnh ghế, nhìn jihoon như đang hiu hiu ngủ trước mặt.

"trễ rồi, về nhà mày mà ngủ đi"

park jihoon vẫn nhắm nghiền mắt, giọng đều đều.

"dạo này không phải mùa cưới, tao không có show chậu nên không cần dậy đi làm"

"thì? mày tính ngủ luôn ở đây hay gì? bộ mày thiếu chỗ ngủ lắm hả?"

mặc kệ yoshi nói gì thì nói, jihoon vẫn nằm dài trên sofa và không có ý định mở mắt. yoshi bất lực đá vào cạnh sofa thêm cái nữa rồi trở lại bàn làm việc.

jihoon cứ như vậy mà thiếp đi trên sofa nhà yoshi. sau nửa đêm, nhiệt độ xuống thấp đi trông thấy khiến yoshi chợt rùng mình. nhìn qua jihoon nằm co quắp trên sofa, yoshi không hiểu một người có nhà cao cửa rộng đuề huề giờ này lại như còn thu lại mét rưỡi trên sofa nhà mình nhìn không khác gì vừa bị chủ nhà đá ra công viên ngủ.

yoshi đỡ trán, đi vào phòng ngủ lấy mền thả lên người jihoon. jihoon như bám lấy được tia ấm duy nhất phủ lên người mình nên liền vô thức ôm chặt lấy chiếc lớp bông ấm áp.

ly americano thứ hai trong đêm nay cũng đã hết nhẵn. cảm giác bây giờ có đi ngủ cũng chưa chắc đã ngủ được, vậy là yoshi đi xung quanh nhà, dọn dẹp một vòng, ra ngoài đổ rác xong lại bắt đầu đi tưới cho mấy cái cây vào cái khung giờ kỳ lạ này. một việc cuối cùng không thể thiếu chính là đi tìm hai miếng salonpas cấp cứu cho cái lưng đau nhói.

những cơn đau từ bệnh thoát vị đĩa đệm thỉnh thoảng làm yoshi còn chẳng thể gập người, ho cũng đau đến khó chịu vô cùng. bởi vậy jihoon bao giờ cũng nói, mày chắc là cắm cổ kiếm tiền chỉ để mua thuốc men chữa bệnh với mua hòm chôn mày thôi. yoshi cảm thấy cũng không sai cho lắm nên không cãi lại được.

xong xuôi hết thảy thì yoshi ngồi xuống sofa đối diện nơi jihoon đang say giấc.

"ngủ như lợn vậy, nhà cửa có đéo ở tự dưng chạy qua đây"

yoshi bĩu môi đầy ghét bỏ, nói chuyện một mình với người đang ngủ kia.

"đúng là ông bà mình nói không sai. ăn được ngủ được là tiên. xin vía bạn mình nhắm mắt phát là ngủ luôn ạ"

"park jihoon, giờ đau lưng quá thì mấy giờ đi ngủ thì hợp phong thuỷ nhỉ, tao mệnh kim, kim trong kim yoshi nè"

"mày hay hỏi sao tao phải cố xác làm việc thì bây giờ bố mày sẽ trả lời thật lòng cho mày nè"

"..."

"tại tao cảm thấy trống rỗng. lý do chỉ có vậy thôi, tao lấp đầy sự trống rỗng bằng công việc nhưng tao cũng phát hiện ra nói chuyện với mày cũng là một cách không tồi. ít nhất thì nó vẫn hiệu quả hơn hẳn việc dán mắt vào màn hình"

"ừm dù hơi muộn màng nhưng mà xin lỗi vì tao đã bốc đồng mà đi mất nhưng mà đối với mày chắc có tao hay không có cũng đâu có gì quan trọng đâu nhỉ. thậm chí mày coi vui hơn vì không có ai ngang ngược như tao cãi lộn với mày"

vice versa | hoonyoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ