Hôm nay là ngày biểu diễn. Sân khấu được trang trí đẹp đẽ,bàn ghế thì được xếp thành những hàng dọc dài,ngăn nắp.
Từ sáng sớm,các lớp đã có mặt tại trường để chuẩn bị cho buổi biểu diễn. Một số lớp còn tập lại 2 đến 3 lần nữa.
....-Hanbin ơi!!!
Từ đằng xa,Taerae chạy đến chỗ Hanbin đang cùng Tae Kyung.
-Taerae.
-Các cậu ăn sáng chưa?
-Tụi mình ăn rồi! Thế cậu ăn chưa?
-Tớ ăn rồi,nay mẹ mình làm bánh ngon lắm. Biểu diễn xong thì các cậu về nhà tớ ăn đi! Mẹ tớ nấu nhiều lắm!
-Ok. Tae Kyung có đi ko?
Taerae và Hanbin nhìn Tae Kyung.
-Tất nhiên là có rồi!
📢 sắp đến giờ tổ chức cuộc thi Giai điệu Thanh xuân. Đề nghị tất cả các em học sinh về khu vực tập kích của lớp mình để cuộc thi diễn ra thành công.
-Thầy thông báo rồi,mình đi về lớp đi!
-Ừm.
Cuộc thi bắt đầu. Cô Linda bước lên trên sân khấu trong một bộ quần áo thanh lịch,nhìn toát lên một vẻ trẻ trung,dịu dàng.
-Xin nhiệt liệt chào tất cả các quý vị đại biểu,các vị khách quý và các em học sinh đã đến dự cuộc thi Giai điệu Thanh xuân của trường Tempest.
Cả khán đài vỗ tay.
-Đầu tiên,cho phép tôi gửi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.
Cả khán đài vỗ tay x2
-Kính thưa quý vị,thanh xuân là một chặng đường đầy năng lượng,vẻ đẹp và niềm yêu đời. Giai đoạn này, mỗi cá nhân đang sống cuộc sống tận hưởng nhất, đẹp nhất và tràn đầy mơ ước. Chính vì vậy,hôm nay trường Tempest đã tổ chức cuộc thi Giai điệu Thanh xuân. Để khuấy động không khí sôi động của ngày hôm nay,chúng ta hãy cùng thưởng thức một số tiết mục văn nghệ của nhà trường. Mở đầu là một bài hát ngọt ngào mang tên "Ánh nắng của anh" do bạn Oh Hanbin và Koo Bon Hyuk của lớp 11a1 biểu diễn. Tiếp theo là tiết mục múa "Em Xinh" - do câu lạc bộ TP Music biểu diễn. Và cuối cùng là tiết mục nhảy hiện đại do câu lạc bộ TP Dance. Xin hãy nổ một tràng pháo tay dành cho các tiết mục văn nghệ của chúng ta trong ngày hôm nay.
Cả khán đài vỗ tay.
-Ê bọn mày ơi,Hyuk oppa với Hanbin oppa kìa.
-Ui Hanbin đẹp trai thế? Hanbin ớiiiii
-Hyuk ơi Hyuk ơi,cho chị xin in4 em đi!!!
Và cùng với đó là những tiếng hú hét đến chói tai.
Hanbin cầm mic và ghế lên sân khấu. Hyuk cũng mang đàn đi theo sau Hanbin.
Chắc mọi người cũng thắc mắc tại sao Hyuk lại vác đàn lên sân khấu đúng ko?
Chuyện là 3 ngày trước....
Buổi tối hôm đó,Hyuk vừa từ phòng tập trở về thì nhận được cuộc gọi từ cô Linda.
📱cô ơi em nghe
📱Hyuk ơi,hôm cuộc thi Giai điệu Thanh xuân diễn ra em có thể lên hát một bài được ko?
📱cô ơi,em đang bị đau họng còn chưa khỏi. Sao em lên hát được bây giờ?
📱ừ nhờ,thế bây giờ phải làm sao đây? Thời gian khá gấp gáp rồi,nãy thầy mới thông báo là thiếu 1 tiết mục văn nghệ. Thầy có báo lên trên bán giám hiệu rồi nhưng cô Jung Min bảo phải có ít nhất 3 tiết mục mới được.
📱thế khó thật cô ạ,bây giờ em ko thể hát được.
📱hay là cô cho Hanbin lên hát nhé?
📱dạ?
📱em biết chơi đàn ko?
📱có cô ạ,em biết chơi piano.
📱thế thì tốt rồi. Em với bạn ý tập một bài đơn giản nhé rồi lên diễn.
📱vâng.
Hyuk cúp máy rồi nhắn tin cho Hanbin. Ban đầu thì Hanbin có vẻ ko đồng ý nhưng khi nghe Hyuk nói rằng tiết mục còn thiếu nên cậu đành lên biểu diễn. Cả hai đã tập trong suốt 3 ngày liền.Sáng đi học,chiều đi tập nhảy,tối tập hát và tập đàn. Cuối cùng thì cũng hoàn thành được bài.
Quay trở lại hiện tại,Hanbin đang hát bài Ánh nắng của anh.
"Sẽ luôn thật gần bên em
Sẽ luôn là bờ vai ấm êm
Sẽ luôn là người yêu em
Cùng em đi đến chân trời...."
Với giọng ca ngọt ngào cùng với tiếng đàn piano nhẹ nhàng đã tạo nên một tiết mục xuất sắc, làm say đắm lòng người.
-Hay quá à!!!!
Tiếp theo là tiết mục múa bài Em Xinh của câu lạc bộ TP Music. Bài múa Em Xinh đã làm khuấy động cả khán đài vì giai điệu hay,uyển chuyển.
Cuối cùng là tiết mục nhảy của câu lạc bộ TP Dance. Phải nói là tiết mục nhảy rất sôi động khiến cả trường ồ lên.
-Xin cảm ơn các tiết mục văn nghệ. Kính thưa các quý vị đại biểu,các vị khách quý và các em học sinh thân mến. "Thanh xuân như một tách trà,sống xanh ta góp món quà chung vui." Đó là một câu nói rất hay và rất nổi tiếng trên mạng xã hội ngày nay. Quả thực,thanh xuân là một chặng đường dài,nó cho ta những thứ tốt đẹp,những điều hay,những ước mơ tươi đẹp của những chàng trai cô gái thời thanh thiếu niên. Chính vì vậy,cuộc thi Giai điệu Thanh xuân sẽ mang đến cho quý vị những trải nghiệm khó quên,những tâm tư và suy nghĩ của các chàng trai cô gái thuở mới lớn. Sau đây,tôi xin trân trọng kính mời thầy John- phó hiệu trưởng nhà trường lên triển khai nội dung và khai mạc cuộc thi.
Thầy John từ từ bước lên bục phát biểu và triển khai nội dung.
"....và sau đây,tôi xin tuyên bố khai mạc cuộc thi ngày hôm nay."
Toàn trường vỗ tay.
-Sau đây tôi xin kính mời các lớp trình diễn các tiết mục văn nghệ.
Các lớp bắt đầu rời khỏi khu tập kích và chuẩn bị cho tiết mục của lớp mình.