Chap 1: Những cơn ác mộng dai dẳng

308 27 3
                                    

Trên hành lang dài vắng bóng người ở trụ sở Tappos, ánh đèn cảm biến âm thanh ở phía sau tắt dần theo từng bước chân của Duri. Cậu đi mãi cuối cùng dừng lại ở một cửa sổ lớn  trong suốt với bên ngoài là những dải sao trải dài trên nền trời đen, xinh đẹp nhưng lại xa cách đến vô cùng.

Duri thở dài đặt tay lên cửa kính, kí ức về buổi họp sáng nay như chạy lại trong tâm trí của cậu.

.

"Vào sáng sớm ngày mai cháu sẽ đến hành tinh Huiterny vì theo như thông tin mà chúng ta nhận được thì trên đó bỗng bùng lên những căn bệnh kì lạ, rất có khả năng liên quan đến một Power Sphera."

"Robot mà cũng có thể lây bệnh cho người được ạ?", Duri thắc mắc hỏi lại vị chỉ huy với thân hình nhỏ bé trước mặt.

"Tất cả  hiện giờ vẫn chỉ là dự đoán thôi, cho đến hiện tại thì dấu hiệu về Power Sphera đó chúng ta vẫn chưa thu được nhưng bên đó vẫn kịch yêu cầu trợ giúp mà theo lịch sử xa xưa được ghi chép lại thì Power Sphera thật sự tồn tại trên hành tinh đó hàng triệu năm rồi. Bên cạnh đó thì hành tinh đó từng có công với Tappos nên dù gì chúng ta không thể khoanh tay đứng nhìn được. Vậy nhiệm vụ này ta trông chờ hết ở cháu nhé, Duri."

Duri làm dộng tác chào của Tappos, cười đáp lại, "Vâng thưa ngài chỉ huy!"

"Vậy Solar sẽ đi với cháu sao?"

"Rất tiếc là không, nhiệm vụ này ta sẽ cử người của Tappos đi theo để hỗ trợ cháu. Anh em của cháu cùng với đám nhóc kia sẽ không đi cùng được do hiện tại nhiệm vụ đang ngày một nhiều lên nên lần này chỉ có mình cháu đi đến đó thôi Duri."

"C-chỉ mình cháu sao?", Duri ngạc nhiên trước câu trả lời của chỉ huy, "Anh Gempa cũng đồng ý sao ạ?"

"Anh cháu ban đầu không đồng ý nhưng sau hồi cậu ấy cũng đã đồng ý rồi, công việc hiện giờ của Tappos đang rất cấp bách Duri. Ta xin lỗi không kịp thông báo sớm để cháu chuẩn bị tinh thần nhưng ta nghĩ sẽ không sao đâu."

"Cháu cũng đã thức tỉnh sức mạnh cấp 3 của mình và điều khiển được nó rồi không phải sao? Ta tin chắc cháu có thể hoàn thành nhiệm vụ này dễ dàng thôi!", Koko Ci vỗ vai cổ vũ cậu, "Nếu có vấn đề gì cháu cứ liên hệ đến trụ sở, ta sẽ cử người ngay đến để hỗ trợ ngay!"

"Đừng lo chỉ huy Koko Ci! Cháu sẽ hoàn thành nhiệm vụ này!", Duri cười đáp lại.

"Vậy trông chờ cả vào cháu!"

.

"Đừng sợ Duri. Chỉ là làm nhiệm vụ một mình thôi mà! Chỉ cần đến chữa trị cho họ rồi kiếm Power Sphera là xong! Chả có gì phải lo lắng cả!", Duri tự an ủi bản thân mình, sau đó chạy thật nhanh về hướng phi thuyền đang đợi cậu.

"Làm xong sớm nhiệm vụ rồi trở về nhà với mọi người thôi!"

Tiếng giày của cậu gõ vào mặt sàn tạo nên âm thanh vang vọng trên hành lang dài.

Duri vẫn tiến về phía trước nhưng bóng tối vẫn đuổi theo từ phía sau như muốn nuốt chửng cậu.

.

.

"Vậy đây là hành tinh mà chỉ huy nói sao? Đẹp thật đó!", Duri áp mặt lên cửa kính, hào hứng nhìn khung cảnh bên ngoài.

Grow UpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ