xinh yêu nhà bên tên seo myungho, là sinh viên ngành điêu khắc tại trường đại học nghệ thuật quốc gia seoul. myungho chuyển đến chung cư vào năm đầu đại học và mingyu đã đáp lại lời chào hỏi của em với thân hình độc đồ lót sớm ngày. bởi gã còn mông lung vãi ra sau trận nhậu bét nhè với hội anh em của mình vào lúc ấy. tất nhiên trong tình huống đó sẽ phải cảm thấy xấu hổ biết bao thì mingyu của lúc ấy đéo thể tin rằng, gã vẫn còn bình thản bắt tay em và nhận túi bánh quy mà xinh yêu mang đến. trong khi myungho của lúc ấy đã ngại đến mức có thể thấy những mảng màu chín đỏ nổi trên trái cổ trắng thon ấy. ờ, mingyu đoán rằng gã đã trở thành người xấu hay thậm chí trông giống một thằng biến thái hơn trong mắt myungho kể từ khi đó.
mingyu gặp em lần hai sau một tháng bay nhảy ở bali nhận job. myungho với những lọn xoăn nâu ấm phủ xuống vầng trán và mặc trên người chiếc sweeter vani ngọt ngào. em khệ nệ bê từng thùng đồ lên tầng trên. myungho cao và cũng chỉ kém mingyu vài cm mà thôi nhưng với một người chuyên tập gym như gã, có gì mà lại không đoán ra được tạng người của em. không biết xinh yêu đã bê được bao thùng đồ như vậy rồi nhưng khi dặm bước đến gần hơn, gã nhiếp ảnh đã trông thấy làn má em nóng rực và hơi thở nặng nề ra sao sau mỗi bước nhỏ lên bậc thang.
không nhiều lời mà đến, gã giúp myungho chuyển những thùng đồ còn ở dưới lên tầng một cách nhanh nhẹn trước vẻ ngạc nhiên và lúng túng từ em. những thùng cartoon được đặt ngay ngắn trong nhà, mingyu được thấy một triển lãm nhỏ về tượng và tranh trong chính chung cư mà gã đang sống. thấy xinh yêu còn đang vội dọn lại mấy thứ đồ còn lộn xộn trên sàn nhà để giấu đi vẻ ngại ngùng đang hiện rõ trên chóp tai nhọn nho nhỏ. gã bước về phía em, đưa vai áo vani chạm vào tường trắng. myungho co rúm như con nhím vậy, mingyu có thể thấy những lọn xoăn sắp dựng hết lên rồi.
"không mời nước sao?"
hơi thở gã nhiếp ảnh lan man trên vành tai đỏ, myungho chui tọt xuống, em len qua kẽ hở dưới tay gã. giọng xinh yêu lí nhí dính chặt vào nhau, màu giọng em trong trẻo lắm, dẫu em nói nhỏ biết bao.
"dạ...có ạ"
hộp sữa dâu đưa ra trước mắt, myungho vẫn lí nhí từng vần nhỏ rời rạc như vậy. em nói rằng vì bận học trên trường nên vẫn chưa mua được nhiều đồ, chỉ còn mỗi hộp sữa dâu mới mua mà thôi. mingyu nhếch môi, gã cầm lấy hộp sữa. thề rằng không phải gã có ý tán tỉnh gì em đâu, chẳng qua mingyu không thể kiềm lòng được trước đôi búp nhỏ mà người ta vẫn hay gọi là "sweater paws" í rồi liền lỡ chạm vào. gã thấy tai em đỏ lựng sau màu nâu ấm, hàng mi trong bối rối đáng yêu làm sao. myungho có một khuôn mặt nhỏ và những đường nét ngọt ngào đều rải khắp khuôn mặt bé xinh ấy, ngay cả nốt ruồi lệ đáp trên đuôi mắt em và dưới khóe môi dày chín đỏ cũng khiến gã cảm thấy nôn nao.
một bé mèo con ngọt ngào tựa những viên kẹo đường, những búp tay vừa mới bị chào hỏi bởi cái chạm từ gã đàn ông liền nhanh chóng rụt vào trong tay áo. sweeter vani phủ lấy đầu tay ửng hồng. myungho lại mở miệng, em hỏi gã có đói không và muốn mời mingyu bữa trưa để cảm ơn gã thêm lần nữa.
"như vậy thôi là đã đủ rồi, tôi vẫn còn việc ở studio nên phải đến ngay bây giờ. em hãy mua gì đó thật ngon để thưởng cho bản thân mình của ngày hôm nay vì đã làm việc chăm chỉ đi, canh sườn bò là một sự lựa chọn tốt đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao | strawberries & cigarettes
Historia Cortaooc, fwb, smut, bad words. xinh yêu nhà bên thất tình. em để lại tàn thuốc xám cay nồng trên những chậu dâu tây ngoài ban công nhà mingyu. "thay vì bi lụy cái tên còn tiếc rẻ em một bao esse, lại luôn khiến em phải bật khóc ngoài đường. vậy sao em k...