11. hoãn lại

18 6 2
                                    

lee jeno x uchinaga aeri

lee jeno x uchinaga aeri

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

aeri's pov.

"thưa thầy cho em đi vệ sinh ạ!"

giọng ải giọng ai? ai mà lại phá vỡ khoảng không gian yên tĩnh của lớp học vậy nhỉ?

à, là tôi mà.

có vài ánh mắt đã liếc về phía tôi, nhưng tôi không quan tâm. giờ đây, tôi chỉ chờ mong vị thầy giáo lớn tuổi gật đầu một cái, là tôi đã có thể thoát khỏi cái địa ngục này rồi.

thầy giáo nhìn tôi trong ánh mắt hiện rõ tia thương cảm, rồi cũng gật đầu.

tôi tức tốc chạy ra khỏi lớp, kiên định đi thẳng tới đích đến thực sự của mình.

...

bầu trời hôm nay vẫn trong xanh, gió cũng vẫn lành lạnh, man mát. từng làn gió thổi qua đem đến cho tôi sự thoải mái mà mình đã đánh mất.

đôi chân khẽ đung đưa trong không trung, tầm mắt tôi chầm chậm di chuyển xuống.

ngôi trường này từng là ước mơ của tôi, một phần vì phong cảnh hữu tình, quá đỗi nên thơ của nó. từng hàng cây xanh mát bao bọc xung quanh mặt hồ tĩnh lặng tựa như chốn thần tiên trong truyện viễn tưởng.

nhưng chúng sắp bị vấy bẩn bởi một con người xấu xí như tôi rồi.

bởi vì không phải là người hàn chính gốc, lại còn không có ba mẹ, nên tôi đã gặp phải một tình trạng thường xuất hiện trong các bộ phim học đường.

đó là bạo lực học đường.

ngày qua ngày, những trò đùa của bọn chúng ngày càng trở nên ghê tởm hơn. các giáo viên trông thấy cũng nhắm mắt làm ngơ bởi vì chúng là con ông cháu cha. tôi cố gắng chịu đựng mỗi ngày không có nghĩa là tôi không biết ấm ức, mạnh mẽ như thế là đủ rồi, tôi không thể chịu đựng thêm được nữa.

một kẻ như tôi đáng lẽ ra không nên tồn tại.

hôm nay, ngay chính tại nơi này, tôi sẽ kết liễu mạng sống của mình.

bỗng, một bóng người dưới sân trường lọt vào tầm mắt tôi.

từ tầng 5 nhìn xuống, tôi vẫn thấy được món đồ mà cậu trai kia đang cầm trong tay.

là bánh bao.

một vấn đề mà tôi đã vô tình quên mất nay lại vươn mình trỗi dậy.

chiếc bụng nhỏ của tôi được đà mà réo lên, báo hiệu rằng chúng chưa được chăm sóc tử tế.

tôi bừng tỉnh, một lần nữa nhìn xuống sân trường.

cậu trai có khuôn mặt sáng sủa, chắc chắn là một hotboy của trường, chiếc bánh bao trong tay cậu đang dần vơi đi từng chút một.

tôi đã không biết rằng, đôi môi mình đã bất giác cong lên một đường, là nụ cười chân thật, không phải giả tạo.

tôi quay người, đôi chân nhẹ nhàng đáp xuống mặt sân thượng.

đành hoãn lại vậy, dù sao cũng không nên làm một con ma đói nhỉ?

tôi cất từng bước một rời khỏi sân thượng mà không hề hay biết rằng, sau ngày hôm đó, cuộc sống của tôi sẽ hoàn toàn bị đảo lộn cũng bởi vì cậu con trai đó.

multicouple ❀ induve a luce brillaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ