11:00

899 77 0
                                    

Hôm đến câu lạc bộ quay quảng cáo , Trương Chiêu dậy muộn, chính là Trịnh Vĩnh Khang mang hai túi sữa đậu nành đến gõ cửa phòng anh, giúp anh không bị muộn . Sau khi Trương Chiêu vội vàng tắm rửa, anh và Trịnh Vĩnh Khang mặc quần áo ngắn tay và cùng nhau vào trong thang máy.

Có lẽ là thói quen xấu còn sót lại từ việc lái xe go-kart, Trịnh Vĩnh Khang lái xe rất mạnh, vừa nhấn ga vừa phanh gấp, may mắn thay Trương Chiêu đã quen, nếu không anh đã phải nôn hết sữa đậu nành ra.

Sau khi đến câu lạc bộ và trang điểm, người phụ trách nói rằng họ ăn mặc quá giản dị và buộc họ phải thay quần áo, cuối cùng họ chọn hai bộ quần áo, chẳng có gì mới mẻ. Việc quay phim thực sự rất tốn thời gian, mặc dù hai người đã quen đường nhưng khi trở lại đây họ vẫn bỡ ngỡ như ngày đầu, họ đi dạo với nhau một lúc thì cũng đã là giờ ăn tối. Căn tin EDG mấy năm gần đây càng ngày càng tốt, hai người đều có chút no nên chậm rãi sóng vai nhau đi đến lối vào căn cứ .

Đi ngang qua phòng huấn luyện, một đứa trẻ đột nhiên đeo kính trên đầu lao ra, trong nháy mắt, Trương Chiêu tưởng tượng rằng Trịnh Vĩnh Khang mười chín tuổi chạy ra chính trước mắt mình. Thấy bọn họ sắp va chạm, Trịnh Vĩnh Khang đưa tay đỡ lấy thành viên trẻ tuổi đang tràn đầy sinh lực, loạng choạng hai bước mới đứng yên.

Đứa bé rối rít xin lỗi, ngẩng đầu lên mới nhận ra mình đụng phải ai, lập tức hưng phấn lên.

"Khang Thần!"

" Này, đừng gọi tôi là thần, tên ngốc này."

Trương Chiêu nghe thấy danh hiệu này, anh ta không hài lòng "chậc chậc" và không nói gì thêm.

Trịnh Vĩnh Khang nhận ra tuyển thủ trẻ này. Đây là sát thủ thứ ba được EDG chiêu mộ sau khi cậu giải nghệ, mọi người ở Valorant đều biết về tay bắn tỉa tài năng này.

Valorant đã trải qua một cuộc đại tu bổ cách đây vài năm, với sự thay đổi của Chamber . Những cuộc đấu tay đôi mới phù hợp hơn để chống lại các tay súng bắn tỉa và các tay súng bắn tỉa chính đã được tăng cường toàn diện. Nhiều đội đã cố gắng giới thiệu hệ thống bắn tỉa kép phòng thủ để tăng sức mạnh trấn áp.

Khi phiên bản vừa được cập nhật, họ từng xếp hàng đôi với Trình Vạn Bằng ở phía đối diện và thử bắn tỉa đôi, hiệu quả rất tốt. Sau trận đấu, họ đến chỗ TS để trò chuyện, Trình Vạn Bằng người bị trừ rất nhiều điểm, đau lòng nói với các fan trong phòng phát sóng trực tiếp nửa diễn nửa thành :

" Chết tiệt, nếu phiên bản này ra mắt 5 năm trước, tôi nói cho bạn biết, EDG vẫn có thể có nhiều cơ hội chiến thắng hơn. "

Cậu nhóc lẽ ra có thể sang đội khác làm xạ thủ chính, thay vì tranh giành vị trí với EDG, đội vốn đã có xạ thủ giỏi nhất nước, tuy nhiên cậu nhóc đã chủ động liên hệ với EDG và bày tỏ sự sẵn lòng để chuyển sang từ đấu tay đôi để chơi như một tay bắn tỉa phụ. Hiện tại, cậu vẫn đang làm tuyển thủ dự bị, còn vài tháng nữa là tròn 18 tuổi và vẫn không được tham gia thi đấu cho đội chính.

"Em đã được gặp anh Khang ở câu lạc bộ. Wow - hôm nay em thật may mắn!"

Khuôn mặt của đứa trẻ đỏ lên vì phấn khích. Nó phóng ra và bay về phòng huấn luyện. Giọng nói của nó từ xa truyền đến:

Gửi Nụ Hôn Đến Tận Cửa Nhà | ZKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ