Chương 2: Bị trai Pháp nhìn thấy ngực khủng.

2.4K 103 10
                                    

Chương 2: Hot boy mỏ hỗn bị trai Pháp vô liêm sĩ chọc tức điên lên. Ngại ngùng bỏ chạy vì bị trai Pháp nhìn thấy ngực khủng.

Thành phố A là thành phố phát triển mạnh nhất cả nước. Do quá phát triển mà diện tích lại nhỏ, đây là một thành phố "đất chật người đông" đúng nghĩa.

Các toà nhà thi nhau mọc lên như nấm, phương tiện xe cộ di chuyển chen chúc đầy đường đi. Chính vì vậy mà nhiệt độ trong thành phố lúc nào cũng cao ngất ngưỡng, nóng như một cái lò thiêu.

Cũng bởi thời tiết quá mức nóng nực mà từ khi tới thành phố này sinh sống, mỗi ngày Cảnh Duy Kỳ đều dành ra ít nhất nửa giờ ngâm mình dưới hồ bơi.

Vậy nên sau khi thủ dâm khiến lồn nhỏ sung sướng xong. Cảnh Duy Kì bèn mặc áo tắm đi tới khu vực hồ bơi, chuẩn bị hưởng thụ sự thoải mái do bơi lội đem lại.

Do vừa đi vừa nghịch điện thoại. Duy Kỳ không hề phát hiện ra, từ lúc bước chân vào khu vực hồ bơi, có một người đàn ông luôn dùng ánh mắt đầy hứng thú quan sát cậu.

Ngắm nghía khuôn mặt Cảnh Duy Kỳ hồi lâu, người đàn ông khẽ đánh lưỡi "chậc" một tiếng rồi khen.

"Thật xinh đẹp."

Nghe tiếng người nói chuyện. Cảnh Duy Kỳ giật nảy người, theo phản xạ mắng:

"Cmn, giật cả mình."

Cậu ngẩng đầu tìm kiếm nơi phát ra âm thanh, khi ánh mắt chạm tới người đang ngâm mình dưới hồ, cậu bất ngờ thốt lên: "Edgar Alarie?"

Này mẹ nó là có chuyện gì xảy ra? Đây không phải là thằng cha người Pháp tóc vàng mắt xanh "siêu cấp đẹp trai" mà lúc chiều Cảnh Mỹ Linh Linh cho cậu xem ư? Sao anh ta lại xuất hiện ở đây chứ??

Edgar nghe cậu gọi tên mình cũng bất ngờ không kém hỏi: "Cậu biết tôi?"

A, chết tiệt, lỡ miệng rồi!

Cảnh Duy Kỳ cũng đâu thể trả lời rằng cậu và đám bạn vừa lôi anh ta ra làm câu chuyện tám nhảm lúc rãnh rỗi chứ! Vậy nên đành "a" một tiếng rồi qua loa đáp:

"Tôi cũng học trường DIHEF."

"Ồ!" Edgar Alarie cười "Ra là bạn cùng trường."

Do gương mặt và gia thế quá mức nổi bật, hắn biết bản thân rất nổi tiếng ở trường. Thế nên hắn cảm thấy nếu là bạn cùng trường thì việc cậu biết hắn cũng là điều hiển nhiên.

"Trùng hợp quá, cậu ở tầng trên nhỉ? Tôi mới chuyển vào tầng dưới sáng nay."

Hừm. Hèn chi hắn ta lại ở đây, ra là hàng xóm mới tới.

Từ lúc cậu chuyển vào tới nay, tầng dưới vẫn luôn để trống nên Duy Kỳ cũng quên béng mất khu vực hồ bơi là khu vực dùng chung.

Bởi vì dân cư trong thành phố quá đông, dù là chung cư cao cấp cũng không thể mỗi tầng đều có hồ bơi riêng được, như vậy quá tốn diện tích.

Vậy nên tại khu chung cư Viên Tâm, một hồ bơi sẽ được dùng chung cho hai tầng lầu.

Nói theo cách khác, tháng ngày độc chiếm hồ bơi của Cảnh Duy Kỳ đã kết thúc.

Baby, Em Siêu " Hot" [Songtính/ThôTục/1v1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ