Chương 1

189 19 0
                                    

【Từ đầu đến cuối tôi vẫn cho rằng, cậu phải đau khổ giống như tôi thì mới tính là chuộc tội.

Rừng cây của tôi, khiến tôi ý loạn tình mê.】
____

“Chúng ta chỉ làm bạn bè bình thường, hòa thuận tốt đẹp, không được sao?” Từ Tân tựa lưng vào tường, nói đúng hơn là bị Trương Quýnh Mẫn đẩy vào tường. Không đếm được đây đã là lần thứ bao nhiêu Từ Tân từ chối Trương Quýnh Mẫn, không phải hắn không thích con trai, chỉ là hắn thật sự không có hứng thú với kiểu người như Trương Quýnh Mẫn.

Bạn đời trong tưởng tượng của Từ Tân hẳn là phải đáng yêu, có thể khơi dậy ham muốn bảo vệ của đàn ông, chứ không phải là người bất cứ lúc nào cũng có thể đe dọa địa vị của hắn. Hắn chưa từng nghĩ tới, cũng chưa từng mong đợi một tương lai như vậy. Từ Tân tự hào mình là người có hoạch định đối với tương lai, mà khi mọi bước đi đều đang tiến hành theo trật tự thì lời tỏ tình của Trương Quýnh Mẫn đã trở thành quả bom hẹn giờ lớn nhất, không biết khi nào sẽ phát nổ.

Thoạt đầu, Từ Tân cũng mang tâm lý rằng Trương Quýnh Mẫn chỉ là nổi hứng nhất thời mà thôi, thậm chí hắn còn cất công tìm đọc bài phân tích tính cách của cung Thiên Bình, sau khi biết đa phần cung Thiên Bình đều chỉ có “sức nóng ba phút”, tảng đá đè nặng trong lòng hắn mới đặt xuống một nửa.

Bản thân Từ Tân tin vào cung hoàng đạo và bói toán, không hoàn toàn là mê tín, chỉ là có những khi vô cùng mờ mịt bối rối, tin tưởng cung hoàng đạo một chút cũng không hẳn là không thể. Hắn cũng từng xem Đào Bạch Bạch (một blogger chuyên phân tích tình cảm các cung hoàng đạo), mỗi lần đều click vào đều xem cung Song Ngư trước, sau đó nếu có thời gian hắn cũng sẽ chú ý đến cung Thiên Bình. Hắn muốn hiểu rõ cái người ráo riết theo đuổi mình này, Từ Tân thích cảm giác hiểu rõ tường tận rồi sau đó thao túng đối phương.

“Không được.” Trương Quýnh Mẫn đáp, cậu đút một tay vào túi, ánh mắt tràn đầy tính xâm lược đảo quanh cổ áo Từ Tân. Cậu thấp hơn Từ Tân không bao nhiêu, thực lực cũng không yếu hơn Từ Tân nên không thể để mặc Từ Tân ôm cậu vào lòng. Từ Tân bị ánh nhìn chằm chằm của Trương Quýnh Mẫn làm cho khó chịu, cảm giác như thể dù bản thân đã che đậy kín kẽ nhưng vẫn bị Trương Quýnh Mẫn lột sạch.

“Người mà tôi vừa ý, chỉ có thể làm người yêu thôi.”

“Trương Quýnh Mẫn tôi chưa bao giờ để chính mình phải chịu ấm ức, một chút cũng không!”

Sau khi Từ Tân lần thứ N từ chối các kiểu tỏ tình của Trương Quýnh Mẫn, trong lòng hắn chợt nảy sinh một dự cảm không lành – Có vẻ như Trương Quýnh Mẫn đối với hắn không phải là ham thích nhất thời. Trương Quýnh Mẫn cũng chẳng tương đồng với những đặc điểm tính cách cung Thiên Bình theo phân tích trên mạng, thậm chí có những chỗ... có thể nói là hoàn toàn trái ngược.

Không ít bạn bè đã tức giận trách mắng thái độ lạnh lùng của Từ Tân, bất bình thay cho Trương Quýnh Mẫn vì hành động “rớt giá” hết lần này đến lần khác. Vài người bạn còn thật lòng chân thành hỏi cậu: “Rốt cuộc cậu thích điểm gì ở Từ Tân?”

Trương Quýnh Mẫn mím môi, nhớ đến con hẻm tối tăm đó, và... Từ Tân mặc áo hoodie đội mũ, cương quyết xin lỗi người ta. Nghĩ đến Từ Tân, sắc mặt Trương Quýnh Mẫn lại trở nên dịu dàng.

[Đồng nhân | Fanfic Tân Mẫn] Một NửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ