12

157 20 0
                                    

dạo gần đây yoshi bắt đầu cảm thấy burn out vì lượng công việc chất chồng. ví dụ như hôm nay yoshi làm mãi tới 7h tối mới xong hết việc rồi lại lủi thủi về nhà. không riêng gì yoshi mà cả team đều bận rộn đến tối mày tối mặt để kịp tiến độ công việc, cả tuần nay văn phòng công ty lúc nào cũng sáng đèn đến tận tối. yoshi chỉ mong đợt bận rộn này có thể qua nhanh một chút, không thì yoshi cũng sẽ kiệt quệ mất.

yoshi sờ công tắc bật đèn phòng khách rồi thở dài ngồi xuống ghế sofa. dạo này mỗi khi rảnh rỗi jihoon đều chạy qua nhà chơi, mua cho yoshi ít đồ ăn ngon và không quên hỏi "hôm nay mày đã thích tao hơn chút nào chưa?". mỗi lần như vậy yoshi lúc nào cũng sẽ ấp úng mà trả lời như học sinh chưa học bài nhưng lại bị kêu lên bảng.

"ừm cũng có chút chút"

"chút chút là như nào, ơ kìa?"

"yêu đương mà mày cứ làm như chạy kpi đó, mỗi ngày phải đạt đủ số thì mày mới chịu được hay gì? không ấy mày ra thắp nhang đi chứ mấy chị trong công ty tao cũng hay vậy"

"miễn có tác dụng thì tao cũng không ngại làm"

nhưng mà park-mua vui-jihoon hôm nay lại bận mất rồi. chẳng có ai ở đây để yoshi trút bầu tâm sự cả. cơm tối cũng phải ăn một mình. đáng ghét ghê.

vốn những việc này yoshi vốn phải quen mới đúng nhưng mà từ ngày jihoon trở lại thì yoshi sẽ không phải buồn chán mà làm mọi thứ một mình nữa.

yoshi không cảm thấy đói, cũng chẳng muốn ăn gì dù không hề có gì bỏ vào bụng từ sáng đến giờ ngoài cà phê và trà sữa sếp mời. chỉ thấy cổ họng hơi đau một chút và cả cái thân xác rã rời như động cơ nghìn năm không thêm tí dầu nhớt nào hết vậy.

yoshi sờ trán thấy hơi âm ấm. ở cái thời điểm này yoshi sợ nhất là bệnh tật, lúc ốm đau hơi sức đâu mà có thể làm việc tiếp mà dự án đang ở giai đoạn quan trọng, yoshi không thể cho phép mình ốm được.

uể oải một hồi yoshi cũng quyết tâm đứng lên ra ngoài mua sẵn một ít đồ ăn và cả thuốc đề phòng nếu có lên cơn sốt. mọi khi bệnh, yoshi thường sẽ chẳng thể làm gì ngoài nằm lì một chỗ cho đến khi mọi thứ ổn hơn. còn chưa kể đến tối nay yoshi vẫn còn công việc ngoài cần xử lý nữa.

sau khi mua xong hết mọi thứ thì yoshi đi bộ về nhà. đi đến đầu ngõ thì yoshi nhìn thấy xe của jihoon cũng đang rẽ vào nhưng có lẽ góc khuất nên jihoon không nhìn thấy yoshi. cửa sổ không mở để lộ hình ảnh cô gái ngồi ghế phó lái sượt ngang qua mặt yoshi. yoshi cảm thấy quen thuộc nhưng không rõ bản thân đã gặp người này ở đâu.

về đến nhà, mở điện thoại lên, yoshi liền thấy jihoon đăng ảnh mới trên insta, lại còn chụp chung với cô gái vừa rồi. hai người ngồi kế nhau tạo dáng mỉm cười nhìn vào ống kính. trông có chút đẹp đôi là những gì bật ra trong đầu yoshi khi nhìn vào tấm ảnh.

yoshi không trưng ra bất kỳ biểu cảm gì. xem xong cũng chỉ lẳng lặng tắt điện thoại rồi bắt đầu ăn tối, uống thuốc rồi lại vùi đầu vào công việc đến rạng sáng. yoshi vẫn luôn lạm dụng công việc như một thứ thuốc giúp mình tạm quên đi những suy nghĩ hỗn độn bên trong. mỗi khi tập trung, yoshi dường như sẽ chẳng quan tâm đến bất cứ điều gì nữa.

vice versa | hoonyoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ