Tại sân bóng rổ....
-Hwarang,bắt lấy!!!
Hwarang bắt lấy bóng rồi nhảy lên ném bóng vào rổ. Cú ném quá hay.
Lúc đó,có một nữ sinh có mái tóc bạch kim đi ngang qua. Trên tay cô có cầm một cuốn sách.
-Cẩn thận!!!!
Nữ sinh đó quay người lại thì thấy một quả bóng đang lao thẳng về phía mình.
Hwarang thấy vậy nhanh chóng chạy đến đỡ bóng cho bạn nữa ấy thì thấy Eunchan từ đâu lao ra chắn cho bạn học đó.-Ui da!!!
Quả bóng đập trúng đầu Eunchan khiến cậu hơi choáng. Hwarang thấy vậy liền chạy đến đỡ Eunchan dậy.
- Có sao không? Cho tao xin lỗi nhé Eunchan!
-Không sao!
Eunchan và Hwarang xoay người lại nhìn xem bạn đó có bị sao không.
-Bạn có sao không?
-Mình không sao,cảm ơn... Ủa Eunchannn
-Chị Luna!!
Eunchan bất ngờ nhìn Luna rồi nhanh chóng ôm chầm lấy cô.
-Sao chị lại ở đây?
-Chị mới về nước cùng bố mẹ,nay chị đến để nộp hồ sơ đấy mà!
Hwarang ngơ ngác đứng nhìn hai người họ.
-Eunchan,ai vậy?
-À,giới thiệu với mày,đây là Luna- chị gái tao. Chị ấy mới từ Anh trở về. Chị ơi,đây là Hwarang - thằng bạn thân của em.
-Ồ,dạ em chào chị ạ!
-Ui chị chào em! Chị có nghe Eunchan kể nhiều về em rồi,không ngờ ngoài đời em đẹp trai thế,lại còn khỏe nữa!
-Dạ em cảm ơn!_cậu cúi đầu xuống vì hơi ngại_Thế chị ơi,cho em xin lỗi chuyện ban nãy nhé!
-Không sao đâu! Eunchan,dẫn chị đi xem trường đi!
-Vâng chị,ủa mà chị có nói quen tiếng Hàn không vậy? Chứ em sợ chị quen nói tiếng Anh rồi nên sợ chị nói tiếng Hàn không quen.
-Không sao chị chỉ nói được chút thôi mà,vẫn còn hơi bậm bẹ một tí.
[Eunchan xa chị gái năm cậu 8 tuổi,chị gái cậu hơn cậu 1 tuổi. Vì bố mẹ muốn chị giao lưu và học hỏi nên mới cho chị cậu sang Anh học tập và sống ở đó cùng với cô Yoona-em gái của bố cậu. Thi thoảng chị cậu mới về Hàn và thăm cậu. Lần này là về đây hẳn luôn.]
Reng....
Tiếng chuông vang lên kết thúc giờ giải lao. Tiết tiếp theo là tiết thể dục. Giáo viên dạy thể dục là một người nghiêm khắc. Nên lớp bị tập luyện khá nhiều,riêng Eunchan thì thầy cho tập riêng(vì cậu là trò cưng của thầy mà nên lúc nào cậu cũng được thầy nhờ chỉ các bạn để học). Ngoài ra thì có cả Hwarang nữa.
Mấy bạn khác trong lớp thấy vậy liền xì xào bàn tán:
-Ê,công nhận Eunchan với Hwarang sướng ghê!
-Tất nhiên rồi,trò cưng của thầy mà!
-Lớp mình có nhiều trò cưng ghê!
-Đúng thế! Lew thì không phải nói rồi,cậu ấy là trò cưng của các thầy cô trong trường.