"Lần này cả mày, hành tinh này và thằng nhóc đó đều không thể thắng được đâu - HARLEY!", Sau đó là tràng cười phấn khích khó nghe phát ra từ bóng đen, hắn ta siết chặt thứ đang trói buộc lấy Harley.
"THẢ CẬU ẤY RA!", Duri dùng vũ khí của mình cắm thẳng vào tay của hắn, những dây gai phát sáng đâm xuyên vô bên trong rồi lan ra bẻ gãy cái tay của nó, cậu nhanh chóng chớp lấy cơ hội ôm lấy bạn mình rồi chạy ra ngoài hang động.
"THẰNG NHÓC CHẾT TIỆT!", Hắn ta gào lên đầy giận dữ, lao về phía cả hai.
Duri đáp xuống và đặt tay trên nền đất, vòng tròn mang kí hiệu nguyên tố lá khổng lồ hiện lên và phát sáng rực rỡ, "Ngăn hắn lại!"
Nghe theo lệnh của cậu, những thân cây khổng lồ trồi lên từ dưới đất bao quanh xung quanh con quái vật đó và trói chặt lại.
"Duri, chạy đi...", Harley cầm lấy tay Duri, yếu ớt nói với cậu.
"Tớ sẽ lo vụ này Har-", Duri đáp lại bạn mình thì cơn đau đầu bất ngờ ập tới khiến cậu phải ôm lấy đầu của bản thân.
Dưới đất lấm tấm vài giọt máu, thấm ướt mặt đất dưới chân cậu.
"Duri! Càng đánh nhau với hắn thì thứ đó càng nhanh chóng ăn mòn cậu hơn!", Harley lo lắng nói với cậu.
"Tớ ổn", Duri vội vã lau máu trên mũi mình bằng tay áo và cảnh giác nhìn con quái vật to lớn gấp mấy lần mình ở đối diện.
"LẦN NÀY TAO NHẤT ĐỊNH SẼ GIẾT MÀY NHÓC CON!", Hắn tao gào lớn vang vọng cả khu rừng, những thân cây bám lấy hắn héo đi như bị khô lại rồi sau đó nó giật đứt chúng.
Duri đặt bạn mình vào bên trong gốc cây gần đó rồi đặt tay lên nền đất, vòng tròn mang kí hiệu nguyên tố lá sáng rực lên sau đó nhanh chóng biến mất, rào cản màu xanh lục trong suốt xuất hiện nhấp nháy như có như không.
"Tớ sẽ nhanh chóng quay lại, đợi chút nhé!", Duri mỉm cười nhìn bạn mình rồi quay lưng bỏ đi.
"Duri! Đừng đi!", Harley lao lên muốn ngăn cản Duri nhưng rào chắn trước mặt khiến cậu không thể chạm đến bạn mình.
Cậu chỉ có thể đánh lên rào chắn đó, gào thét vô vọng, "Kí hiệu nguyên tố trên tay cậu sắp vỡ rồi! Cậu sẽ chết đó Duri! Đừng đi!"
Duri không đáp lại, bước chân rời đi của cậu trở nên vội vã hơn.
"D-Duri...."
.
"Không chạy là quyết định sáng suốt đấy nhóc", Hắn ta khinh bỉ nhìn đứa trẻ trước mặt, cười lớn, "Vì dù thế nào mày cũng không thể thoát khỏi cái chết."
"Người hôm nay phải biến mất là ông", Duri lạnh lùng nhìn tên quái vật trước mặt mình, cầm lấy vũ khí triệu hồi của bản thân.
"Đến đây nào! Ta sẽ hấp thụ mày sau đó sẽ là cả hành tinh này!", Những bàn tay khổng lồ màu đen hướng về phía của cậu để tóm lấy.
Những sợi dây leo đằng xa tóm lấy tay Duri giúp cậu tránh né đòn tấn công của con quái vật, cậu dùng tay còn lại ném phi tiêu lá về phía tay của nó khiến chúng phát nổ để lại những âm thanh khó nghe.