Trước khi vào truyện
Heluuuu, mình lại tiếp tục ra truyện mới của em bé Duri đây! (≧▽≦)
Trong cốt truyện lần này, các nguyên tố vẫn là anh em với nhau và sẽ là non-ship!
Và mọi người biết đấy, tớ khá là tệ trong việc đặt tên nên đôi khi nó hơi mắc cười =)) Tên có kì cục thì mọi người cứ kệ nó đi!
Câu truyện lần này sẽ xoay quanh Duri khi mở khóa được sức mạnh cấp 3 sau người anh trai gió – Taufan nhưng khác với cậu, Taufan không kiểm soát được sức mạnh của bản thân. Do đó, Duri lúc này được chỉ huy Koko Ci giao nhiệm vụ đến một hành tinh lạ và sẽ không có bạn bè hay anh em của mình đi theo hỗ trợ mà chỉ có nhân viên của Tappos thôi. Và trong nhiệm vụ một mình đầu tiên của cậu đã có chuyện không hay xảy ra với năng lực của cậu.
Hehe còn là truyện gì thì mời mọi người đón xem nhé!
Spoil:
"Trưởng thành không có nghĩa là cô độc đâu Duri."
"Lần này anh sẽ cùng em đối mặt với chính sức mạnh của mình, không ai được để lại nhau ở phía sau."
Mọi người nghĩ câu trên là của ai hehe!
Đoán vui có thưởng! Nếu ai đoán đúng tớ sẽ viết truyện theo yêu cầu đó! Hoặc là muốn tớ cập nhập một truyện mà tớ đang viết cũng được nha! Nhưng có chút lưu ý là nếu là ship cp thì tớ chỉ viết về cp của Duri và em bé là bot nhé!
Có chút gợi ý nhỏ đó là một người rất quan trọng trong arc Windara đó! Kết quả sẽ được công bố trong chap tiếp theo nha! (。•̀ᴗ-)✧