choi soobin x yu jimin
1.
sắp đến sinh nhật jimin.
từ trước tới giờ, em luôn hất mặt nở mày nở mũi khoe với đám bạn rằng em là 'chiến thần may mắn' bởi thần may mắn rất hay mỉm cười với em.
và lần này đám bạn của em lại được một phen trầm trồ trước độ may mắn thượng thừa đó.
hôm sinh nhật em, cũng là hôm mà các anh chị khối trên thi thử cho nên bọn em được nghỉ liền tù tì hẳn ba ngày luôn.
em vui lắm, có lẽ em là người vui nhất khi nghe được tin này. em biết ông trời thương em mà.
vậy nên ý định ban đầu là không tổ chức sinh nhật vì hôm đó là ngày thường đã được dỡ bỏ.
em háo hức, phấn khích đi mua đồ chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật ăn cùng với đám bạn.
sinh nhật năm nay chắc chắn sẽ rất vui !
2.
đêm khuya, trong một căn phòng nọ.
jimin nằm lăn qua lăn lại trên giường ngủ, đôi mắt hễ tí lại nhìn lên một góc trên chiếc điện thoại.
là giờ.
từng giây từng phút trôi qua, đồng hồ sắp điểm sang ngày mới.
sắp đến ngày đặc biệt nhất trong mỗi năm của em rồi.
khác với năm ngoái, năm nay, em ẩn hết thông tin về ngày sinh nhật trên mạng xã hội. đơn giản là vì không muốn nhận được những lời chúc xã giao hay vài ba cái sticker chúc mừng sinh nhật từ những người mà đối với họ em chẳng quan trọng đến nỗi phải nhớ ngày sinh nhật.
em muốn xem xem, em có quan trọng đối với ai đó không.
mặc dù có thể em sẽ thất vọng tột độ bởi vì năm nay em ẩn ngày sinh mà, nhưng dù vậy em vẫn ấp ủ một ngọn lửa hi vọng nhỏ nhoi trong tim, mong rằng nó sẽ bùng cháy lên thật mãnh liệt.
cơ mà, em ảo tưởng quá rồi.
3.
đồng hồ chính thức chuyển sang ngày mới, kéo theo đó tâm trạng hồi hộp của jimin càng được dâng lên cao tựa như đợt sóng thần cuồn cuộn lũ lượt kéo vào bờ.
1 phút.
2 phút.
3 phút.
cứ thế, 10 phút trôi qua, chiếc điện thoại mà jimin cầm trên tay không hề phát ra tiếng chuông vui tai quen thuộc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
multicouple ❀ induve a luce brilla
Fanficvạn vật đều có vết nứt, đó là nơi ánh sáng chiếu vào. (*)