Giới thiệu:
Sau khi lên đại học được nửa năm, cuộc sống của Rick Kid Cảnh Duy Kỳ - Hot boy cọc cằn của Trường Quốc Tế DIHEF trở nên cực kỳ không suôn sẻ bởi sự xuất hiện của anh chàng người Pháp - Edgar Alarie.
Theo nhận xét của Duy Kỳ, Edgar chính là một thằng Tây Mắt Xanh mặt dày, vô liêm sỉ, cả ngày không có việc gì làm chỉ biết kiếm chuyện với cậu, cực kỳ đáng ghét. Cho đến một ngày, một sự cố xảy ra khiến cho mối quan hệ của cả hai trở nên kì lạ.
Và kể từ đó, Duy Kỳ cũng có cái nhìn khác về Edgar - Từ một tên cực kỳ đáng ghét biến thành cực kỳ biến thái, đê tiên. Cả ngày chỉ biết nghĩ đến chuyện "người lớn", luôn tìm cách sờ mó cậu, khiến cậu cũng bị hắn ảnh hưởng. Mỗi lần nhìn thấy hắn, lồn nhỏ phía dưới liền trở nên cơ khát, chảy nước nhầy nhụa, chỉ muốn được hắn sờ lồn, bú lồn.
Edgar Alarie - Một anh chàng điển trai xuất thân từ gia tộc danh giá. Người ta hay nói: "Không ai giàu ba họ, không ai khó ba đời", vậy mà gia tộc nhà hắn đã tồn tại tận sáu đời, sừng sững từ năm này qua năm khác không có dấu hiệu suy tàn. Với xuất thân hiển hách cùng với vẻ đẹp trai của mình, cuộc sống của Edgar từ nhỏ đến lớn luôn thuộm buồm xuôi gió, đi đến đâu cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý.
Do đã có hai người anh trai theo cha học kinh doanh để tiếp quản sản nghiệp của gia tộc, lại còn là con út trong nhà nên hắn được cha mẹ "nuôi thả", không cần phải gánh vác sự nghiệp kinh doanh của gia đình.
Ngoài được cha mẹ và hai anh trai thương yêu ra, bên cạnh hắn còn có vô số người tình nguyện xum xuê, lấy lòng. Cũng vì thế mà hắn sinh ra khá nhiều tật xấu mà các công tử nhà danh giá ít nhiều đều có là: Độc đoán, khó chiều, ăn chơi trác táng,...
Mà từ sau khi gặp Duy Kỳ, hắn lại sinh ra một tật xấu mới đó là tính chiếm hữu cực kỳ cao, hắn ghen ghét mọi thứ có thể thu hút sự chú ý của cậu!
Baby của hắn ấy à. Trong mắt cậu chỉ được có hắn thôi, hắn phải luôn là người đặc biệt nhất trong mắt cậu, không ai được phép tranh dành sự chú ý của cậu với hắn!
Một ngày của Edgar Alarie khi còn ở Pháp - Đi học, mở party, tiêu tiền, vẽ, ngủ.
Một ngày của Edgar Alarie sau khi qua Việt Nam - Trêu chọc Kỳ Kỳ, dụ dỗ Kỳ Kỳ, muốn chịch chết Kỳ Kỳ.
Biết làm sao được khi mà Baby của hắn quá quyến rũ.
Nhìn khuôn mặt đó đi, mỗi lần cậu nổi giận, nó đều đỏ lên trông như trái dâu tây thơm ngọt, làm hắn chỉ muốn cắn vài cái vào má cậu.
Nhìn dáng người đó đi, eo nhỏ mông cong, mỗi lần hắn đi phía sau cậu, nhìn bờ mông đó lắc qua lắc lại trong đầu hắn chỉ có một suy nghĩ.
Đè cậu ra, địt vào cậu!
Điên cuồng và mạnh bạo.
Biến cậu trở thành con đĩ nhỏ của riêng hắn, cả ngày chỉ có thể rên rỉ dưới thân hắn. Tránh cho cậu đi ra ngoài câu dẫn thằng khác!
BẠN ĐANG ĐỌC
Baby, Em Siêu " Hot" [Songtính/ThôTục/1v1]
General FictionTên truyện: Baby, em siêu "hot". Tác giả: Winnie 👉 Tag: 1v1, Sinh viên, song tính, sản nhũ, 21+, H siêu tục🫦, dirty talk 🔥🔥🔥 --> Thuộc tính bên ngoài: Quý công tử ăn chơi, dỏm dáng khó chiều công × Cọc cằn, mỗ hỗn, thiếu gia chảnh choẹ thụ. ...