chap 27

55 5 0
                                    

Ngày hôm sau.....

📢 Ban tổ chức xin thông báo: vào ngày hôm qua,cầu thủ bóng rổ đội Tempest đã bị đội bạn tác động vật lí khiến bị trọng thương. Tuy nhiên,qua cuộc điều tra thì chúng tôi biết rằng Hwarang đã đánh cầu thủ đội bạn trước. Chính vì vậy,chúng tôi sẽ tước quyền thi đấu của Hwarang,còn về việc các cầu thủ đã tác động vật lí thì chúng tôi sẽ cảnh cáo họ. Ngoài ra,đội TNX sẽ được vào tứ kết thay cho đội Tempest.

-Thật vô lý mà,tại sao đội kia chỉ bị cảnh cáo mà Hwarang thì bị tước quyền thi đấu?

-Đúng vậy đấy,bảo công bằng mà chả thấy đâu!

Lew và Hyeongseop bực mình khi nghe thông báo.

Vụ việc nhanh chóng được lan truyền ra bên ngoài. Các vận động viên ở đội khác tỏ thái độ bức xúc đối với cách làm của ban tổ chức.

-Thật ko công bằng mà!

-Ban tổ chức làm ăn như này thì chán đời.

Tại phòng nghỉ của vận động viên điền kinh....

Wooyoung và Changbin đi đến chỗ cửa sổ. Eunchan đang ngồi thẫn thờ ở đó thì nghe thấy tiếng gọi.

-Eunchan!!!

Eunchan ngẩng đầu lên thì nhìn thấy 2 người họ.

-Này,Hwarang sao rồi?

-Cậu ấy vừa tỉnh lại. Tớ vừa nghe thông báo. Thật ko công bằng mà!

-Này Eunchan...

-Changbin,rốt cuộc hôm đó đã xảy ra chuyện gì vậy? Tại sao cậu lại ở đó?

Thấy Changbin ngập ngừng,Eunchan liền hỏi :

-Changbin,trả lời tớ đi!

-Tớ...xin lỗi cậu,chính tớ là người khiến Hwarang bị như vậy.

-Ý cậu là sao?

-Sau khi trận đấu kết thúc,mình gặp lại đám bắt nạt hồi cấp 2. Họ đã chặn đường mình và định đánh mình. Lúc đó Hwarang đi ngang qua,cậu ấy đã giúp mình xử lí bọn họ. Nhưng trong lúc ko để ý,cậu ấy đã bị một cậu bạn lấy gậy bóng chày đập trúng đầu khiến cậu ấy bị ngất.

Eunchan nghe xong thì ko thể tin nổi. Còn Wooyoung thì hơi shock khi nghe Changbin kể.

-Changbin,điều đó...

-Đó là sự thật. Nếu cậu ko tin thì hỏi Hwarang đi! Tớ xin lỗi,tất cả là tại tớ.

Eunchan tiến đến vỗ vai Changbin.

-Ko,cậu ko có lỗi gì cả. Cậu cũng bị bắt nạt mà. Tớ nhất định sẽ trả thù bọn họ thay cho Hwarang.

Wooyoung ôm chầm lấy Changbin.

-Phải đấy,mày ko có lỗi gì cả. Chính mày cũng bị bắt nạt mà,tao xin lỗi vì lúc đó đã để mày một mình.

-Ko sao đâu Wooyoung.

-Này Wooyoung,Changbin,tớ nhớ hai cậu một việc được ko?

Wooyoung và Changbin liền đưa mắt về phía Eunchan.

-Việc gì thế?

Eunchan nói nhỏ vào tai của hai người. Cả hai nghe xong thì liền gật đầu.
....

trường học Bão Tố Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ