Quyền Hội Trưởng

53 21 0
                                    

Đặt nhẹ Soyeon trên chiếc ghế sau khi cả hai về được nơi dựng lều của đại học CB. Các sinh viên đều tụ tập bao quanh vây kín cả Soyeon lẫn Yuqi để hỏi thăm cũng như đưa băng bó. Hội trưởng và hội phó đáng mến của họ đều đang bị thương nên chả trách ai cũng lo lắng. Nhưng vì trời giờ đây cũng khá tối, các sinh viên cũng đều đã mệt sau một ngày dài như thế, hơn nữa lại phải chuẩn bị cho ngày mai. Yuqi hiểu được điều này nên nói vài câu trấn an rồi bảo mọi người trở về nghỉ ngơi dưỡng sức. Lúc đầu, không ai chịu nghe, cứ một mực ở lại băng bó vết thương cho họ, nhưng vì Yuqi lấy cái quyền là hội trưởng mà ra lệnh mọi người lập tức trở lại lều và nghỉ ngơi.

Mọi người đều biết Yuqi là muốn tốt cho các sinh viên nên mới lấy quyền hội trưởng ra để nói nên cũng đã nghe lời và rút về hết. Giờ đây chỉ còn đôi bạn trẻ này.

Yuqi bỏ qua vết thương ở hai chân mình mà quỳ xuống, lấy băng bó do các sinh viên lúc nãy đem đến tiến hành băng bó cho Soyeon một cách cẩn thận nhất, tỉ mỉ nhất và nhẹ nhàng nhất, Yuqi xử lý cái chân trật của Soyeon nhưng không khiến Soyeon phải đau.

"Này tôi tự làm được, cậu lo cho chân cậu đi kìa!! Nó nặng hơn của tôi đấy!"

Soyeon từ đầu đến cuối đều quan sát hành động của Yuqi mà lên tiếng

"Tôi không thích băng, cậu biết mà. Hơn nữa để tôi băng bó cho cậu an toàn hơn."

"Ý cậu là sao đây? Ý là nói tôi làm không an toàn sao? Tôi cũng có kiến thức về ngành bác sĩ nhé" - Soyeon uất ức la lên

"Cậu có kiến thức nhưng tôi giỏi hơn cậu, đơn giản" - Yuqi vẫn tiếp tục băng bó

"Thôi đừng xem nữa, cậu băng kĩ lắm rồi. Giờ thì đưa chân đây tôi băng cho"

Soyeon nói rồi lấy chân mình ra khỏi tay Yuqi đang cầm xem xét

"Đưa đây!! Chân cậu té nặng hơn tôi đấy"

Yuqi cố gắng lấy lại chân của Soyeon . Nhưng Soyeon tính vốn bướng bỉnh nên khi thấy người kia có ý định cầm chân mình trong khi chân của người đó nặng hơn rất nhiều thì lập tức rụt chân lại, bĩu môi nói

"Cậu đang ra lệnh cho tôi sao ? Tôi không thích băng nữa cho nên cậu lo băng cho chân cậu đi rồi về lều ngủ"

Yuqi ngước mặt lên nhìn Soyeon rồi lại nhìn xuống cái chân trật của nàng. Dù đã băng bó kĩ nhưng cô vẫn muốn xem kĩ lại vì nếu sơ cứu sai sót có thể dẫn đến hậu quả khó lường. Nhưng khi nhìn Soyeon cứ bướng bỉnh như thế, Yuqi thở dài rồi nghiêm túc nói

"Tôi,Song Yuqi , lấy danh nghĩa hội trưởng hội học sinh ra lệnh cho cậu đưa chân cho tôi xem xét, Jeon Soyeon !"

Từ xưa đến nay, mọi sinh viên thuộc trường CB cho dù là năm nhất hay năm cuối đều khâm phục hội trưởng và hội phó của họ Điều đáng mến đó chính là Yuqi hay Soyeon đều không lấy quyền của mình ra chèn ép các sinh viên khác. Những gì Yuqi hay Soyeon nói ra đều muốn tốt cho sinh viên và tất cả mọi người trong trường biết rất rõ điều đó. Cho nên có thể nói tất cả sinh viên trong trường trước lời nói của Yuqi hay Soyeon đều nghe theo, không thể từ chối. Nhưng có người tài giỏi thì sẽ có người ganh tị, các thành phần ganh tị với tài năng của Yuqi luôn tìm cách chống đối lại hội trưởng tài giỏi của CB.

Yuyeon • Ừ Thì Thích Cậu Đó Đồ Thỏ Lai RùaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ