12:00

1.3K 114 10
                                    

   Trưa hôm sau, Trương Chiêu mở mắt ra, cảm thấy đầu như bị búa đập, đau khủng khiếp, không hiểu tại sao đầu lại đau đến thế, trong khi đó chính là Trịnh Vĩnh Khang mới là người đã uống rất nhiều rượu vào đêm hôm qua.

   Điện thoại không biết từ lúc nào rơi xuống đất, Trương Chiêu đưa tay xuống nửa đường nhặt lên, đầu ngón tay vừa chạm vào màn hình, một tin nhắn WeChat hiện lên.

   [kk: Cảm ơn anh Triệu của em vì ngày hôm qua. Chuyện như thế này về sau sẽ không bao giờ xảy ra nữa]

    Trương Chiêu không hiểu cảm thấy có gì đó không đúng, tính đến thời điểm này, trong 5 năm sau khi Trịnh Vĩnh Khang giải nghệ, Trương Chiêu đã dọn dẹp mớ hỗn độn của Trịnh Vĩnh Khang tổng cộng ba lần nhưng cậu chưa bao giờ nói ra điều như vậy.

    [zz: Đồ ngốc, đừng nói những điều vô nghĩa như vậy. ]

    [kk: Em xin lỗi, em luôn gây rắc rối cho anh Chiêu Chiêu của em~]

    Câu trả lời của Trịnh Vĩnh Khang vẫn tràn ngập sự vui vẻ và bẽn lẽn, giống như ngày hôm kia và giống như mười năm trước. Trương Chiêu luôn cảm thấy Vĩnh Khang trong những năm qua không có nhiều thay đổi, cậu thi đấu chuyên nghiệp được 8 năm và bắt đầu phát sóng trực tiếp sau khi giải nghệ, Khang đầy danh dự và tính cách đáng yêu, người hâm mộ thích cậu ấy hơn, không ai trên thế giới có thể làm được khi để cậu thi đấu với đội ngược gió. Vĩnh Khang luôn trông như một đứa trẻ vui vẻ.

    Trương Chiêu bị bao trùm trong một nỗi bất an mãnh liệt, và anh cảm thấy như mình đang đánh mất thứ gì đó.

    Tuần tiếp theo, hôm nay Trịnh Vĩnh Khang chơi xếp hạng đôi với Vạn Thuận Trị , ngày mai chơi một trò chơi đơn mới và xin nghỉ vào ngày mốt, cậu nói rằng cậu sẽ lái xe cùng Vương Sâm Húc . Trong một buổi xếp hạng đôi, Trương Chiêu đã chơi Jett và đi lang thang quanh gói C của Lotus. Người ta khen ngợi anh đến mức một số người hâm mộ gọi anh ấy là "chồng", và Chiêu trêu chọc lại họ. " Thật vớ vẩn. "

    "Anh có đẹp trai không? Anh có phải là lão công của em không? Anh có phải là lão công ở tuổi ba mươi lăm không?"

    Trịnh Vĩnh Khang đang tạm nghỉ ở trường đại học A, không bị phân tâm bởi tiếng ồn ào, nghe vậy liền trả lời:

     "Vậy anh Triệu đẹp trai như vậy, nhất định là lão công của em, anh là nam thần của em được không?"

    "Được, tại sao không."

    Trương Chiêu thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng xác nhận, từ ngày đó đến nay mọi chuyện vẫn như thường, Trịnh Vĩnh Khang vẫn còn mạnh mẽ, đã hoàn toàn vượt qua cái bóng tình yêu tan vỡ.

    "Sao năm nay anh không đi ăn cơm ở nhà hàng , anh Triệu?"

    Mấy trận vừa qua, Trịnh Vĩnh Khang đau đớn trở về phòng ngự, cố gắng tìm chuyện gì vui vẻ để nói.

     "Năm nay là kỷ niệm mười lăm năm, vậy nên đừng đi ăn quán lẩu nhỏ trước câu lạc bộ. Chúng ta có thể ăn một bữa đắt tiền được không?"

Gửi Nụ Hôn Đến Tận Cửa Nhà | ZKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ