🚬 sofa và hai ta

610 74 4
                                    

"bắt...bắt đầu từ hôm nay...luôn ạ?"

"ừ, đừng nói là em quên đấy nhé?" gã hôn lên bầu má phính hây hồng, những sợi đen dụi xuống hõm cổ trắng thơm mùi em bé. mingyu nhận ra xinh yêu thích dùng những loại dầu thơm hương em bé biết bao và gã đã nhủ thầm rằng khi bản thân trở nên rảnh rỗi hơn, gã sẽ mua tặng em vài chai thơm lưu hương. bởi gã thích chết mê khi em của gã luôn quẩn quanh thứ mùi hương đáng yêu như vậy.

"không có, em...em nhớ mà"

trên chiếc sofa tại căn hộ của mingyu, gã ôm em từ sau, để quần short ngắn của bé nhỏ ôm lấy bẹn đùi em. myungho chớp làn mi, những búp thon nho nhỏ chậm chạp tìm đến đũng quần gã đàn ông. mingyu bắt lấy em, giúp em đặt tay lên con hàng của gã một cách nhanh nhất.

"cởi giúp tôi nhé?"

đôi mắt mingyu dán chặt vào đôi gáy thon đã đỏ lên trông thấy, bản thân cũng chưa từng nghĩ xinh yêu sẽ đồng ý nhanh chóng đến vậy. ôi, nếu mingyu còn nghĩ là mơ nữa, trông gã thật giống một thằng đàn ông tồi tệ và không biết trân trọng tóc hồng biết bao.


"thằng khốn đó có hay cùng em làm chuyện ấy không?"

"dạ...dạ?"

"tôi hỏi em rằng thằng khốn đó có hay chịch choẹt trên giường với em không?"

"e...em, đương nhiên là không rồi. tụi em chỉ hôn nhau...hôn nhau mà thôi" myungho lắp bắp nhìn gã, em ngại ngùng giấu mặt đi. có chi không tự nhiên đi hỏi chuyện này ai mà chẳng ngại chứ. tất nhiên không phải em không từng mong muốn có thể khám phá nhiều hơn về phương diện đó, nhưng với jiseok - trong mắt hắn, bản thân chỉ là một seo myungho ngu ngốc trong tình yêu lẫn tình dục. thật buồn cười khi phải nghe từ chính miệng bạn trai mình rằng bản thân thật chẳng có chút kinh nghiệm nào với chuyện trên giường. hơn cả vậy, myungho cảm thấy mình thật vô dụng biết mấy.

"giúp tôi đi"

mingyu bắt lấy eo em, gã hôn chóc xuống bầu má hồng sớm ngày ấy. đuôi mắt myungho không giấu nổi vẻ bỡ ngỡ và làn mi đã chớp không dừng vì hành động bất ngờ của gã hàng xóm.

"em biết mối quan hệ " FWB" mà phải không? em có nhiều điều còn chưa biết và muốn khám phá trên phương diện đó, tôi đương nhiên cũng vậy thôi. myungho, liệu em có sẵn sàng chơi lớn và muốn bắt đầu một mối quan hệ như vậy với tôi không?"

tóc hồng bặm môi, tất nhiên là em không lạ gì với "FWB" - mối quan hệ trên tình bạn, dưới bạn giường ấy. xung quanh myungho cũng đâu thiếu gì những người có mối quan hệ vậy đâu.

"anh...anh cũng giống em ạ?"

"em đã thấy tôi hẹn hò hay bắt gặp tôi dẫn đứa nào khác giống về nhà chưa mà còn hỏi?"

"tất nhiên là chưa ạ, nhưng...nhưng mà sao anh lại biết chuyện xấu hổ đó vậy...vậy chứ? em...em có tâm sự gì với anh đâu"

mingyu nhếch môi, đôi tay vẫn nhẹ nhàng kéo xinh yêu vào lòng. môi hôn sượt qua bầu má hồng chín thơm, lại dần hướng lên chơi đùa chóp tai nhỏ nóng rực. những búp tay ủ trên khuôn ngực gã đàn ông muốn phản kháng nhưng lại bị giữ chặt lại.

gyuhao | strawberries & cigarettes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ