mingyu thở dài, gã ngồi yên vị trên con ghệ chiến của mình và đợi chờ thanh thông báo nổ tín hiệu đến từ xinh yêu. thầm nhủ rằng giờ này khi bản thân đang chơi vơi ở gangnam thì myungho bé nhỏ đang làm gì ở nhà, liệu em đã từ trường về chưa? hay lại đang bỏ cơm và trộm gã rít vài điếu thơm mơ màng ngoài hiên cẩm tú cầu. gã nhiếp ảnh chẳng thể rời mắt khỏi màn sáng trước mắt.
gã nhớ xinh yêu quá.
đánh mắt vào góc tối trước mặt. gangnam sầm uất và nhộn nhịp như vậy, đương nhiên cũng là một nơi lý tưởng để làm nhiều việc không chính nghĩa ở đây - như bây giờ vậy. trái ngược với không khí ồn ào vang vọng ra ngoài đường phố từ các quán bar, chợ đêm thì đối diện với khu ăn chơi nức tiếng ấy lại là một ngõ nhỏ chìm trong tiếng giao hoan xác thịt.
"có vào không hay là để tao vào? tí hăng quá lại dính máu me ra đấy rồi người ngoài hãi quá thì đừng đổ tại sao tao không can sớm đấy nhé"
"bảo anh seungcheol đừng để con chuột nào mò vào đây là được"
⤿ tóc hồng ngu ngơ : hôm nay em có mua bánh ngọt nhân dâu tây í, anh sắp tan làm chưa?
cất điện thoại vào túi quần, mingyu bật cười. ừ thì, gã phải nhanh lên thôi. tóc hồng còn đang chờ gã ở nhà và mingyu thì đâu muốn để thời gian cứ vậy mà trôi qua được chứ. để motor ở lại với seokmin, gã đàn ông thong thả bước vào ngõ tối với chiếc máy ảnh trong tay thể hiện sự chuyên nghiệp của mình. đèn flash nháy không ngừng trước ánh nhìn bất ngờ từ đôi trai gái loạn lạc kia và những lời chửi rủa bắt đầu tìm đến tai mingyu.
"ồ, tao xin lỗi. nhưng máy ảnh của tao chụp đẹp lắm đấy, có muốn xem thử không kang jiseok?"
"m...mày là ai? sao lại biết tên tao? thằng điên, đáng tự hào lắm hay gì?" nghe thấy họ tên mình được gã đàn ông cao lớn trước mắt phát âm chậm rãi, jiseok bỗng cảm nhận sống lưng như bị dao nhọn rọc ngoáy vào tận tủy trắng.
"đáng tự hào thì không có đối với nghề của tao, nhưng đáng tự hào với xinh yêu của tao thì có đấy. có vẻ chim mày đang xìu xuống rồi nhỉ? sao vậy? mày yếu với cả giống cái luôn rồi à?" mingyu bật cười, gã đẩy con ả trong lòng jiseok sang một bên và dành một từ cút tiễn biệt ả ra khỏi con ngõ.
"mẹ nó, mày là thằng chó nào thế? tao có quen biết mày chắc?"
"không quen, nhưng sau này mày sẽ được gặp tao ở một cương vị khác đấy. giờ thì jiseok ngu ngốc, mày có thể đấm tao có được không?"
"m...mày, thằng khốn"
"nhanh lên nào, mày lề m-"
bốp!
"thằng điên, mày hết trò để giỡn với tao rồi đúng không? giờ thì cút đi" jiseok hằn học, thề rằng hắn còn muốn đấm thêm vài cú nữa cho đỡ ngứa mắt.
"ồ, cảm ơn nhé và khoan hẵng rời đi như vậy. giờ thì hãy để tao trả ơn mày bằng vài kiểu ảnh coi như quà gặp mặt trực tiếp chỉ có hai chúng ta nhé"
trước mắt jiseok đã tối nay lại càng tối đen hơn. sự đau đớn dần lan ra khắp cơ mặt hắn, ngay tại lúc này đây - sống mũi bị vùi dập trong một vật cứng nào đó mà không phải lực tác động đến từ da thịt. đó chính là lúc jiseok nhận ra thứ dúi chặt vào mặt hắn và ngày càng nện chặt xuống, dần ghim vào da mặt mình chính là chiếc máy ảnh của gã đàn ông cao lớn ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao | strawberries & cigarettes
Contoooc, fwb, smut, bad words. xinh yêu nhà bên thất tình. em để lại tàn thuốc xám cay nồng trên những chậu dâu tây ngoài ban công nhà mingyu. "thay vì bi lụy cái tên còn tiếc rẻ em một bao esse, lại luôn khiến em phải bật khóc ngoài đường. vậy sao em k...